Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

huỳnh văn hóa nói:
e thi thay các bac moi ng 1 y nhung theo e thì kinh te và sở thich của bác ah......
2 xe AT-MT cùng 1,5tỷ, thích AT đỡ mệt và MT nam tính thì sao bác?
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Hi hi, MT gắn với nam tính khi nào vậy bác????
Tưởng nam tính thể hiện ở khả năng….truyền giống chứ nhỉ???:D
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Xe_chuong_ga nói:
Hi hi, MT gắn với nam tính khi nào vậy bác????
Tưởng nam tính thể hiện ở khả năng….truyền giống chứ nhỉ???:D
Một số người có khả năng truyền giống nhưng vẫn nữ tính đó bác.
MT+1
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Và 1 số người cao to, râu ria trông rất “manly” mà lại không có khả năng truyền giống……
Mt chỉ dành cho xe kinh doanh….(xe chạy hợp đồng, taxi, xe dù vv…và vvvv….)
Xe cho chủ chạy là AT sành điệu……he he…..
AT +++++++++++11111111111111111111111111111………………………!!!!
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Xe_chuong_ga nói:
Và 1 số người cao to, râu ria trông rất “manly” mà lại không có khả năng truyền giống……
Mt chỉ dành cho xe kinh doanh….(xe chạy hợp đồng, taxi, xe dù vv…và vvvv….)
Xe cho chủ chạy là AT sành điệu……he he…..
AT +++++++++++11111111111111111111111111111………………………!!!!
Đồng ý với bác.

AT 320 vs MT 320.
 
Hạng B1
22/7/08
88
0
6
TP.HCM
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Người ta bỏ bao nhiêu tiền ra nghiên cứu chế tạo hộp số AT dĩ nhiên phải tối ưu hơn MT rồi.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

matocdo nói:
Người ta bỏ bao nhiêu tiền ra nghiên cứu chế tạo hộp số AT dĩ nhiên phải tối ưu hơn MT rồi.
Nhưng sao AT lại bắt đầu có +-, chứng tỏ MT có những cái rất hay...
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Xe_chuong_ga nói:
dawmgoodman ® nói:
AT 320 vs MT 320.
Xạo….MT có 230 thôi!
Đó là hết phần 3, còn 320 là hết phần 4 luôn.
kết quả sau phần 3 nè:
MT 230 vs AT 265.