Kimi lái chiếc xe theo cảm xúc, chứ không phải theo đặc tính kỹ thuật của nó . Khi tới tình thế nguy cấp anh ta hầu như mắc lỗi. Mà chạy đường trống, anh ta chả hơn ai.Mấy lap đầu lúc mới thay lốp chạy nhanh hơn Lewis, thấy hứa hẹn quá. Đến lap 53-54 gì đó mắc lỗi mất gần 4s, sau đó tụt lại luôn.
Em vẫn chưa hiểu sao đầu chặng Ham chạy lốp đỏ mà vẫn nhanh hơn Kimi lốp tím?Kimi lái chiếc xe theo cảm xúc, chứ không phải theo đặc tính kỹ thuật của nó . Khi tới tình thế nguy cấp anh ta hầu như mắc lỗi. Mà chạy đường trống, anh ta chả hơn ai.
Khi quay đồng hồ công tơ mét thì max speed của chiếc Fer thấp hơn đối phương ở đường thẳng.Em vẫn chưa hiểu sao đầu chặng Ham chạy lốp đỏ mà vẫn nhanh hơn Kimi lốp tím?
Kimi có cú xuất phát tệ nên tấn công Ric đòi lại vị trí. Nhưng không làm được. Và chuyển sang chạy dưỡng lốp. Ý đồ là ngăn chặn Bot như bác trên đã nói. Nhưng Bot qua mặt cái vèo, phá sản . Cả 2 mục tiêu: cản địa Bot và đứng trên Ham đều thất bại.
Vì lốp Super Soft là lốp tốt hơn khi đua tại track này.Em vẫn chưa hiểu sao đầu chặng Ham chạy lốp đỏ mà vẫn nhanh hơn Kimi lốp tím?
Nếu em là sếp, em sẽ chọn Grojan - tay đua có khả năng gây đột biến cao nhất. Đội McLaren đã yếu lại đi thuyển Van chạy cà rề cà rề.
Bác kebab cho hỏi có phải Bottas đã jump start không?
không bác, Bottas xuất phát sau tín hiệu đèn 0.210s
Để kêt luận Bottas có jump start hay không thì ta cần tìm hiểu thế nào là jump start theo định nghĩa của FIA và cái này có thể khác với những gì ta nghĩ hoặc quy định ở những môn khác.Bác kebab cho hỏi có phải Bottas đã jump start không?
Đèn hiệu điều khiển cuộc đua F1 gồm 5 đèn đỏ và quy trình xuất phát diễn ra như sau: 5 đèn đỏ lần lượt được bật sau đó cả 5 đèn đều tắt, đây là tín hiệu cho phép các xe được xuất phát. Việc kiểm soát chuyển động của chiếc xe tại grid box được thực hiện bởi hàng loạt cảm biến với tần số gửi tín hiệu lên tới 1KHz mỗi kênh.
Trong quá trình phát triển của F1 FIA nhận thấy chiếc xe có thể chuyển động một khoảng rất nhỏ trong khoảng thời gian từ khi đèn đỏ cuối cùng (đèn thứ 5) được bật và khi cả 5 đèn tắt do các tay đua điều chỉnh côn sẵn sàng cho phát xuất phát. Đồng thời nghiên cứu về phản xạ của các tay đua F1 cho thấy thời gian phản xạ của các tay đua là lớn hơn 0.2 giây. Mọi phản xạ ở mức dưới 0.2 giây được cho là vượt quá ngưỡng khả năng của con người.
Sau khi nghiên cứu số liệu từ telemetry của Bottas FIA nhận thấy xe của Bottas có sự dịch chuyển trong khoảng thời gian giữa lúc đèn thứ 5 bật và khi 5 đèn tắt nhưng khoảng cách này nằm trong giới hạn cho phép đồng thời phản ứng của Bottas là 0.201 giây. FIA kết luận đã có một pha xuất phát xuất thần và đầy may mắn (fortuitous judgement) do vậy không đưa ra hình phạt.