nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.894
113
Xem CT thì hứng vô cùng.
Nhưng ngày nào cũng chạy lộ trình tương đương với SG - Nha Trang thì chắc kô đủ sức lái quá. Mà có đủ sức lái thì không còn sức để tham thú bên Lào.
Các bác có thể giảm bớt điểm đến - tức là giảm lộ trình từ 4.000km xuống còn khoàng 3.000km - tăng thời gian nghỉ ngơi được kô?
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Xem CT thì hứng vô cùng.
Nhưng ngày nào cũng chạy lộ trình tương đương với SG - Nha Trang thì chắc kô đủ sức lái quá. Mà có đủ sức lái thì không còn sức để tham thú bên Lào.
Các bác có thể giảm bớt điểm đến - tức là giảm lộ trình từ 4.000km xuống còn khoàng 3.000km - tăng thời gian nghỉ ngơi được kô?
Ngồi trên xe là đang nghỉ ngơi đó bác :) :) :)

1 bác đã nói rằng bên Lào 1 ngày đã chạy 850km, thì khoảng dưới 400km/ ngày có nghĩa gì đâu
 
  • Like
Reactions: cuongf11 and nai
Chi Hội Trưởng FFC
14/9/09
5.177
2.103
113
Hành trình này đã được tính toán rất chi li rồi bác! Với lại đường xá bên Lào không như VN, lái xe sẽ khỏe hơn nhiều vì không bị áp lực.
 
  • Like
Reactions: nai
Hạng D
11/5/11
1.132
127
63
Saigon
Xem CT thì hứng vô cùng.
Nhưng ngày nào cũng chạy lộ trình tương đương với SG - Nha Trang thì chắc kô đủ sức lái quá. Mà có đủ sức lái thì không còn sức để tham thú bên Lào.
Các bác có thể giảm bớt điểm đến - tức là giảm lộ trình từ 4.000km xuống còn khoàng 3.000km - tăng thời gian nghỉ ngơi được kô?
Chạy vậy mới đả , tối đi maxa khoe ngay bác à.
 
  • Like
Reactions: RyanDuong®
Chi Hội Phó FFC
29/5/14
324
374
63
Thông báo : Bác nào lên lấy giấy liên vận, nhớ kiểm tra, bản số xe, va các phần ghi khác, Em lên lấy đã bị sai phải điều chỉnh lại. Tránh trường hợp đến biên giới sai giấy tờ, được quay về Sài Gòn !
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Thông báo : Bác nào lên lấy giấy liên vận, nhớ kiểm tra, bản số xe, va các phần ghi khác, Em lên lấy đã bị sai phải điều chỉnh lại. Tránh trường hợp đến biên giới sai giấy tờ, được quay về Sài Gòn !
"Được quay về Sàigon" kakaka