Xe mẹc vẫn ổn, Max vượt Ham, nhưng chỉ 1 khúc cua là Ham lại vượt lên dễ ợt. Và giữ khoảng cách gần 1 giây từ đó đến đích.
Mới đọc bên crash.net: Max vi phạm luật khi vượt Ham nên anh ta chủ động "nhường" đối phương về trước để tránh bị phạt.Xe mẹc vẫn ổn, Max vượt Ham, nhưng chỉ 1 khúc cua là Ham lại vượt lên dễ ợt. Và giữ khoảng cách gần 1 giây từ đó đến đích.
Em nghĩ sai lầm của đội RB là ở chiến thuật. Khi Bot pít sau Ham bị lỗi thì đáng lý phải cho Max vào pit ngay. Khi đó chiến thuật 2 kèm 1 của nhà Mẹc đã thất bại. Chắc họ tự tin vào chiếc xe quá .
Chặng này cũng dc, Ves dí sát Ham. Nhưng Mẹc chơi 2 chọi 1 thì cũng ko có gì bất ngờ. Pitstop để undercut chặng này ghê thật, ku nào vô móc lốp sớm đa số đều thành công. Pace của Ham và xe Mẹc vẫn nhỉnh hơn. Ves dí sát và push hết cở nhưng ko ăn thua.
Mclaren vẫn đỉnh ở top 3 với ku Norris gần như chạy 1 mình, nhà Ferr có tiến bộ rõ nhưng khoảng cách top đầu khá xa.
Ku Vet thì khỏi bàn, nhà Ferr đá đi cũng ko có gì lạ. A có cơ hội WDC 2017, 2018 mà ko biết tận dụng, thời đỉnh cao đã qua lâu...
Alonso thì xe pháo còn kém, Alpine Reno mùa này sao yếu đi thấy rõ....
Mclaren vẫn đỉnh ở top 3 với ku Norris gần như chạy 1 mình, nhà Ferr có tiến bộ rõ nhưng khoảng cách top đầu khá xa.
Ku Vet thì khỏi bàn, nhà Ferr đá đi cũng ko có gì lạ. A có cơ hội WDC 2017, 2018 mà ko biết tận dụng, thời đỉnh cao đã qua lâu...
Alonso thì xe pháo còn kém, Alpine Reno mùa này sao yếu đi thấy rõ....
Hôm qua lốp cu Ves chỉ lợi thế hơn Ham 5-7 lap thôi là cũng tã như nhau. Pha vượt của cu Ves sáng nay xem highlight lại thấy xe cu Ves đã văng ra khỏi đường đua nên phải chủ nhường lại vị trí cho Ham là đúng.
Em thấy vầy: Nếu lốp mới cứng thì xe RB nhỉnh hơn xe Mẹc 1 chút. Nhưng qua 1/2 tuổi thọ thì tốc độ 2 xe gần như ngang nhau. Nhà RB để Ham kéo dãn tới 7-8s mới chịu pit là quá đáng. Khi Max đuổi kịp Ham thì là lúc hết pin , không thể nào vượt được.
Hôm qua Bot gần như không hổ trợ Ham đc gì, stint đầu là stint quyết định , bởi vì với lốp vàng, Ves không tạo đc lợi thế , không bỏ xa đc Ham & kết cục là bị under cut ,có chăng là Bull quá tự tin với chiếc xe, nên đã không gọi Ves vào pit ngay sau Ham để defend, neu Ves vào pit ngay sau Ham thì chưa chắc khi ra đã bị mất vị trí, vì pit time của Bull nhanh hơn Merc tới nửa giây ! còn pha vượt cuối chặng,vì nóng vội nên đã vuọt Ham trong khi off track, và bị giám đốc cuộc đua thông qua team radio yêu cầu phải trả lại vị trí, chứ Ves & Bull không chơi đẹp đến mức tự hai tay dâng lại đâu nhé, nói chung Bull đang ở phía trước , nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm với của Merc , vì team họ quá mạnh khi kết hợp lại.
Mako : to beat Merc, you must to be perfect !
dân mạng đang chửi chú nhóc Mazepin xài bằng lái dỏm ! FIA giờ vì quá tham tiền mà timf cách làm chiếc xe chậm lại bằng luật ! Cấp bằng lái cho những tay đua chưa đủ trải nghiệm ở giải F2,3. Các đội lep vế thì giảm chi phí bằng cách xài những tay đua trả tiền như Giovi, Mazepin !
Mako : to beat Merc, you must to be perfect !
dân mạng đang chửi chú nhóc Mazepin xài bằng lái dỏm ! FIA giờ vì quá tham tiền mà timf cách làm chiếc xe chậm lại bằng luật ! Cấp bằng lái cho những tay đua chưa đủ trải nghiệm ở giải F2,3. Các đội lep vế thì giảm chi phí bằng cách xài những tay đua trả tiền như Giovi, Mazepin !
Chỉnh sửa cuối:
Mới chặng đầu nên chưa nói được gì! Chỉ sợ Mẹc giấu bài, chứ thực lực đã phơi hết hôm qua thì cơ hội của Bò Húc là rất lớn. Bot cũng mãi là lựa chọn thứ 2, nếu không Ham thì Max hôm qua xơi tái Mẹc.