- Status
- Không mở trả lời sau này.
e không biết đích xác tên cá nhân nào trực tiếp làm việc này, nhưng đến giờ phút này e khẳng định là bị mất trong ford cao thang (e biết đích danh thì e nhét cây láp vào họng nó rồi chứ đâu mời ly đậu xanh rau má làm gì). ngay sau ngày e bị mất, e có nhờ 1 người thợ quen (cũng là người đi lựa xe lúc e mua xe, và cũng là người phát hiện xe e bị mất cây láp) ra khu vực Q1 bắn tin mua lại, được 1 cửa hàng rao bán lại với giá khoảng 13tr. e không đồng ý, sau đó chừng 1 tháng thì cửa hàng giảm giá khoảng 7tr, e cũng lơ luôn và nói 3tr thì e mua. đến nay là gần 4-5 tháng, đến hạn đăng kiểm, e kêu người thợ của mình lên hỏi lại lần chót và được đề nghị giá 6tr là giá vốn lúc thâu hàng vô. cuối cùng e quyết định lấy. Tuy nhiên e không đi trực tiếp lấy hàng mà người thợ của e đi (chắc vì lý do nghề nghiệp nên người thợ tự chạy xe máy cầm về, mặc dù e đề nghị lấy xe chở về do cây láp dài hơn 1m và nhà e ngay gần khu Phó Đức Chính), e ngồi chờ ở Bảy Hiền và có gặp bác Kiên- bán acquy. sau khi người thợ đem về gắn và nói: khẳng định 110% là của xe mình, gắn vừa từng con ốc, khúc nào đen ra đen, trắng ra trắng. (Nội dung việc sau ngày mất có 1 cửa hàng đề nghị bán lại e giá 13tr, e có phản hồi bằng pm với bác xeđạp hay xedep lúc vụ việc đang lùm xùm). đến nay kết thúc sự việc, e có những khẳng định như sau:
1. 1 số cá nhân trong CTF có vấn đề về tư cách và đạo đức nghề nghiệp, kể cả ở nhân viên tư vấn và thợ trực tiếp sửa xe (sau khi e phản ánh mất cây láp. bác dịch vụ khách hàng nói rất cứng: trong hãng láp cũ tháo xe cả đống, không ai thèm lấy của a đâu... Câu này e xin phép nhờ các bác trong hãng ford như bác xedạp xác nhận dùm có đúng sự thật không, vì e không tin láp hư cả đống, có 1 cây mà cửa hàng bán 5 tháng éo thằng nào mua (vì chỉ có duy nhất xe mình cần....).
2. cách giải thích cũng như giải quyết vấn đề của đại diện, lãnh đạo CTF thật đáng thất vọng, không xứng đáng với thương hiệu Ford (nhận định này e đã đưa ra lúc chuẩn bị chôn thớt này lần đầu).
có đôi lời chia sẻ cùng các ace nhằm trao đổi kinh nghiệm cá nhân, không dìm hàng hay ý gì khác.
1. 1 số cá nhân trong CTF có vấn đề về tư cách và đạo đức nghề nghiệp, kể cả ở nhân viên tư vấn và thợ trực tiếp sửa xe (sau khi e phản ánh mất cây láp. bác dịch vụ khách hàng nói rất cứng: trong hãng láp cũ tháo xe cả đống, không ai thèm lấy của a đâu... Câu này e xin phép nhờ các bác trong hãng ford như bác xedạp xác nhận dùm có đúng sự thật không, vì e không tin láp hư cả đống, có 1 cây mà cửa hàng bán 5 tháng éo thằng nào mua (vì chỉ có duy nhất xe mình cần....).
2. cách giải thích cũng như giải quyết vấn đề của đại diện, lãnh đạo CTF thật đáng thất vọng, không xứng đáng với thương hiệu Ford (nhận định này e đã đưa ra lúc chuẩn bị chôn thớt này lần đầu).
có đôi lời chia sẻ cùng các ace nhằm trao đổi kinh nghiệm cá nhân, không dìm hàng hay ý gì khác.
Last edited by a moderator:
đây là người rất quen với e, trước khi e có xe hơi, phat hiẹn mất cây láp là do chieu hom truoc e đem xe tu CTF ra, sáng hôm sau uống cafe với mấy ae ( có cả a thợ) mới nhờ a thợ này xem lại những đề nghị thay của ford, bác này cẩn thận mới kiểm tra 1 vòng quanh xe trước khi leo lên chạy mới phat hiện ra vụ mất cây láp, sau đó buổi trưa ngồi nhậu với nhau, mới đt bắn tin tìm cây láp.
Tục ngữ có câu " 1 mất 10 ngờ" em chỉ nói vậy, vấn đề còn lại em cũng khẳng định bác tập thể SGF và lãnh đạo của SGF ko bao giờ bao che cho cái xấu, Có thể cây láp của bác mất tại SGF hoặc một nơi nào đó mà chỉ có người lấy mới biết, còn lại tất cả chỉ là phỏng đoán và nghi ngờ...còn với e thì xin khẳng định anh em kỹ thuật viên họ cũng ko vì mấy đồng lẻ mà đi bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ...
Liên quan đến cơ khí chính xác mà con ốc gắng khò vừa vặn thì chạy vài m là gãy liền, làm sao mác thợ nào khẳng định vừa vặn từng con ốc là đồ cũ xe bác được, e ko có ý tranh luận chỉ muốn giải thích vài điểm ko hợp lý.nhan392 nói:e không biết đích xác tên cá nhân nào trực tiếp làm việc này, nhưng đến giờ phút này e khẳng định là bị mất trong ford cao thang (e biết đích danh thì e nhét cây láp vào họng nó rồi chứ đâu mời ly đậu xanh rau má làm gì). ngay sau ngày e bị mất, e có nhờ 1 người thợ quen (cũng là người đi lựa xe lúc e mua xe, và cũng là người phát hiện xe e bị mất cây láp) ra khu vực Q1 bắn tin mua lại, được 1 cửa hàng rao bán lại với giá khoảng 13tr. e không đồng ý, sau đó chừng 1 tháng thì cửa hàng giảm giá khoảng 7tr, e cũng lơ luôn và nói 3tr thì e mua. đến nay là gần 4-5 tháng, đến hạn đăng kiểm, e kêu người thợ của mình lên hỏi lại lần chót và được đề nghị giá 6tr là giá vốn lúc thâu hàng vô. cuối cùng e quyết định lấy. Tuy nhiên e không đi trực tiếp lấy hàng mà người thợ của e đi (chắc vì lý do nghề nghiệp nên người thợ tự chạy xe máy cầm về, mặc dù e đề nghị lấy xe chở về do cây láp dài hơn 1m và nhà e ngay gần khu Phó Đức Chính), e ngồi chờ ở Bảy Hiền và có gặp bác Kiên- bán acquy. sau khi người thợ đem về gắn và nói: khẳng định 110% là của xe mình, gắn vừa từng con ốc, khúc nào đen ra đen, trắng ra trắng. (Nội dung việc sau ngày mất có 1 cửa hàng đề nghị bán lại e giá 13tr, e có phản hồi bằng pm với bác xeđạp hay xedep lúc vụ việc đang lùm xùm). đến nay kết thúc sự việc, e có những khẳng định như sau:1. 1 số cá nhân trong CTF có vấn đề về tư cách và đạo đức nghề nghiệp, kể cả ở nhân viên tư vấn và thợ trực tiếp sửa xe (sau khi e phản ánh mất cây láp. bác dịch vụ khách hàng nói rất cứng: trong hãng láp cũ tháo xe cả đống, không ai thèm lấy của a đâu... Câu này e xin phép nhờ các bác trong hãng ford như bác xedạp xác nhận dùm có đúng sự thật không, vì e không tin láp hư cả đống, có 1 cây mà cửa hàng bán 5 tháng éo thằng nào mua (vì chỉ có duy nhất xe mình cần....).2. cách giải thích cũng như giải quyết vấn đề của đại diện, lãnh đạo CTF thật đáng thất vọng, không xứng đáng với thương hiệu Ford (nhận định này e đã đưa ra lúc chuẩn bị chôn thớt này lần đầu).có đôi lời chia sẻ cùng các ace nhằm trao đổi kinh nghiệm cá nhân, không dìm hàng hay ý gì khác.
Em thấy có vấn đề với anh thợ thân quen của bác ở điểm này ạnhan392 nói:đây là người rất quen với e, trước khi e có xe hơi, phat hiẹn mất cây láp là do chieu hom truoc e đem xe tu CTF ra, sáng hôm sau uống cafe với mấy ae ( có cả a thợ) mới nhờ a thợ này xem lại những đề nghị thay của ford, bác này cẩn thận mới kiểm tra 1 vòng quanh xe trước khi leo lên chạy mới phat hiện ra vụ mất cây láp, sau đó buổi trưa ngồi nhậu với nhau, mới đt bắn tin tìm cây láp.
- Status
- Không mở trả lời sau này.