Bác lại muốn ăn gạch của e thật rồi. Bác chủ nói do làm thị trường kém nên doanh số thấp. E nói là ko phải làm thị trường kém mà do xe quá xấu ít người mua nên doanh số thấp. Còn e đưa mazda ra để chứng minh 1 điều là muốn bán được thì điều đầu tiên xe phải đẹp, chứ ko phải so sánh trực tiếp con Fiat 2007 với mazda bây giờ. Như mấy dòng xe Hàn, thương hiệu kém, nhìn chung chưa ngồi cùng chiếu với mấy ông lớn của nhật nhưng thiết kế nó đẹp nó vẫn bán ầm ầm
Chắc bác đag xây biệt thự nên cần gạch?!e khuyên chân thành:
1. Mình biết chút ít về marketing hãy bàn về thị trường và chiến lược hãng, k thì thôi.
2. Hiểu nhiều về chất lượng từng loại xe và biết ssanh chúg với nhau hãy bàn và khi bàn thì lôi ra cụ thể loại nào so loại nào (vì hãg này có chiếc này coi chưa được nhưg chiếc đời sau nó thì ok,...), k thì thôi.
3. Đừng nên chê xe này xe kia của hãg này hãg nọ là cục sắt. Khi muốn chê bai, phải trag bị kiến thức tổng quát và thậm chí trải nghiệm từg dòng xe, nghe phản ánh các đời xe của từng dòng (việc này e chắc 100% bác và e k làm được), k thì thôi.
4. Nếu biết chút ít kiến thức về ô tô (các bệnh phổ biến và cách khắc phục; của Fiat càng tốt) thì share cho ae OS nói chung,Fiater nói riêg được nhờ, k thì thôi.
Góp ý chân thành,mong bác hiểu, k thì thôi!