Em chỉ bít là điều hòa cơ, ko phải auto như xe loại sang thì khoảng 4C nó ngắt lốc và 9C nó chạy lốc để khỏi bị đóng băng, xe bác bị đóng băng ---> cảm biến hoặc van nhiệt gì đó tèo rồi. Xe còn BH mà bác, vào Ford này ko hết đi Ford kia, ko để tốn tiền sao.ThaoLinh nói:Nhân tiện có Bác PBrad Pitt em hỏi cái này:
Tết rồi em đi Nghệ An. Khi xuất phát vào do thời tiết không nóng mà cũng không lạnh nên em để điều hòa nấc 1. Đến Hà Tỉnh – hướng vào Nam nên ấm dần, em để nấc 2. Bắt đầu vào Quảng Bình thì thấy mấy cái cổng điều hòa không thấy gió ra, tăng max thì chỉ nghe ù ù và có đá lạnh bằng móng tay phọt ra. Dừng xe mở nắp ca pô thì thấy cái ống bằng nhôm bên trái đóng tuyết cứng ngoắc. Em thử mở lấy nóng từ máy ra, sau một lúc thông đường ra gió thì trở lại bình thường. Sau này có hỏi Lão Phan tèo thì được giải thích là sensor lạnh không ngắt. Hình như xe focus của ai trong FFC cũng bị tương tự, vào Ford xử nhưng cũng không hết.
Bác tư vấn giúp, thank Bác
Để xem Bác PBrad Pitt tư vấn thế nào đã. Vấn đề là SG ấm áp quanh năm, vào hãng sẽ được kiểm tra và chắc chắc là sau đó đem xe về. Nhưng rồi không có điều kiện thời tiết lạnh thì chẳng test được. Cũng vì vấn đề này nên mính cũng chẳng buồn đi kiểm tra làm gì. Nếu giã sử giờ đi kiểm tra, Tết này lại đi Bắc và vẫn bị. Lại đi kiểm tra và năm tiếp lại đi Bắc, vẫn bị. Tới lúc đó >3 năm hết bảo hành roài. Thôi khỏi đi test khỏi bực bội, vì Lão Phan cùng đồng bọn hay đi Bắc nên biết nhiều trường hợp như vậy và cũng không khắc phục đượctheone1984 nói:Em chỉ bít là điều hòa cơ, ko phải auto như xe loại sang thì khoảng 4C nó ngắt lốc và 9C nó chạy lốc để khỏi bị đóng băng, xe bác bị đóng băng ---> cảm biến hoặc van nhiệt gì đó tèo rồi. Xe còn BH mà bác, vào Ford này ko hết đi Ford kia, ko để tốn tiền sao.ThaoLinh nói:Nhân tiện có Bác PBrad Pitt em hỏi cái này:
Tết rồi em đi Nghệ An. Khi xuất phát vào do thời tiết không nóng mà cũng không lạnh nên em để điều hòa nấc 1. Đến Hà Tỉnh – hướng vào Nam nên ấm dần, em để nấc 2. Bắt đầu vào Quảng Bình thì thấy mấy cái cổng điều hòa không thấy gió ra, tăng max thì chỉ nghe ù ù và có đá lạnh bằng móng tay phọt ra. Dừng xe mở nắp ca pô thì thấy cái ống bằng nhôm bên trái đóng tuyết cứng ngoắc. Em thử mở lấy nóng từ máy ra, sau một lúc thông đường ra gió thì trở lại bình thường. Sau này có hỏi Lão Phan tèo thì được giải thích là sensor lạnh không ngắt. Hình như xe focus của ai trong FFC cũng bị tương tự, vào Ford xử nhưng cũng không hết.
Bác tư vấn giúp, thank Bác
Cái này thì em póa tay goài...ThaoLinh nói:Để xem Bác PBrad Pitt tư vấn thế nào đã. Vấn đề là SG ấm áp quanh năm, vào hãng sẽ được kiểm tra và chắc chắc là sau đó đem xe về. Nhưng rồi không có điều kiện thời tiết lạnh thì chẳng test được. Cũng vì vấn đề này nên mính cũng chẳng buồn đi kiểm tra làm gì. Nếu giã sử giờ đi kiểm tra, Tết này lại đi Bắc và vẫn bị. Lại đi kiểm tra và năm tiếp lại đi Bắc, vẫn bị. Tới lúc đó >3 năm hết bảo hành roài. Thôi khỏi đi test khỏi bực bội, vì Lão Phan cùng đồng bọn hay đi Bắc nên biết nhiều trường hợp như vậy và cũng không khắc phục đượctheone1984 nói:Em chỉ bít là điều hòa cơ, ko phải auto như xe loại sang thì khoảng 4C nó ngắt lốc và 9C nó chạy lốc để khỏi bị đóng băng, xe bác bị đóng băng ---> cảm biến hoặc van nhiệt gì đó tèo rồi. Xe còn BH mà bác, vào Ford này ko hết đi Ford kia, ko để tốn tiền sao.ThaoLinh nói:Nhân tiện có Bác PBrad Pitt em hỏi cái này:
Tết rồi em đi Nghệ An. Khi xuất phát vào do thời tiết không nóng mà cũng không lạnh nên em để điều hòa nấc 1. Đến Hà Tỉnh – hướng vào Nam nên ấm dần, em để nấc 2. Bắt đầu vào Quảng Bình thì thấy mấy cái cổng điều hòa không thấy gió ra, tăng max thì chỉ nghe ù ù và có đá lạnh bằng móng tay phọt ra. Dừng xe mở nắp ca pô thì thấy cái ống bằng nhôm bên trái đóng tuyết cứng ngoắc. Em thử mở lấy nóng từ máy ra, sau một lúc thông đường ra gió thì trở lại bình thường. Sau này có hỏi Lão Phan tèo thì được giải thích là sensor lạnh không ngắt. Hình như xe focus của ai trong FFC cũng bị tương tự, vào Ford xử nhưng cũng không hết.
Bác tư vấn giúp, thank Bác
Last edited by a moderator:
Cao thủ như Bác Pbrad Pitt mà bó tay thì em bó chân roài, he he...
Với lại mình mấy khi đi xứ lạnh, dưng Đà Lạt thì gần không ăn thua, còn ra Bắc thì đã có kinh nghiệm xử lý rồi , cũng chẳng sao. Coi như xuống xe giải lao. Còn ở SG mà lạnh quá thì càng tốt he he...
Với lại mình mấy khi đi xứ lạnh, dưng Đà Lạt thì gần không ăn thua, còn ra Bắc thì đã có kinh nghiệm xử lý rồi , cũng chẳng sao. Coi như xuống xe giải lao. Còn ở SG mà lạnh quá thì càng tốt he he...
Hule nói:Trước em gắn cái chợ trời cho Ranger, lá rụng lên capo nó cũng la, trời mưa nó cũng la, xe chạy rung nó cũng la, tóm lại khuya mà nó la mệt lắm, phá làng phá xóm.