Vet chỉ thu hẹp từ từ, lúc còn hơn 2.5s ham mẳc lỗi nên vet mới có drs.Tới lúc bị trượt thì Vet gần như bỏ cuộc (vượt) rồi. Em nhớ Vet bắt kịp ở khoảng vòng thứ 51-52, cách biệt 3s biến mất chỉ trong 2 vòng thì khi ấy Vet vượt trội Ham.
Như vậy mùa này Mer lại độc bá. Nhà McLaren thì khi phân hạng thấy khá, đến đua thật thì như cũ .Em thấy thế này:
Lúc bắt kịp Ham, lốp S của Vet cũng sắp tã rồi nên vượt ko dễ.
Red flag rõ ràng ảnh hưởng: vì nếu ko có RF Vet sẽ chơi 2 pitstop ss-ss-s, Nico chơi 2 pitstop ss- s-s, Ham chơi 1 pit: ss-m; khả năng vet thắng.
Pit nhiều bất lợi vì mất ít nhất 20s mỗi lần pit.
Xe Fer vẫn thua xe Mer ít nhất 1/2 s.
Nhà McLaren nên thay nài trẻ: cú vượt chết chóc của Alonso cho thấy ảnh "không làm chủ tốc độ" , Button thì chạy như đang ngủ.
FA nói sau khi bay lượn trên không, ảnh phải lo bước ra khỏi xe nhanh với lý do để mẹ thấy con trai vẫn ok qua tivi
Mercedes motorsport boss Toto Wolff also believed that a factor that could not be ignored was the fact that Vettel's engine appeared to be 'derated' (when electrical power runs down) in qualifying.
"For me qualifying was overall quite interesting because the gaps were bigger than expected and then on that second run in Q2, they actually had a pretty decent lap," he said.
"They weren't running at all after the first run in Q3. We see some derating of the engine, much more than last year, but we don't know what is happening within that car.
"So my personal opinion is that you see that potential in that car. We see the threat in that car. But they haven't been able to fully translate that into lap time."
...ah kinh...
"For me qualifying was overall quite interesting because the gaps were bigger than expected and then on that second run in Q2, they actually had a pretty decent lap," he said.
"They weren't running at all after the first run in Q3. We see some derating of the engine, much more than last year, but we don't know what is happening within that car.
"So my personal opinion is that you see that potential in that car. We see the threat in that car. But they haven't been able to fully translate that into lap time."
...ah kinh...
“Bạn không thể nhận ra mình đang ở đâu. Bạn chỉ đang bay rồi bạn thấy bầu trời, rồi mặt đất, rồi bầu trời, rồi lại mặt đất và bạn chẳng hiểu chuyện gì sẽ đến”, Alonso tả lại cảm giác lúc chiếc xe của anh bị văng ra sau vụ va chạm ....
Xem lại thấy ghê thặt ....
Xem lại thấy ghê thặt ....