Lại 1 tay đua tầm thường về nhất. Ric lốp S mà không đeo nổi Ros cùi mía lốp M.
Nico về nhất thấy Merc không mừng như Ham về nhất.
Mấy anh BLV cũng ít hào hứng.
Có khi nào Ham chọn sai lốp khi xảy ra biến cố redflag không bác Ka? Giả sử vẫn chơi M, qua mặt Alonso không khó, rồi thể nào cũng thịt Hul . Khi đạt hạng 3 và tính toán số vòng thì chuyển sang S. Khi đó tấn công Ric (M) ,...ít nhất lấy hạng 2 .Nico về nhất thấy Merc không mừng như Ham về nhất.
Mấy anh BLV cũng ít hào hứng.
Alonso hứa hẹn ghê gớm. Rốt cuộc chả thấy tăm hơi gì. Nếu không có redflag thì quên đi hạng 7. Cỡ 10 là dữ lắm rồi.
e cũng thắc mắc giống bác vậy? tại sao pitstop Ham lại thay 4 mà Ros thay 3 lần. Đầu cuộc đua hình như Ham chọn có 1 lốp M thì phải.Có khi nào Ham chọn sai lốp khi xảy ra biến cố redflag không bác Ka? Giả sử vẫn chơi M, qua mặt Alonso không khó, rồi thể nào cũng thịt Hul . Khi đạt hạng 3 và tính toán số vòng thì chuyển sang S. Khi đó tấn công Ric (M) ,...ít nhất lấy hạng 2 .
Alonso hứa hẹn ghê gớm. Rốt cuộc chả thấy tăm hơi gì. Nếu không có redflag thì quên đi hạng 7. Cỡ 10 là dữ lắm rồi.
Có khi nào Ham chọn sai lốp khi xảy ra biến cố redflag không bác Ka? Giả sử vẫn chơi M, qua mặt Alonso không khó, rồi thể nào cũng thịt Hul . Khi đạt hạng 3 và tính toán số vòng thì chuyển sang S. Khi đó tấn công Ric (M) ,...ít nhất lấy hạng 2 .
Alonso hứa hẹn ghê gớm. Rốt cuộc chả thấy tăm hơi gì. Nếu không có redflag thì quên đi hạng 7. Cỡ 10 là dữ lắm rồi.
Các tay đua phía trước đều thay lốp mới khi RF, nếu vẫn chạy lốp M cũ, Ham sẽ không vượt dc mà lại phải Pit sớm hơn người ta ... nên sẽ bất lợi hơn.
e cũng thắc mắc giống bác vậy? tại sao pitstop Ham lại thay 4 mà Ros thay 3 lần. Đầu cuộc đua hình như Ham chọn có 1 lốp M thì phải.
Ham chọn 3 bộ M chặng này
Xin lỗi bác mấy nay bận không vào xem được nên không thấy câu hỏi của bác.Ngoài lề 1 tí:
Bác kebab cho hỏi sao cánh gió sau của Mer khác với tất cả các đội còn lại vậy, có đúng luật không bác kebab?
Cánh gió như vậy xe có chạy nhanh hơn không?
Cánh gió sau cong thực ra không lạ, nhiều đội trước đó đã sử dụng, bản thân Merc cũng dùng năm ngoái. Mục đích của cánh cong là để giảm drag do phần cong sẽ tạo ra nhiều DF hơn ở phần trung tâm thân xe trong khi phần mép cánh có dạng thẳng sẽ sinh ít drag hơn. Thiết kế này hiện nay không được dùng nhiều do các đội muốn tận dụng khả năng DRS khi cánh trên mở mà khi ở trạng thái mở cánh xong giảm được ít drag hơn cánh thẳng. Lý do Merc chọn cánh cong bở họ tự tin cho rằng xe của họ sẽ dẫn đầu nên cơ hội dùng DRS để vượt ít hơn các xe khác nên cánh cong sẽ giúp họ giảm drag ở trạng thái đóng tốt hơn.
Nhưng em thấy có xe nào vượt được Mer đâu!!Xin lỗi bác mấy nay bận không vào xem được nên không thấy câu hỏi của bác.
Cánh gió sau cong thực ra không lạ, nhiều đội trước đó đã sử dụng, bản thân Merc cũng dùng năm ngoái. Mục đích của cánh cong là để giảm drag do phần cong sẽ tạo ra nhiều DF hơn ở phần trung tâm thân xe trong khi phần mép cánh có dạng thẳng sẽ sinh ít drag hơn. Thiết kế này hiện nay không được dùng nhiều do các đội muốn tận dụng khả năng DRS khi cánh trên mở mà khi ở trạng thái mở cánh xong giảm được ít drag hơn cánh thẳng. Lý do Merc chọn cánh cong bở họ tự tin cho rằng xe của họ sẽ dẫn đầu nên cơ hội dùng DRS để vượt ít hơn các xe khác nên cánh cong sẽ giúp họ giảm drag ở trạng thái đóng tốt hơn.