Các anh không spam trong thớt này nhé, tôi buộc sẻ phãi xữ lý đấy.
Có điều em nhận thấy là hiện nay các hãng xe không xem AT và MT là lựa chọn mang tính sở thích cá nhân. Phiên bản MT thường là phiên bản có giá thành thấp kèm theo việc bỏ bớt các option về tính năng an toàn, trang trí nội, ngoại thất, dung tích xy lanh cũng thấp nhất.
Nên đam mê lái xe số sàn chỉ có cách là mua về rồi độ lại theo ý thích. Chưa kể một số dòng bây giờ hoàn toàn không sản xuất phiên bản MT nữa
Nên đam mê lái xe số sàn chỉ có cách là mua về rồi độ lại theo ý thích. Chưa kể một số dòng bây giờ hoàn toàn không sản xuất phiên bản MT nữa
Một ngày cuối tuần 2 citiers cưỡi 1 MT 1 AT ra ngoại ô, lướt đi mơ màng qua những cánh đồng để đến một bìa rừng picnic.
Vượt qua cánh đồng rồi, chỉ còn vài km đường đá sỏi với những ổ trâu, ổ bò còn đang ngập nước đục ngầu. Hai bác tài đang chạy song song thì hự, MT chết ngăc còn AT sống khỏe nhưng vẫn ở dưới mương cùng bạn. Nhưng ngay lập tức bác tài MT giống như con nhà võ chân trái tung ngay một cước (cắt côn), tay phải dât mạnh về phía sau (nhả số), rồi nhanh như cắt bẻ cổ đối thủ theo chiều kim đồng hồ làm cho đối thủ kêu lên grưm grm. Lúc này đã bình tĩnh trở lại, bác tung thêm một cước bằng chân trái (cắt côn), tay phải sàng về bên trái và tung thêm một quyền (vào số 1), từ từ rút chân trái về, chân phải tung một đòn quyết định lúc này đối thủ từ từ bò lên khỏi vũng nước ngọt ngào gần như không có tiếng động, có chăng là do thằng AT dốc hết sức gầm rú để leo lên bờ.
Đọc tới đây có lẽ em không cần nhắc lại tỷ số nữa MT 521-AT 520.
Nếu bác nào ở đây từng đi qua những con sông đầy đá cuội và từng được cảm nhận cái cách MT đi nước kiệu thế nào thì chăc chắn sẽ đồng ý với em ngay. Nếu đồng ý, THÍCH em nhé !
Vượt qua cánh đồng rồi, chỉ còn vài km đường đá sỏi với những ổ trâu, ổ bò còn đang ngập nước đục ngầu. Hai bác tài đang chạy song song thì hự, MT chết ngăc còn AT sống khỏe nhưng vẫn ở dưới mương cùng bạn. Nhưng ngay lập tức bác tài MT giống như con nhà võ chân trái tung ngay một cước (cắt côn), tay phải dât mạnh về phía sau (nhả số), rồi nhanh như cắt bẻ cổ đối thủ theo chiều kim đồng hồ làm cho đối thủ kêu lên grưm grm. Lúc này đã bình tĩnh trở lại, bác tung thêm một cước bằng chân trái (cắt côn), tay phải sàng về bên trái và tung thêm một quyền (vào số 1), từ từ rút chân trái về, chân phải tung một đòn quyết định lúc này đối thủ từ từ bò lên khỏi vũng nước ngọt ngào gần như không có tiếng động, có chăng là do thằng AT dốc hết sức gầm rú để leo lên bờ.
Đọc tới đây có lẽ em không cần nhắc lại tỷ số nữa MT 521-AT 520.
Nếu bác nào ở đây từng đi qua những con sông đầy đá cuội và từng được cảm nhận cái cách MT đi nước kiệu thế nào thì chăc chắn sẽ đồng ý với em ngay. Nếu đồng ý, THÍCH em nhé !
Chỉnh sửa cuối:
hôm qua đi ăn tân gia nhà ông anh, de con xe AT lên cái dốc cổng bị quay vỏ nghe mùi khét ngẹt, tự nhiên lúc đó chợt nghĩ nếu MT thì không bị vậy.
VOTE CHO MT +1
VOTE CHO MT +1
Chém 1 phát! Kiếm cùn quá! MT = vứt cho xe tải! Xe du lịch ko có MT! Kaka....Siêu xe ngày nay càng xa lạ với MT tay đẩy chân thục!
Cho lão Đâm chại MT 7-8 hay 9 cấp thì ccmn lin! Kaka....
Cho lão Đâm chại MT 7-8 hay 9 cấp thì ccmn lin! Kaka....
Anh này chại MT hay AT mà lớn tiếng vại? Kekeke...Các anh không spam trong thớt này nhé, tôi buộc sẻ phãi xữ lý đấy.