Phân tích vài sự kiện đáng chú ý:
- Vettel đứng lệch vị trí xuất phát: vì vị trí trong vạch bị "ướt". Luật chỉ cấm không cho lấn vạch ngang trước mũi xe.
- Nếu không có tai nạn do Giovinazy dẫn đến SC thì Ham sẽ thay lốp ở khoảng lap 4-6. Như vậy sẽ có sự tranh đua quyết liệt giữa Ham và Vett. Như vậy, sự cố Giovinazy là may mắn cho Ham và xui cho Vett.
- Vì sao RB chạy đua tốt hơn Q? thứ nhất: xe RB hợp với nhiệt độ thấp nên xuất phát trong điều kiện "ướt" là lợi thế cho RB. Marco nói: chúng tôi "khoái" mưa suốt cuộc đua cơ...thứ hai: xe RB chỉ chạy nhanh khi "thùng xăng đầy" - "diện tích tiếp đất" (window tyre) sẽ tốt hơn. Chạy càng lâu, đường càng khô, xe RB càng tụt hậu.
AMUS http://www.auto-motor-und-sport.de/formel-1/gp-china-2017-rennanalyse-12003848.html
- Vettel đứng lệch vị trí xuất phát: vì vị trí trong vạch bị "ướt". Luật chỉ cấm không cho lấn vạch ngang trước mũi xe.
- Nếu không có tai nạn do Giovinazy dẫn đến SC thì Ham sẽ thay lốp ở khoảng lap 4-6. Như vậy sẽ có sự tranh đua quyết liệt giữa Ham và Vett. Như vậy, sự cố Giovinazy là may mắn cho Ham và xui cho Vett.
- Vì sao RB chạy đua tốt hơn Q? thứ nhất: xe RB hợp với nhiệt độ thấp nên xuất phát trong điều kiện "ướt" là lợi thế cho RB. Marco nói: chúng tôi "khoái" mưa suốt cuộc đua cơ...thứ hai: xe RB chỉ chạy nhanh khi "thùng xăng đầy" - "diện tích tiếp đất" (window tyre) sẽ tốt hơn. Chạy càng lâu, đường càng khô, xe RB càng tụt hậu.
AMUS http://www.auto-motor-und-sport.de/formel-1/gp-china-2017-rennanalyse-12003848.html
Chỉnh sửa cuối: