RE: F1 - McLaren MP4-20 - Những hình ảnh đầu tiên
Phần đầu của chiếc FW26 năm ngoái không thành công lắm về mặt khí động học (theo đánh giá của đội Williams) nhưng thay đổi lớn nhất là bộ giảm xóc trước. Chiếc FW27 từ bỏ việc sủ dụng hệ thống nhún twin-keel (được coi là phát kiến mới của Williams và được sủ dụng trên chiếc FW26) cho giảm xóc trước. Giám đốc ký thuật của Williams và Giám đốc Moto Sport của BMW nhận xét khi thiết kế chiếc FW27 hoàn toàn mới, bộ phận thiết kế đã trở lại với các thiết kế truyền thống.
Một điều dễ nhận thấy trong số những chiếc xe cho mùa giải mới đã được giới thiệu cho đến nay là các đội đều đã tìm ra giải pháp để bổ xung phần down-force bị mất đi do luật mới bằng việc bổ xung phần cánh gió phụ ngay dưới mũi xe.
Về các tay lái cho Williams mùa này, iem chưa có nhận xét gì đặc biệt bởi năm nay có quá nhiều thay đổi cho xe mà các đội phải đáp ứng cộng với có khá nhiều thay đổi về nhân sự do vậy có lẽ nhận xét về các tay đua chỉ có ý nghĩ khi mùa giải đi được nửa chặng đường...
Phần đầu của chiếc FW26 năm ngoái không thành công lắm về mặt khí động học (theo đánh giá của đội Williams) nhưng thay đổi lớn nhất là bộ giảm xóc trước. Chiếc FW27 từ bỏ việc sủ dụng hệ thống nhún twin-keel (được coi là phát kiến mới của Williams và được sủ dụng trên chiếc FW26) cho giảm xóc trước. Giám đốc ký thuật của Williams và Giám đốc Moto Sport của BMW nhận xét khi thiết kế chiếc FW27 hoàn toàn mới, bộ phận thiết kế đã trở lại với các thiết kế truyền thống.
Một điều dễ nhận thấy trong số những chiếc xe cho mùa giải mới đã được giới thiệu cho đến nay là các đội đều đã tìm ra giải pháp để bổ xung phần down-force bị mất đi do luật mới bằng việc bổ xung phần cánh gió phụ ngay dưới mũi xe.
Về các tay lái cho Williams mùa này, iem chưa có nhận xét gì đặc biệt bởi năm nay có quá nhiều thay đổi cho xe mà các đội phải đáp ứng cộng với có khá nhiều thay đổi về nhân sự do vậy có lẽ nhận xét về các tay đua chỉ có ý nghĩ khi mùa giải đi được nửa chặng đường...