DGM
Hạng D
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

thangmsu nói:
btpaul nói:
picasso nói:
Nhưng hay nhầm chân ga nguy hiểm.
chân ga chân thắng MT như AT, sao nhầm nhiều hơn được
nhưng mọi người toàn vin vào lý do này để nói At nguy hiểm hơn làm cho những người chưa mua xe hoặc đang chuẩn bị mua xe phân vân lưỡng lự, nếu không phải vì điều này thì tỉ lệ chọn AT sẽ nhiều hơn nhiều
Sales MT bán tốt hơn AT.
MT+1
 
DGM
Hạng D
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

thangmsu nói:
btpaul nói:
picasso nói:
Nhưng hay nhầm chân ga nguy hiểm.
chân ga chân thắng MT như AT, sao nhầm nhiều hơn được
nhưng mọi người toàn vin vào lý do này để nói At nguy hiểm hơn làm cho những người chưa mua xe hoặc đang chuẩn bị mua xe phân vân lưỡng lự, nếu không phải vì điều này thì tỉ lệ chọn AT sẽ nhiều hơn nhiều
Sales AT nói thiệt hơn.
AT+1
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Qua topic này học được nhiều điều, cám ơn tất cả các bác.
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.368
113
Q3
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

bullkeo nói:
Các bác cứ nói MT an toàn, 1 số MT khi đậu mà để số ( số 1 hoặc 2) rồi đề máy, xe để sát tường là nó làm phát đổ tường luôn.
bể cảng trc là tắt máy mịa ràu
mua hàng mỹ xài kg sợ vụ này nha , đạp ăn bay da - đề
 
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

MT rất nguy hiểm khi chẳng may để số mà đề không chỉ đổ tường mà còn có khả năng gây tai nạn rất cao nếu đông người, AT ko bị vụ này.
 
Hạng B2
24/5/08
282
18
18
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Đọc xong rút ra kết luận AT hay MT đều được....... quan trong là bác Hồ có cho phép hay ko thui.....:)
 
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

DGM nói:
thangmsu nói:
bác ơi bác đi MT để dừng nhanh thì không cắt côn khi đạp thắng bác ạ còn đạp thắng và đạp cả côn thì xe sẽ trôi xa hơn. và đang nói ý là nhầm chân gas không liên quan đến chân thắng bác ạ còn khi người ta đã rút chân ra khỏi chân gas và chuyển sang chân thắng rồi thì không có gì khác biệt nên không thể nói MT an toàn hơn trong trường hợp của bác nói
Xe khoẽ mới đạp thắng k đạp côn. Cở matiz đạp thắng k côn nó tắt máy là hết trợ lực lái, thắng xong luôn á.
MT+1.
Nói chung chứ bác không nói riêng xe nào với xe nào. Em thấy lý do mọi người nói MT an toàn là do có chân côn và khi đạp nhầm chỉ cần đạp côn là cắt được nhưng sao không ai nói đi AT nếu đạp nhầm thì gẩy lên N là xong nhỉ?