Tập Lái
28/10/13
3
0
1
1 Phiếu cho AT, đi phố cho nó nhàn, chứ đi MT trong phố đông mỏi chân lắm.
 
Tập Lái
13/4/13
39
17
8
37
Tphcm
www.aodoanvn.com
Nếu dưới 2.0 chọn MT, trên 2.5 có thể chọn AT. e thấy đi MT trong phố cũng BT thôi. k chạy được thì phấp côn kéo Mo. ngồi nghỉ. chọn MT hay AT chủ yếu là do hoàn cảnh.
* nếu MT.
1. nhà giàu thêu tài xế. mua MT rẻ chạy cho tiết kiệm nhiên liệu, bảo dưỡng. mỏi thằng tài không mỏi mình. mắc gì tốn tiền.
2. đàn ông memly khoẻ mạnh thích cảm giác làm chủ thứ trong tay. lại là dân mê tốc độ hơn mê vợ thì thôi, còn thằng nào cãi lại nó.
3. nhà nghèo, không có nhiều tiền, chịu khó mỏi chân chút đỡ tốn 100tr. em chịu.
* AT:
1. vợ yếu con thơ, chạy AT đỡ cực.
2. đàn ông an nhàn công tử lâu rồi quen, lại có tiền chạy MT 1 thời rồi, biết cảnh nên tội zề chạy nữa cho mỏi cái chân vàng ngọc. các bác đừng nghĩ em dìm nhé. e thấy nhìu bác cm o trên than phiền mỏi chân khi kẹt xe.
3. xu thế VN giờ là AT. rồi sẽ tới lúc MT lên ngôi. giống như xe máy đó. SH AB, NOVOU, vespa làm mưa làm gió cả chục năm. thời đại bây giờ thanh niên cua gái dễ là phải EX, Fz, cao cấp hơn Z1000, Cbr1000.


*** chút nhìn nhận của e về cuộc sống chia sẻ cũng các bác.
 
  • Like
Reactions: cuda and 4phuong.vn
Hạng D
4/7/09
4.253
7.265
113
Sài Gòn
Em thắc mắc chút. Xe MT bị oà ga thì vẫn xử lý được, còn xe AT thì làm sao hở các bác ?
 
Tập Lái
30/6/16
4
1
3
37
Theo xu hướng hiện nay thì đang có sự dịch chuyển từ MT sang AT, đối với mình thì mình chon AT vì dễ đi, con gái chạy cũng dễ, nếu đi xe trong sài gòn mà chọn MT thì sẽ rất mệt mỏi với cái chân tay vì phải đạp côn, và điều khiển cẩn số liên tục, tuy nhiên các bác nào chọn AT thì nên chọn xe có hộp số 6 cấp cho đỡ tiêu hao nhiên liệu, vận hành êm ái...
 
Tập Lái
4/8/16
1
1
1
34
E đồng ý với ý kiến cụ Ngọc Tân, đi trong đường sg mà lái MT thì nhấn mỏi chân thiệt, kẹt xe nhiều quá.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Ai thích gì xài nấy nhưng em có mấy ý sau:

1. AT thao tác khỏe hơn MT nhiều.
2. AT an toàn hơn MT trong rất nhiều tình huống. (vd. trong lúc MT cắt côn là có một khoảng thời gian ngắn bánh chủ động trôi theo quán tính, kết hợp với tình huống đường trơn trượt có thể dẫn đến mất lái, tất nhiên MT pro thì vẫn làm chủ được). Nhầm chân phanh ga do thao tác sai là chủ yếu.
3. Hiện tại AT tăng tốc nhanh hơn, do người không nhanh bằng máy được.
4. Sử dụng AT cũng có thú vui chứ không phải chỉ có đạp ga. vd. nhồi ga khi về số vượt, lừa số.