Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Ai thích gì xài nấy nhưng em có mấy ý sau:

1. AT thao tác khỏe hơn MT nhiều.
2. AT an toàn hơn MT trong rất nhiều tình huống. (vd. trong lúc MT cắt côn là có một khoảng thời gian ngắn bánh chủ động trôi theo quán tính, kết hợp với tình huống đường trơn trượt có thể dẫn đến mất lái, tất nhiên MT pro thì vẫn làm chủ được). Nhầm chân phanh ga do thao tác sai là chủ yếu.
3. Hiện tại AT tăng tốc nhanh hơn, do người không nhanh bằng máy được.
4. Sử dụng AT cũng có thú vui chứ không phải chỉ có đạp ga. vd. nhồi ga khi về số vượt, lừa số.
AT-1, MT-1.
 
Hạng B2
16/9/15
170
81
28
46
MT thấy nam tính.
Nam tính cái quái gì bác ơi . chạy thoại mái và có lợi là được rồi.kg có ai để ý đến cái vấn đề này đâu. Mà cũng kg có ai rảnh hơi đi bàn luận giới tính
 
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Nam tính cái quái gì bác ơi . chạy thoại mái và có lợi là được rồi.kg có ai để ý đến cái vấn đề này đâu. Mà cũng kg có ai rảnh hơi đi bàn luận giới tính
Vậy bác là người không cần giới tính?