So sánh thông số kỹ thuật xe 2016/2017 qua chặng đầu:
Sauber đã cho phép phóng viên AMUS tiếp cận số liệu thống kê và so sánh xe 2016/2017 qua một số tiêu chí như sau:
Tốc độ(km/h) ở các "góc cua"
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|192x@]
{colgroup}
{col=span:3|64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=colspan:2|128x17}Slow conners{/td}
{td=64x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}Turn No.{/td}
{td=right}2016{/td}
{td=right}2017{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}1{/td}
{td=right}138{/td}
{td=right}145{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}3{/td}
{td=right}87{/td}
{td=right}92{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}4{/td}
{td=right}143{/td}
{td=right}147{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}9{/td}
{td=right}110{/td}
{td=right}116{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}13{/td}
{td=right}131{/td}
{td=right}135{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}15{/td}
{td=right}83{/td}
{td=right}85{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:2|@x17}Fast conners{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}2{/td}
{td=right}165{/td}
{td=right}183{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}11{/td}
{td=right}217{/td}
{td=right}236{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}12{/td}
{td=right}209{/td}
{td=right}232{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}14{/td}
{td=right}183{/td}
{td=right}199{/td}
{/tr}
{tr}
{td=right|@x17}16{/td}
{td=right}155{/td}
{td=right}164{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tiêu hao nhiên liệu/lap: 2,32 / 2,45
Training: Fer thua Mer năm trước 0.838, nay 0.268 s
Chênh lệch trong 4 đội top: 1.597 / 1.886s
Đội cuối nhóm giữa đã rút ngắn khoảng cách với Mer: 3.598 / 3.380 s
Pit stop: 20 / 45. Chỉ có 4 đội vào pit 2 lần, trong đó 3 đội bị bắt buộc.
Lược dịch từ tạp chí Auto-moto-undsport