Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Mình phải làm khoa học chứ bác.QUYNHNHU nói:Pác khó wádawmgoodman ® nói:k lý do, loại.QUYNHNHU nói:Quên
vốt MT + 1
MT 320 vs AT 320.
ko phải ai leo lên Nubira II vs fiat siena cũng biết cách vô số R, hihi
vốt MT + 1
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Nếu nói theo xu hướng thì hiện tại xe At sản xuất mới có số lượng cao hơn rất nhiều so với MT. Vì vậy trong tương lai thì At sẽ thay thế MT. nhưng có vài loại xe vẫn chỉ sản xuất MT chứ không AT, như là BMW M3, HONDA H2000. Vì vậy MT vẫn là đam mê của cánh thích cảm giác lái thật (không giới hạn nam hay nữ).
Nếu nói theo xu hướng thì hiện tại xe At sản xuất mới có số lượng cao hơn rất nhiều so với MT. Vì vậy trong tương lai thì At sẽ thay thế MT. nhưng có vài loại xe vẫn chỉ sản xuất MT chứ không AT, như là BMW M3, HONDA H2000. Vì vậy MT vẫn là đam mê của cánh thích cảm giác lái thật (không giới hạn nam hay nữ).
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
AT+1
Nhưng AT hiện nay sản xuất đều có xu hướng lai MT đó bác. Họ thêm S+-, M+-, D+- để có thể chuyển thành MT khi muốn đấy.CAR WAX nói:Nếu nói theo xu hướng thì hiện tại xe At sản xuất mới có số lượng cao hơn rất nhiều so với MT. Vì vậy trong tương lai thì At sẽ thay thế MT. nhưng có vài loại xe vẫn chỉ sản xuất MT chứ không AT, như là BMW M3, HONDA H2000. Vì vậy MT vẫn là đam mê của cánh thích cảm giác lái thật (không giới hạn nam hay nữ).
AT+1
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý với bác.dawmgoodman ® nói:Nhưng AT hiện nay sản xuất đều có xu hướng lai MT đó bác. Họ thêm S+-, M+-, D+- để có thể chuyển thành MT khi muốn đấy.CAR WAX nói:Nếu nói theo xu hướng thì hiện tại xe At sản xuất mới có số lượng cao hơn rất nhiều so với MT. Vì vậy trong tương lai thì At sẽ thay thế MT. nhưng có vài loại xe vẫn chỉ sản xuất MT chứ không AT, như là BMW M3, HONDA H2000. Vì vậy MT vẫn là đam mê của cánh thích cảm giác lái thật (không giới hạn nam hay nữ).
AT+1
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Chuẫn.dawmgoodman ® nói:k lý do, loại.QUYNHNHU nói:Quên
vốt MT + 1
MT 320 vs AT 320.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý với bác. Vấn đề là sáng đi làm thì là xe riêng, tối về chở vợ con lại là xe gia đình nên lưỡng lự thiệt.CAR WAX nói:Nếu là xe của riêng một mình lái để hưởng thụ cảm giác thì chắc chắn sẻ chọn MT. Nhưng xe dùng chung cho gia đình thì nên chọn AT(Vì phụ nữ thường thích sự nhàn nhã của AT). Chúc vui!
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Bác có số liệu gì k nhỉ?CAR WAX nói:Nếu nói theo xu hướng thì hiện tại xe At sản xuất mới có số lượng cao hơn rất nhiều so với MT. Vì vậy trong tương lai thì At sẽ thay thế MT. nhưng có vài loại xe vẫn chỉ sản xuất MT chứ không AT, như là BMW M3, HONDA H2000. Vì vậy MT vẫn là đam mê của cánh thích cảm giác lái thật (không giới hạn nam hay nữ).
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
gửi báo cáo nè:
1. Biểu đồ thị phần loại truyền động 2010 vs. 2015 - thị trường toàn cầu theo thống kê của Statista:
[link=http://www.statista.com/statistics/204123/transmission-type-market-share-in-automobile-production-worldwide/]http://www.statista.com/statistics/204123/transmission-type-market-share-in-automobile-production-worldwide/
[/link]
2. Một bản báo cáo có đề cập đến thị phần theo loại truyền động ở Châu Âu:
http://www.fev.com/fileadmin/fev-resources/Publications/Transmission/IV_5_Efficient_Transmission_Application_by_using_Modern_Offline_Tools.doc.pdf
gửi báo cáo nè:
1. Biểu đồ thị phần loại truyền động 2010 vs. 2015 - thị trường toàn cầu theo thống kê của Statista:
[link=http://www.statista.com/statistics/204123/transmission-type-market-share-in-automobile-production-worldwide/]http://www.statista.com/statistics/204123/transmission-type-market-share-in-automobile-production-worldwide/
[/link]
2. Một bản báo cáo có đề cập đến thị phần theo loại truyền động ở Châu Âu:
http://www.fev.com/fileadmin/fev-resources/Publications/Transmission/IV_5_Efficient_Transmission_Application_by_using_Modern_Offline_Tools.doc.pdf