22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Như vậy:
1/ Nếu pít trước Ham: Coi như thắng chắc :D.
2/Nếu pít sau Ham: thì cũng 50/50 cơ hội :D.
Còn hơn nằm đó chờ chết :D.
- Pit trước Ham thì bộ S ko chịu nổi hơn 20 vòng với sức ép từ Ham với bộ M.
- Giả sử pit sau Ham nhưng vẫn giữ được vị trí thì còn Bot cản địa, lại bánh mì kẹp thịt như Merc dùng với Fer trước đây.
Hôm qua Merc chủ động chiến thuật hơn vì còn có Bot ở sau, Ham và Merc vẫn nhanh và lì lợm tới nỗi Max còn kêu "They have much more grip".
 
  • Like
Reactions: fanofcar
Hạng C
3/6/16
543
12.050
93
- hôm qua có 1 chi tiết đáng chú ý, là thời điểm lap 22,23,Rebull đã lên kế hoạch pit để over cut cho Max, nhưng chưa xác định chính xác sẽ gọi Max vào khi nào, tới Lap 24 , khi gần tới pit entry, khoảng cách giữa Max & Ham chỉ còn 0,5xxx s, dù team chưa gọi, nhưng Max tự chui vào pit, đó là ng nhân khiến pit stop của Max lên tới 4,2 s vì pit crew mất tg để chuẩn bị lâu hơn bt. Có lẽ do biết chắc sẽ bị vượt, nên Max buộc phải chui vào pit để defend , may ra chiến thuật over cut sẽ thành công & giữ đc p1 :D
View attachment 2473102
kha kha, hóa ra cái vụ ôm lốp sau khệ nệ chạy là vì vậy?
(Watch on youtube)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: fanofcar
Hạng C
5/11/10
820
760
93
- Redbull đang dính vô vụ lùm xùm mới với cánh đuôi duỗi ra dưới áp lực không khí, ( Flexi wing ) nó tạo lợi thế giảm drag trên đoạn thẳng, sau khi Redbul bị tố là xài cánh đuôi co duỗi trên đoạn thẳng ( bull thường đem cất bộ cánh này trong FP1&2, chi đến FP3 & quali mới đem ra xài ) FIA đang thiết kế bộ load test mới để test cho toàn bộ các xe khác, bộ test mới này sẽ bắt đầu từ chặng France tháng 6, nhằm triệt để ngăn chặn khe hở mà qui trình test hiện tại đang sử dụng ! Xem clip mới thấy khi so sánh v xe Merc , cánh đuôi của Bull duỗi ra sau thấy rõ trong khi xe Merc vẫn đứng im :D
bộ rear wing load test đang sd :
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: phongmaian and Ka
Hạng B2
30/10/16
466
6.096
93
- Redbull đang dính vô vụ lùm xùm mới với cánh đuôi duỗi ra dưới áp lực không khí, ( Flexi wing ) nó tạo lợi thế giảm drag trên đoạn thẳng, sau khi Redbul bị tố là xài cánh đuôi co duỗi trên đoạn thẳng ( bull thường đem cất bộ cánh này trong FP1&2, chi đến FP3 & quali mới đem ra xài ) FIA đang thiết kế bộ load test mới để test cho toàn bộ các xe khác, bộ test mới này sẽ bắt đầu từ chặng France tháng 6, nhằm triệt để ngăn chặn khe hở mà qui trình test hiện tại đang sử dụng ! Xem clip mới thấy khi so sánh v xe Merc , cánh đuôi của Bull duỗi ra sau thấy rõ trong khi xe Merc vẫn đứng im :D
bộ rear wing load test đang sd :
Nguy cơ bom xịt giống Fer và ăn đòn thù từ Fer sau vụ động cơ 2019, vụ đó bò sung nhất.