Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Nên mua AT. Nếu bác đi AT thời gian rồi thì sẽ không còn thích MT nữa đâu
Nên mua AT. Nếu bác đi AT thời gian rồi thì sẽ không còn thích MT nữa đâu
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
AT+1, MT+1.
kaka, vậy là đã rõ rồi mợ nhỉ. Cảm ơn mợ tư vấn rất bổ ít.NắngSG nói:Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
AT+1, MT+1.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
beng. close. cả hai cùng tê vậy là đạt target ràu Dâm ơi
dawmgoodman ® nói:kaka, vậy là đã rõ rồi mợ nhỉ. Cảm ơn mợ tư vấn rất bổ ít.NắngSG nói:Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
AT+1, MT+1.
beng. close. cả hai cùng tê vậy là đạt target ràu Dâm ơi
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Đồng ý với bác. Giờ ta chỉ bàn câu hỏi trên của bác Mu tàncorolla95 nói:dawmgoodman ® nói:kaka, vậy là đã rõ rồi mợ nhỉ. Cảm ơn mợ tư vấn rất bổ ít.NắngSG nói:Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
AT+1, MT+1.
beng. close. cả hai cùng tê vậy là đạt target ràu Dâm ơi
mumutant nói:Vẫn còn thiếu, trong trường hợp nào thì nên mua MT?
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
thực ra vấn đề cũng k khó, chỉ cần biết mình thích AT hay MT thôi.
thực ra vấn đề cũng k khó, chỉ cần biết mình thích AT hay MT thôi.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
Em cũng giống mợ. Trước đây em chạy MT thời gian khá dài ngay cã lúc sau này có thêm chiếc AT nhưng em vẩn lái MT. Sau này do nhu cầu công việc phải giao chiếc Captiva MT cho cậu em đi công trình, em chuyển sang đi chiếc AT. Sau một thời gian em nhận thấy với trình độ lái xe yếu kém như em + đi trong TP thì AT là phù hợp nhất vì đở mỏi chân trái vì đạp côn quá nhiều, ngoài ra bớt ..run khi lỡ kẹt xe ngay dốc cầu. Nhưng chạy đường dài em vưỡn khoái MT hơn. tuy vậy nếu chạy AT em thấy cũng ổn. Do vậy nếu sau này có đổi xe lần nữa em chọn AT.NắngSG nói:Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
MT+1, AT+1.
chuẩn TP AT, đường trường MT.c51 nói:Em cũng giống mợ. Trước đây em chạy MT thời gian khá dài ngay cã lúc sau này có thêm chiếc AT nhưng em vẩn lái MT. Sau này do nhu cầu công việc phải giao chiếc Captiva MT cho cậu em đi công trình, em chuyển sang đi chiếc AT. Sau một thời gian em nhận thấy với trình độ lái xe yếu kém như em + đi trong TP thì AT là phù hợp nhất vì đở mỏi chân trái vì đạp côn quá nhiều, ngoài ra bớt ..run khi lỡ kẹt xe ngay dốc cầu. Nhưng chạy đường dài em vưỡn khoái MT hơn. tuy vậy nếu chạy AT em thấy cũng ổn. Do vậy nếu sau này có đổi xe lần nữa em chọn AT.NắngSG nói:Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
MT+1, AT+1.