Thớt nào vậy bác?Alô, Mời bác chủ qua Box Thế giới Tin tức Công nghệ chấm điểm cho anh em nhé.:3dgoidien:
thấy rồi, em cộng điểm bên đó thấ AT vs MT là 12 - 12.
Tổng luôn vào bên này thì: AT 520 vs MT 520.
Tổng luôn vào bên này thì: AT 520 vs MT 520.
Lần đầu tiên sau khi học lái em về quê mở cửa nhà thấy xe ba mới tậu, em lấy chìa cắm vô nổ máy mazda 3 2010, nổ máy xong em bối rối alo cho thầy lái hỏi vô số nào để đi. Hỏi xong vô số ko được vì phải ép cần số qua 1 bên thì mới vào cửa số. Mất gần 5 phút mới vô được số,vì keso thẳng xuống no ko vô mà phải ép qua.Em vô d chạy ra khỏi cổng, bi giờ mới chuyện kinh khủng. Máy mà lúc đó khoảng 4 h chiều đang có giông gió lớn sắp mưa nên đường vắng, em sợ nên cứ cho hai chân trái phải cùng để lên chân phanh ga. Chân phải vừa ướm nhẹ.xe vút lên.em vội dí nhẹ chân trái phanh.xe dừng nhúi nhụi, em đi mazda cứ như Phi ngựa. Xe chồm lên rồi phanh kít,nhả phanh thì chồm lên, đạp phanh mạnh quá thì lại đứng sững lại. Khoảng 20 m sau tình hình có vẻ ổn. Xe chạy mượt mà thì cũng lúc trời đổ mưa to.em loay hoay chưa biết gạt thì hai cần gạt đã tự chạy,em há hốc kinh ngạc với cái gạt tự động, mẹ ơi, đi học lái toàn kia tải với lá lốt,bi giờ ngồi em này auto sướng quá.tấp vào lề. Ngắm nghía.ủa. P r n d hồi nãy thầy nói sao ko thấy cái này. Chữ M to tướng đầy bí ẩn. Em nghe lời thầy dặn nên đạp mạnh phanh rồi kéo ép vào cửa m.nhả phanh đạp nhẹ ga. Chạy vài m thấy cũng bt. Lo lo. Đầu óc em chợt thông Minh đến độ suy nghĩ ra thế này. M có thể là chế độ lái 4x4 như xe offroad nên cả 4 bánh chạy nên xe ko tăng tốc độ được..lại lo lo suy nghĩ.ngắm nghía thấy trên tap lo có số 1. A. Đây là tự động có cấp chứ ko như hồi xưa tự động vô cấp nên chắc ông thầy lái ko bít.vậy làm sao lên 2. Lại tiép tục ngó nghiêng. A. Chỗ cửa số có +- . Em đẩy lên nhè nhẹ.đạp lút ga,quá đã. Đẩy lên ..đẩy hết xuống cho xe ghìm lại,quá đã.đó là lần đầu tiên đi xe tự lái tự đông. Chiếc thứ 2 là dmax at. Bắt đầu đi xuống.accent mt . Em thấy an toàn thì cũng có hơn at nhưng nói thật.nếu at rẻ bằng mt. Ai cũng sẽ chọn at,1% ít ỏi còn lại chọn mt là do cá tính mà thôi.Em chọn At
Dưng MT nó man-lỳ hơn ông ạ.Lần đầu tiên sau khi học lái em về quê mở cửa nhà thấy xe ba mới tậu, em lấy chìa cắm vô nổ máy mazda 3 2010, nổ máy xong em bối rối alo cho thầy lái hỏi vô số nào để đi. Hỏi xong vô số ko được vì phải ép cần số qua 1 bên thì mới vào cửa số. Mất gần 5 phút mới vô được số,vì keso thẳng xuống no ko vô mà phải ép qua.Em vô d chạy ra khỏi cổng, bi giờ mới chuyện kinh khủng. Máy mà lúc đó khoảng 4 h chiều đang có giông gió lớn sắp mưa nên đường vắng, em sợ nên cứ cho hai chân trái phải cùng để lên chân phanh ga. Chân phải vừa ướm nhẹ.xe vút lên.em vội dí nhẹ chân trái phanh.xe dừng nhúi nhụi, em đi mazda cứ như Phi ngựa. Xe chồm lên rồi phanh kít,nhả phanh thì chồm lên, đạp phanh mạnh quá thì lại đứng sững lại. Khoảng 20 m sau tình hình có vẻ ổn. Xe chạy mượt mà thì cũng lúc trời đổ mưa to.em loay hoay chưa biết gạt thì hai cần gạt đã tự chạy,em há hốc kinh ngạc với cái gạt tự động, mẹ ơi, đi học lái toàn kia tải với lá lốt,bi giờ ngồi em này auto sướng quá.tấp vào lề. Ngắm nghía.ủa. P r n d hồi nãy thầy nói sao ko thấy cái này. Chữ M to tướng đầy bí ẩn. Em nghe lời thầy dặn nên đạp mạnh phanh rồi kéo ép vào cửa m.nhả phanh đạp nhẹ ga. Chạy vài m thấy cũng bt. Lo lo. Đầu óc em chợt thông Minh đến độ suy nghĩ ra thế này. M có thể là chế độ lái 4x4 như xe offroad nên cả 4 bánh chạy nên xe ko tăng tốc độ được..lại lo lo suy nghĩ.ngắm nghía thấy trên tap lo có số 1. A. Đây là tự động có cấp chứ ko như hồi xưa tự động vô cấp nên chắc ông thầy lái ko bít.vậy làm sao lên 2. Lại tiép tục ngó nghiêng. A. Chỗ cửa số có +- . Em đẩy lên nhè nhẹ.đạp lút ga,quá đã. Đẩy lên ..đẩy hết xuống cho xe ghìm lại,quá đã.đó là lần đầu tiên đi xe tự lái tự đông. Chiếc thứ 2 là dmax at. Bắt đầu đi xuống.accent mt . Em thấy an toàn thì cũng có hơn at nhưng nói thật.nếu at rẻ bằng mt. Ai cũng sẽ chọn at,1% ít ỏi còn lại chọn mt là do cá tính mà thôi.Em chọn At