23/9/14
1.318
1.121
113
Thanh pho Ho Chi Minh
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Đồng ý với bác Đâm về tài liệu và rất khâm phục bác nào sở hữu AT (chứ chỉ được lái vài lần chả nghĩa lý gì đâu ợ, mà không phải cái AT đời ớ kìa đâu nhé) rồi lại chuyển MT vì yêu thích thực sự. Cá nhân em thấy mọi tiêu chí cần thiết của MT đều đã nằm trong AT rồi nên hóng tiếp thôi. Em thấy phần lớn hô là vote cho MT nhưng chả đưa ra lý do gì.
 
  • Like
Reactions: Kin
Hạng C
3/12/13
626
279
63
Vũng Tàu
AT mà chết acqui thì tèo giữa đường.MT thì chỉ cần đẩy nà lổ thôi
Nại ảo tưởng gòi! Xe bây giờ toàn phun xeng EFI và đánh nửa trực tiếp từ ECU không có ắc qui có mà lấy quẹt ga châm cho nó nổ nhậy? Hía hía....trường hợp ắc yếu, không đủ để quay máy đề, nhưng vẫn đủ dòng để nuôi mấy anh kia thì may ra đẩy mới nổ! Tóm nại ắc qui mà chết là nằm đường hết!
MT đểu! Mt -1!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Nại ảo tưởng gòi! Xe bây giờ toàn phun xeng EFI và đánh nửa trực tiếp từ ECU không có ắc qui có mà lấy quẹt ga châm cho nó nổ nhậy? Hía hía....trường hợp ắc yếu, không đủ để quay máy đề, nhưng vẫn đủ dòng để nuôi mấy anh kia thì may ra đẩy mới nổ! Tóm nại ắc qui mà chết là nằm đường hết!
MT đểu! Mt -1!
xe em EFI nè mấy lần tèo Acqui giữa đường rồi.phải kêu mấy a xe ôm đẩy phụ rồi.chỉ cần xe lăn bánh là diamo máy phát phát ra điện để nuôi bơm xăng là nổ liền
 
  • Like
Reactions: matizplus