Phần do đội móc lốp nhà bò nữa.Perez còn non quớ! Ko là có chân trên bục nhận giải dồi
Perez sau 2 chặng tốt thì lại chìm sâu như đúng cái bản chất thất thường của anh ta . Không giúp gì cho đồng đội. Đến ngay cả 1 điểm fastestlap cũng bị Ham đoạt mất.Perez còn non quớ! Ko là có chân trên bục nhận giải dồi
Perez 2 pit xém chút nữa là thịt được Bot. Thêm Leclerc đội nhà đỏ nữa. Chứng tỏ 2 pit mới là nhanh nhất. Nhưng không ai chọn cả, Per và Lec là 2 trường hợp vô tình lụm bí kíp thôi. Nghe nói các đội có hẳn 1 team kỹ thuật chỉ để tính toán xem bao nhiêu pit cho chặng đua, sử dụng mô hình hoá trên máy tính. Thì đây là trường hợp máy tính bị sai .
Con xe Full xăng 240kg giảm dần về 5-10 kg cuối chặng + động cơ xe sau nhồi ga 1h nó khác bình thường có vẻ nó làm mấy kỹ sư bối rối hả ta ?Perez sau 2 chặng tốt thì lại chìm sâu như đúng cái bản chất thất thường của anh ta . Không giúp gì cho đồng đội. Đến ngay cả 1 điểm fastestlap cũng bị Ham đoạt mất.
Perez 2 pit xém chút nữa là thịt được Bot. Thêm Leclerc đội nhà đỏ nữa. Chứng tỏ 2 pit mới là nhanh nhất. Nhưng không ai chọn cả, Per và Lec là 2 trường hợp vô tình lụm bí kíp thôi. Nghe nói các đội có hẳn 1 team kỹ thuật chỉ để tính toán xem bao nhiêu pit cho chặng đua, sử dụng mô hình hoá trên máy tính. Thì đây là trường hợp máy tính bị sai .
Họ tính được hết anh. Em nhớ có bài phỏng vấn Schumacher lúc đương thời ở đội đỏ. Anh có ví dụ 1 trường hợp là khúc đường đua qua khán đài có bóng râm che 1/2. Các kỹ sư tính ra rằng nếu chạy trong bóng râm thì nhanh hơn 0,1s gì đó nên tất cả các tay đua đều cố tình chạy sát khán đài ở chặng đó .Con xe Full xăng 240kg giảm dần về 5-10 kg cuối chặng + động cơ xe sau nhồi ga 1h nó khác bình thường có vẻ nó làm mấy kỹ sư bối rối hả ta ?
Trên Motorsport có bài phỏng vấn Bot thì ảnh cho rằng tại đội Mẹc gọi ảnh pit sớm theo Perez nên về cuối mới đuối như vậy . Bot phải pit theo Per để đối phó với chiến thuật của RB. Tức là nếu kéo dài lốp thứ 1 thì 2 pit chắc theo không kịp.