Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

corolla95 nói:
Đia bác Đâm

giả dụ vì 1 lý do nào đó xe mất thắng ( phanh ) , đuờng ít chuớng ngại vật - đang chạy số lớn nhất ( 5 or 6 ) MT có thể dùng hộp số để giảm vận tốc ( chấp nhận banh luôn hộp số - từ 6 hay 5 về thẳng 3 rồi 2 ) nhưng giảm đc vận tốc xe . AT có làm đc điều này kg bác Đâm ? , chỉ có thể về LOW nhưng có tuơng ứng với số 2 của MT kg ?
e chưa dám test , hic tòan xe muợn :D
tài có kinh nguyệt gọi là thắng số
AT cũng vậy mà bác, có thể từ D về lại 3-2-1 (L). AT có chế độ S thì cũng chuyển về được như MT. Tất nhiên cũng sẽ phải chịu banh hộp số trong trường hợp mất phanh thôi.
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Phần 4 nói về thiết kế xe rất hay. MT thì phải để cái cần số dưới sàn, tuy choáng chỗ nhưng được cái trông oai phong lẫm liệt. :D AT thì có thể treo cái cần số lên trên cột lái cho rảnh chỗ.

MT lái cần đến cả hai chân nên hai chân phát triển đều nhau. AT lái chỉ cần một chân, nên chân còn lại phải đi tậm gym thêm cho khỏi teo. :D
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

dawmgoodman ® nói:
mumutant nói:
dawmgoodman ® nói:
Mọi nười ơi, có người bảo chúng ta đang bàn bạc k khoa học. Các bác sang vote giúp em là thớt ta có khoa học k nhé
3D_78.gif
3D_78.gif
3D_78.gif
:
Bác hứa hẹn gì thì nên giữ lời nhe.
hứa là phe ta bàn khoa học đó. Thì đang bàn và vote khoa học nà ;);)
Em thấy hội ta toàn bàn chuyện khoa học mà. Từ khoa học cơ khí, qua khoa học điện, điện tử đến khoa học thống kê,...

Có ai đó chưa hiểu thì chắc là do chưa đọc kỹ những gì hội ta đang bàn thôi. :D
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

anhhai80 nói:
+Ở Sài gòn, hà nội = AT .
+ Ở Tỉnh:
- Nam : MT
- Nữ: AT
Có nhiều xe tải, xe buýt ở Sài Gòn, Hà Nội chạy MT. Vote MT.
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

4Runne® nói:
Chốt lại ai Tê vậy các bác ?
Chị em thì làm anh Tê, anh em thì làm em Tê nha bác 4.
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

bullkeo nói:
Đường phố Sài Gòn chật hẹp đi MT cực lắm, nhất là lúc đi vào hẻm nhỏ rồi phải lùi xe, chân thì nhịp, người thì rướn, đầu thì ngoái, mắt thì láo liêng, dễ bị chết máy.
AT đi trong phố nhỏ, lùi xe tiện lợi dễ dàng hơn, chạy đỡ căng thẳng hơn.
Hôm qua em thấy một mợ, bạn em, quay đầu chiếc Spark MT trong hẻm ngọt xớt. Thiệt là ngưỡng mộ mợ ấy quá đi.
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

saigontoyota nói:
bác nào chưa xem thì nghiên cứu
Chọn AT nếu
-Bạn hay lái xe vào giờ cao điểm
Chọn MT nếu
-Bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu
[<font]-Bạn muốn bứt phá về tốc độ
-Bạn coi việc lái xe là sở thích
-Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi mua xe
-Bạn muốn lựa chọn loại hộp số tin cậy
http://xe360.vn/news/tu-v...-so-san-hay-so-tu-dong
Em thấy bác sài toy vote tới 5 MT và 1 AT trong post này lận đó nha bác Mì giả.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

Uh AT cũng thắng số bình thường nhe bác Co ro, kéo kịch kịch xuống số 1 luôn cũng được.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.

corolla95 nói:
Đia bác Đâm

giả dụ vì 1 lý do nào đó xe mất thắng ( phanh ) , đuờng ít chuớng ngại vật - đang chạy số lớn nhất ( 5 or 6 ) MT có thể dùng hộp số để giảm vận tốc ( chấp nhận banh luôn hộp số - từ 6 hay 5 về thẳng 3 rồi 2 ) nhưng giảm đc vận tốc xe . AT có làm đc điều này kg bác Đâm ? , chỉ có thể về LOW nhưng có tuơng ứng với số 2 của MT kg ?
e chưa dám test , hic tòan xe muợn :D
tài có kinh nguyệt gọi là thắng số
Trùi...AT của người ta +/- 1,2,3,4,5,6 luôn mà bác, đang chạy số 6, gảy (-) 1 phát xuống số 5, máy u u 1 chút, xe bị ghìm lại, gảy (-) phát nữa xuống số 4, cứ vậy thôi...MT làm gì có cửa trong vụ này ạ....:D Mấy cái D3 với D2, D1 là loại.... hồi đó rùi....Em nói thật mấy bác Fan MT đừng có giận hờn, chứ hộp số AT 6,7,8,9 cấp (hoặc vô cấp + các cấp số ảo) với chế độ Sport +/- thì nó như "cái đinh cuối cùng đóng lên cỗ quan tài MT" vậy....:D:D:D
 
Last edited by a moderator: