Hạng F
20/1/10
5.847
7.317
113
www.viettranyen.com
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

NắngSG nói:
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
kaka, vậy là đã rõ rồi mợ nhỉ. Cảm ơn mợ tư vấn rất bổ ít.
AT+1, MT+1.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Vẫn còn thiếu, trong trường hợp nào thì nên mua MT?
 
Hạng F
14/9/04
9.917
30.575
113
Q3
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

dawmgoodman ® nói:
NắngSG nói:
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
kaka, vậy là đã rõ rồi mợ nhỉ. Cảm ơn mợ tư vấn rất bổ ít.
AT+1, MT+1.



beng. close. cả hai cùng tê vậy là đạt target ràu Dâm ơi
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

corolla95 nói:
dawmgoodman ® nói:
NắngSG nói:
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
kaka, vậy là đã rõ rồi mợ nhỉ. Cảm ơn mợ tư vấn rất bổ ít.
AT+1, MT+1.



beng. close. cả hai cùng tê vậy là đạt target ràu Dâm ơi
Đồng ý với bác. Giờ ta chỉ bàn câu hỏi trên của bác Mu tàn
mumutant nói:
Vẫn còn thiếu, trong trường hợp nào thì nên mua MT?


 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

thực ra vấn đề cũng k khó, chỉ cần biết mình thích AT hay MT thôi.
 
c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

NắngSG nói:
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
Em cũng giống mợ. Trước đây em chạy MT thời gian khá dài ngay cã lúc sau này có thêm chiếc AT nhưng em vẩn lái MT. Sau này do nhu cầu công việc phải giao chiếc Captiva MT cho cậu em đi công trình, em chuyển sang đi chiếc AT. Sau một thời gian em nhận thấy với trình độ lái xe yếu kém như em + đi trong TP thì AT là phù hợp nhất vì đở mỏi chân trái vì đạp côn quá nhiều, ngoài ra bớt ..run khi lỡ kẹt xe ngay dốc cầu. Nhưng chạy đường dài em vưỡn khoái MT hơn. tuy vậy nếu chạy AT em thấy cũng ổn. Do vậy nếu sau này có đổi xe lần nữa em chọn AT.


 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

c51 nói:
NắngSG nói:
Hôm nay mới thấy thớt này, em bảo thủ nên chỉ thích MT. Gần đây thấy các bác các mợ phổ cập nhiều cái hay cái tốt của AT nên mua thêm một con AT. Cảm nhận của em là thế này: tùy lúc, tùy đường, tùy mục đích chuyến đi mà thích MT hay AT các bác ạ. Mỗi loại đều có cái hay cái dở của nó. Nhưng nhìn chung chạy trong TP kẹt xe, chật chội thì AT thuận tiện, dễ chạy hơn.
Em cũng giống mợ. Trước đây em chạy MT thời gian khá dài ngay cã lúc sau này có thêm chiếc AT nhưng em vẩn lái MT. Sau này do nhu cầu công việc phải giao chiếc Captiva MT cho cậu em đi công trình, em chuyển sang đi chiếc AT. Sau một thời gian em nhận thấy với trình độ lái xe yếu kém như em + đi trong TP thì AT là phù hợp nhất vì đở mỏi chân trái vì đạp côn quá nhiều, ngoài ra bớt ..run khi lỡ kẹt xe ngay dốc cầu. Nhưng chạy đường dài em vưỡn khoái MT hơn. tuy vậy nếu chạy AT em thấy cũng ổn. Do vậy nếu sau này có đổi xe lần nữa em chọn AT.
chuẩn TP AT, đường trường MT.
MT+1, AT+1.