Hy vọng sẽ có nhiều lộn xộn như chặng vừa qua, có mưa nửa chừng càng tốt .
Alonso vừa upgrade động cơ, hãy đợi đấy! Cải thiện 0.3s mỗi vòng, ít nhất 1s thì may ra tranh giải 4-5, bó tay
Alonso vừa upgrade động cơ, hãy đợi đấy! Cải thiện 0.3s mỗi vòng, ít nhất 1s thì may ra tranh giải 4-5, bó tay
Thấy có 2 tin vui:
Ham bị hạ 5 bậc xuất phát vì thay hộp số.
Chiếc McLaren đã nhanh hơn 1 cơ số đám lốc lốc leng keng như Force India, William,...Như vậy, Alonso sẽ đe dọa các vị trí từ 7-10. "Từ ngay bây giờ, việc ghi điểm đối với McLaren là hết sức bình thường!" Ảnh tâm sự
Ham bị hạ 5 bậc xuất phát vì thay hộp số.
Chiếc McLaren đã nhanh hơn 1 cơ số đám lốc lốc leng keng như Force India, William,...Như vậy, Alonso sẽ đe dọa các vị trí từ 7-10. "Từ ngay bây giờ, việc ghi điểm đối với McLaren là hết sức bình thường!" Ảnh tâm sự
Thành tích theo loại lốp ngày thứ Sáu:
[xtable]
{thead}
{tr}
{td}driver{/td}
{td}Long Longrun cut{/td}
{td}Round{/td}
{td}tire type{/td}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}1. Hamilton{/td}
{td}1.08,903 min.{/td}
{td}7 + 9{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Vettel{/td}
{td}1.09,117{/td}
{td}19 + 10{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3. Bottas{/td}
{td}1.09,207{/td}
{td}8 + 8{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Raikkonen{/td}
{td}1.09,283{/td}
{td}11{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5. Grozjean{/td}
{td}1.09,605{/td}
{td}11{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6. Magnussen{/td}
{td}1.09,624{/td}
{td}17{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7. Ricciardo{/td}
{td}1.09,716{/td}
{td}7{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8. Stopping{/td}
{td}1.09,921{/td}
{td}16{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9. Massa{/td}
{td}1.10,021{/td}
{td}19{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10. Sainz{/td}
{td}1.10,079{/td}
{td}7{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}11. Alonso{/td}
{td}1.10,150{/td}
{td}5{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}12. Hulkenberg{/td}
{td}1.10,260{/td}
{td}10{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}13. Ocon{/td}
{td}1.10,290{/td}
{td}15{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}14. Kvyat{/td}
{td}1.10,319{/td}
{td}9{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}15. Vandoorne{/td}
{td}1.10,441{/td}
{td}12{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}16. Perez{/td}
{td}1.10,482{/td}
{td}11{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}17. Stroll{/td}
{td}1.10,706{/td}
{td}12{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}18. Wings{/td}
{td}1.11,591{/td}
{td}12{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}19. Ericsson{/td}
{td}1.11,705{/td}
{td}26{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}1. Bottas{/td}
{td}1.08,638{/td}
{td}12{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Ricciardo{/td}
{td}1.09,842{/td}
{td}6{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3. Ocon{/td}
{td}1.10,088{/td}
{td}17{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Vandoorne{/td}
{td}1.10,130{/td}
{td}6{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5. Magnussen{/td}
{td}1.10,264{/td}
{td}8th{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6. Stroll{/td}
{td}1.10,341{/td}
{td}15{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7. Alonso{/td}
{td}1.10,357{/td}
{td}8th{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8. Grozjean{/td}
{td}1.10,366{/td}
{td}18{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9. Perez{/td}
{td}1.10,467{/td}
{td}11{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10. Hülkenberg{/td}
{td}1.10,803{/td}
{td}10{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}1. Raikkonen{/td}
{td}1.09,374{/td}
{td}19{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Massa{/td}
{td}1.09,998{/td}
{td}5{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3 Kvyat{/td}
{td}1.10,761{/td}
{td}10{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Weirs{/td}
{td}1.11,769{/td}
{td}15{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Hiện vẫn còn bí ẩn đội nào sẽ dùng lốp gì trong race.
[xtable]
{thead}
{tr}
{td}driver{/td}
{td}Long Longrun cut{/td}
{td}Round{/td}
{td}tire type{/td}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}1. Hamilton{/td}
{td}1.08,903 min.{/td}
{td}7 + 9{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Vettel{/td}
{td}1.09,117{/td}
{td}19 + 10{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3. Bottas{/td}
{td}1.09,207{/td}
{td}8 + 8{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Raikkonen{/td}
{td}1.09,283{/td}
{td}11{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5. Grozjean{/td}
{td}1.09,605{/td}
{td}11{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6. Magnussen{/td}
{td}1.09,624{/td}
{td}17{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7. Ricciardo{/td}
{td}1.09,716{/td}
{td}7{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8. Stopping{/td}
{td}1.09,921{/td}
{td}16{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9. Massa{/td}
{td}1.10,021{/td}
{td}19{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10. Sainz{/td}
{td}1.10,079{/td}
{td}7{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}11. Alonso{/td}
{td}1.10,150{/td}
{td}5{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}12. Hulkenberg{/td}
{td}1.10,260{/td}
{td}10{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}13. Ocon{/td}
{td}1.10,290{/td}
{td}15{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}14. Kvyat{/td}
{td}1.10,319{/td}
{td}9{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}15. Vandoorne{/td}
{td}1.10,441{/td}
{td}12{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}16. Perez{/td}
{td}1.10,482{/td}
{td}11{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}17. Stroll{/td}
{td}1.10,706{/td}
{td}12{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}18. Wings{/td}
{td}1.11,591{/td}
{td}12{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}19. Ericsson{/td}
{td}1.11,705{/td}
{td}26{/td}
{td}ultrasoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}1. Bottas{/td}
{td}1.08,638{/td}
{td}12{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Ricciardo{/td}
{td}1.09,842{/td}
{td}6{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3. Ocon{/td}
{td}1.10,088{/td}
{td}17{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Vandoorne{/td}
{td}1.10,130{/td}
{td}6{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5. Magnussen{/td}
{td}1.10,264{/td}
{td}8th{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6. Stroll{/td}
{td}1.10,341{/td}
{td}15{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7. Alonso{/td}
{td}1.10,357{/td}
{td}8th{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8. Grozjean{/td}
{td}1.10,366{/td}
{td}18{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9. Perez{/td}
{td}1.10,467{/td}
{td}11{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10. Hülkenberg{/td}
{td}1.10,803{/td}
{td}10{/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}supersoft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}1. Raikkonen{/td}
{td}1.09,374{/td}
{td}19{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Massa{/td}
{td}1.09,998{/td}
{td}5{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3 Kvyat{/td}
{td}1.10,761{/td}
{td}10{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Weirs{/td}
{td}1.11,769{/td}
{td}15{/td}
{td}soft{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Hiện vẫn còn bí ẩn đội nào sẽ dùng lốp gì trong race.
Cập nhật nâng cấp kỹ thuật Austria 2017:
https://www.motorsport.com/f1/news/...age-mercedes-amg-f1-w08-front-detail-13733591
Mercedes has revised its wing mirror supports in Austria in an effort to optimise flow in the region. The use of an L-shaped support moves the base inboard and away from the direct influence of the vertical fin ahead of it.
https://www.motorsport.com/f1/news/...age-mercedes-amg-f1-w08-front-detail-13733591
Mercedes has revised its wing mirror supports in Austria in an effort to optimise flow in the region. The use of an L-shaped support moves the base inboard and away from the direct influence of the vertical fin ahead of it.
Vậy là chiếc Honda-McLaren vẫn chậm như mọi khi . Nhà RB ngày càng tuột lại phía sau so với 2 đối thủ.