strut bar hả, chạy đường sg ko thì gỡ ra cho lành bác ơi... cảm giác xe mình nó cứng ngắt khi ôm cua. Nếu bác đi đường nào cho chạy 80+ thì nên gắn
tinnt nói:strut bar hả, chạy đường sg ko thì gỡ ra cho lành bác ơi... cảm giác xe mình nó cứng ngắt khi ôm cua. Nếu bác đi đường nào cho chạy 80+ thì nên gắn
Cứng ngắt hay không còn do hệ thống nhún nữa tinnt
@ bác Wit: Post xe độ đi bác!
khoaimi nói:
@ bác Wit: Post xe độ đi bác!
Xe độ body đó của bác Dũng trong hội BiM.. dự án widebody đó giải tán 2 năm trước dzồi.. hình ảnh gì nữa
khoaimi nói:tinnt nói:strut bar hả, chạy đường sg ko thì gỡ ra cho lành bác ơi... cảm giác xe mình nó cứng ngắt khi ôm cua. Nếu bác đi đường nào cho chạy 80+ thì nên gắn
Cứng ngắt hay không còn do hệ thống nhún nữa tinnt. Strut bar trên E46 chỉ có cho series //M nhưng từ E90 trở đi cho đến giờ là có mặc nhiên trên mỗi xe khi xuất xưởng đó.
Dưới gầm E46 đã có thanh sway bar mà, giờ gắn thêm strut bar cảm giác lái có phần càng tốt hơn. Chạy 80km/h trên ĐBP, chuyển lane hay vào chổ gập ghềnh cảm giác tay lái cứng hơn, ko còn bị bồng bềnh hay chao chao như trước ^_^
cái wide body, nắp capo bộ mâm vỏ mới mà bẩu là linh tinh
- wide body+capo: làm gara thì chắc cỡ 30-40 (luôn tiền sơn)
- wide body+capo nhập: ko biết
- mâm võ: bèo bèo cỡ lenso đã gần 40 rồi, hàng xịn thì 120 cũng có
p/s: chém tí, có gì ko đúng bỏ qua cho em
- wide body+capo: làm gara thì chắc cỡ 30-40 (luôn tiền sơn)
- wide body+capo nhập: ko biết
- mâm võ: bèo bèo cỡ lenso đã gần 40 rồi, hàng xịn thì 120 cũng có
p/s: chém tí, có gì ko đúng bỏ qua cho em