Re:Em đang lưỡng lự hộp số AT và MT.
E xin at 1 ve nhe, dang tiep tuc luong lu co nen len bac vui nang cap cvt cho e matiz cui ko
E xin at 1 ve nhe, dang tiep tuc luong lu co nen len bac vui nang cap cvt cho e matiz cui ko
Cái hộp số Power Shit này tính năng kỹ thuật (Theo QC của Ford) tuyệt vời, toàn ưu điểm!!! Nhưng trong thực thế thì chưa hẳn như vậy.... Nó dùng 2 ly hợp riêng cho dải số 1-3-5 và 2-4-6 (ly hợp kép)...Nói chung rách việc lắm, mấy bác MT quan tâm làm gì....he he...tuannm1 nói:Hộp số tự động PowerShift ly hợp kép (Dual-Clutch PowerShift) của Ford là gì hở các bác? Nó có giống hộp số AT thường không?
AT +1vuducduydg nói:E xin at 1 ve nhe, dang tiep tuc luong lu co nen len bac vui nang cap cvt cho e matiz cui ko
Vậy là nó lắp 2 cái hộp số MT 3 cấp vô thành cái ly hợp kép 6 cấp hở bác?Xe_chuong_ga nói:Cái hộp số Power Shit này tính năng kỹ thuật (Theo QC của Ford) tuyệt vời, toàn ưu điểm!!! Nhưng trong thực thế thì chưa hẳn như vậy.... Nó dùng 2 ly hợp riêng cho dải số 1-3-5 và 2-4-6 (ly hợp kép)...Nói chung rách việc lắm, mấy bác MT quan tâm làm gì....he he...tuannm1 nói:Hộp số tự động PowerShift ly hợp kép (Dual-Clutch PowerShift) của Ford là gì hở các bác? Nó có giống hộp số AT thường không?
Bác 4 coi lại mấy trang trước nhé. Có kết quả của bác Mì gà đó.4runner nói:Túm lại ai tê nhiều hơn vậy các bác ?
AT +1cafe_mine nói:AT bây giờ tiến bộ nhiều, tiết kiệm, nên mua,
MT +1mumutant nói:Thay nhớt hộp số MT rẻ hơn AT, 1 phiếu cho MT.
MT +1, AT +1btpaul nói:Section 3: Car design
Cần số trên taplo: xấu, chọn MT
Lái xe 1 chân phải: chọn AT do kẹt xe 1 lần từ Đồng Nai vào Saigon, chạy Fortuner dầu, về cứng chân trái. Dù xưa nay thích cảm giác chạy MT hơn, và chạy MT nhiều hơn
AT +1lazer212 nói:Bình thường đi MT cũng không có vấn đề gì nhưng khi kẹt xe mới thấy tài AT phẻ re.Vote cho AT!