Hạng C
20/2/06
683
3
18
51
HCM - HN
RE: Fiat cũ lên giá

Trích đoạn: FiatsienaHL

Trích đoạn: p510no8
Bán đê, nhiều bác muốn mua nên làm cuộc đấu giá cho nó vui bác: Kia Vuong này, Toyotay này, Tus Siena này, Kienph2005 này ...
Bác HL cho giá khởi điểm đê, bước giá là 10 triệu/lần. Tiền chênh lệch đấu giá chủ xe hưởng 70%, còn 30% thuộc hội Fiat để off-line.
Dạ - em le te hóng hớt cao hứng : Giá khởi điểm 300.000.000 đồng VN.Đặc tính :
1 - Nguyên bản.
2 - Nguồn gốc thay thế phụ kiện : Nguyên gốc .
3 - Xuất sứ : Italia Maphia.
4 - Cảm quan Việt Nam tính : Chất lượng châu Âu .
5 - Theo chuyên gia Fiat Phuongcuucnet, Duy siena, e tây, Thay DoTuong,
Nguyen, Kiavuong, X108, Lão Peng seng, KienPC, Xetây, Han sờ...đánh giá là : Số 1 .

Ai có nhu cầu chuyển về Tài khoản xxxxx trước ngày xxxxx sau khi có thông báo ngày xxxxx tháng xxxxx năm 2007 xxxxxx.
Địa chỉ trực tiếp : WWW.otosaigon.com để liên hệ .
Ghi chú : Không liên hệ qua cò .
Nào thử xem bệnh tình của cụ này nào
- Rò rỉ nứoc làm mát, không tìm ra nguyên nhân...hậu quả khó lường: Kinh phí dự tính là 01 két nước(7Tiệu), hệ thống ống dẫn nước vào ra máy (2Tiệu)
- Gẫy gương chiếu hậu trong xe, lại không có cảm biến lui, khả năng rất cao là lùi vào cái gì đó: Kinh phí dự tính là thay kính lái (6,8Tiệu), thay gương chiếu hậu (8 Tăm)
- Cánh cửa mở ra cứ kêu lục cục: Thay cánh cửa mới (9Tiệu)
- Còi bấm rất nặng nhưng bất thình lình kêu toáng lên, hay chon chỗ đông người để kêu, cái này dễ xxx bắt lắm: Thay bộ tiếp điểm của MK, còi xin của ĐỨC (1,8Tiệu)
-nắp đậy bảo vệ đai cam hỏng lỗ bulông: thay cái mới (chắc khoảng 5Tăm)
Sơ sơ thế thui nhờ. Em mạng dạn gửi bác tăm hai, có gì liền hệ bác nhá :D:D:D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
RE: Fiat cũ lên giá

Nào thử xem bệnh tình của cụ này nào
- Rò rỉ nứoc làm mát, không tìm ra nguyên nhân...hậu quả khó lường: Kinh phí dự tính là 01 két nước(7Tiệu), hệ thống ống dẫn nước vào ra máy (2Tiệu)
- Gẫy gương chiếu hậu trong xe, lại không có cảm biến lui, khả năng rất cao là lùi vào cái gì đó: Kinh phí dự tính là thay kính lái (6,8Tiệu), thay gương chiếu hậu (8 Tăm)
- Cánh cửa mở ra cứ kêu lục cục: Thay cánh cửa mới (9Tiệu)
- Còi bấm rất nặng nhưng bất thình lình kêu toáng lên, hay chon chỗ đông người để kêu, cái này dễ xxx bắt lắm: Thay bộ tiếp điểm của MK, còi xin của ĐỨC (1,8Tiệu)
-nắp đậy bảo vệ đai cam hỏng lỗ bulông: thay cái mới (chắc khoảng 5Tăm)
Sơ sơ thế thui nhờ. Em mạng dạn gửi bác trăm hai, có gì liền hệ bác nhá
1/ két nước rất khó bị rò rỉ vì làm bằng hợp kim nhôm mà, chỉ sợ va chạm cọ quẹt làm móp méo ,bị rò rỉ thì hàn lại thôi , đâu cần thay .
các đường ống quan trọng là các đầu " đót " còn ngon ,còn ngoài ra có thể thay đường ống của xe khác tương đương là được.
2/ những phần nội thất như : gương, kính,..thì chịu vì bên ngoài không có, nó hét bao nhiêu phải trả bấy nhiêu.
3/ không phải cái cửa kêu lục cục,mà là cái cửa có 3 nấc để cố định các vị trí khi mở cửa. Nó phải nặng thì mới cố định được ,nguyên lý nặng cũng đơn giản ,nếu các bác không thích nặng thì làm lại cho nhẹ ( giống xe tui lúc trước, chi phí 30 nghìn ) .ca1cba1c tháo phần nội thất ra sẽ thấy nó nặng là do được đàn hồi bởi cái " lò xo" thép phi 6 dạng hình chữ nhật hơi xoắn lại nên lực bung trở lại rất mạnh ,muốn xóa cái cơ chế " hiện đại " này đơn giản là lấy hàn điện hay cưa sắt cắt bỏ cái hình chữ nhật hơi xoắn này đi rồi hàn lại theo kiểu không xoắn nữa .Thế là nó chả thế nào bung lại được và cửa mở ra nhẹ tênh như xe ...toyota.
4/ nắp đậy đai cam đơn giản là bằng cao su chịu nhiệt , nếu bị bể thì chịu thua ,còn khắc phục xài được thì cứ khắc phục ,bộ phận này trong khoang động cơ đâu có ai thấy đâu mà sợ đẹp ,xấu . Cần gì thay mới .
5/ Còi nặng vì phải ..bóp cả hệ thống airbag
bash.gif
chứ có bóp trực tiếp vô cái còi đâu ???mấy cái này chế lại ( xài bằng tiếp điểm của xe khác ,còi xe khác ,.....vô tư ) .
nói chung cái gì không thể chế lại hay mua ngoài mà ảnh hưởng đến tính năng kỷ thuât hay vận hành thì đành chịu còn ngoài ra mình cứ cho nó ...chung chạ với VN đi,xài hàng italia chi cho đắt
 
Hạng D
18/6/07
1.373
4
36
RE: Fiat cũ lên giá

@Bác Duy_Siena: có người gửi lời hỏi thăm mãi mờ không thấy "giả nhời":
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=690695&mpage=4&#712546
 
Hạng D
18/6/07
1.373
4
36
RE: Fiat cũ lên giá

Trích đoạn: isabinh

Nào thử xem bệnh tình của cụ này nào
- Rò rỉ nứoc làm mát, không tìm ra nguyên nhân...hậu quả khó lường: Kinh phí dự tính là 01 két nước(7Tiệu), hệ thống ống dẫn nước vào ra máy (2Tiệu)
- Gẫy gương chiếu hậu trong xe, lại không có cảm biến lui, khả năng rất cao là lùi vào cái gì đó: Kinh phí dự tính là thay kính lái (6,8Tiệu), thay gương chiếu hậu (8 Tăm)
- Cánh cửa mở ra cứ kêu lục cục: Thay cánh cửa mới (9Tiệu)
- Còi bấm rất nặng nhưng bất thình lình kêu toáng lên, hay chon chỗ đông người để kêu, cái này dễ xxx bắt lắm: Thay bộ tiếp điểm của MK, còi xin của ĐỨC (1,8Tiệu)
-nắp đậy bảo vệ đai cam hỏng lỗ bulông: thay cái mới (chắc khoảng 5Tăm)
Sơ sơ thế thui nhờ. Em mạng dạn gửi bác trăm hai, có gì liền hệ bác nhá
Ối Ối ...! Bác sỹ bắt bịnh ghê quá. Rưng mờ rất chuẩn (vì bác này "chót dại" khai lẻ tẻ khắp nơi mà bác nhỉ)
Bác giả giá vối quá bác à (có thể còn bớt thêm được 1 tấn sườn nữa mà)
Hic hic hic ....
 
Hạng C
3/10/07
831
15
18
Côn Đảo
RE: Fiat cũ lên giá

Trích đoạn: Duy siena

Nào thử xem bệnh tình của cụ này nào
- Rò rỉ nứoc làm mát, không tìm ra nguyên nhân...hậu quả khó lường: Kinh phí dự tính là 01 két nước(7Tiệu), hệ thống ống dẫn nước vào ra máy (2Tiệu)
- Gẫy gương chiếu hậu trong xe, lại không có cảm biến lui, khả năng rất cao là lùi vào cái gì đó: Kinh phí dự tính là thay kính lái (6,8Tiệu), thay gương chiếu hậu (8 Tăm)
- Cánh cửa mở ra cứ kêu lục cục: Thay cánh cửa mới (9Tiệu)
- Còi bấm rất nặng nhưng bất thình lình kêu toáng lên, hay chon chỗ đông người để kêu, cái này dễ xxx bắt lắm: Thay bộ tiếp điểm của MK, còi xin của ĐỨC (1,8Tiệu)
-nắp đậy bảo vệ đai cam hỏng lỗ bulông: thay cái mới (chắc khoảng 5Tăm)
Sơ sơ thế thui nhờ. Em mạng dạn gửi bác trăm hai, có gì liền hệ bác nhá
1/ két nước rất khó bị rò rỉ vì làm bằng hợp kim nhôm mà, chỉ sợ va chạm cọ quẹt làm móp méo ,bị rò rỉ thì hàn lại thôi , đâu cần thay .
các đường ống quan trọng là các đầu " đót " còn ngon ,còn ngoài ra có thể thay đường ống của xe khác tương đương là được.
2/ những phần nội thất như : gương, kính,..thì chịu vì bên ngoài không có, nó hét bao nhiêu phải trả bấy nhiêu.
3/ không phải cái cửa kêu lục cục,mà là cái cửa có 3 nấc để cố định các vị trí khi mở cửa. Nó phải nặng thì mới cố định được ,nguyên lý nặng cũng đơn giản ,nếu các bác không thích nặng thì làm lại cho nhẹ ( giống xe tui lúc trước, chi phí 30 nghìn ) .ca1cba1c tháo phần nội thất ra sẽ thấy nó nặng là do được đàn hồi bởi cái " lò xo" thép phi 6 dạng hình chữ nhật hơi xoắn lại nên lực bung trở lại rất mạnh ,muốn xóa cái cơ chế " hiện đại " này đơn giản là lấy hàn điện hay cưa sắt cắt bỏ cái hình chữ nhật hơi xoắn này đi rồi hàn lại theo kiểu không xoắn nữa .Thế là nó chả thế nào bung lại được và cửa mở ra nhẹ tênh như xe ...toyota.
4/ nắp đậy đai cam đơn giản là bằng cao su chịu nhiệt , nếu bị bể thì chịu thua ,còn khắc phục xài được thì cứ khắc phục ,bộ phận này trong khoang động cơ đâu có ai thấy đâu mà sợ đẹp ,xấu . Cần gì thay mới .
5/ Còi nặng vì phải ..bóp cả hệ thống airbag
bash.gif
chứ có bóp trực tiếp vô cái còi đâu ???mấy cái này chế lại ( xài bằng tiếp điểm của xe khác ,còi xe khác ,.....vô tư ) .
nói chung cái gì không thể chế lại hay mua ngoài mà ảnh hưởng đến tính năng kỷ thuât hay vận hành thì đành chịu còn ngoài ra mình cứ cho nó ...chung chạ với VN đi,xài hàng italia chi cho đắt
Cái sai lầm lớn nhất của Isabình, theo Bác Duy Siena đã nói ở trên là "thiếu hiểu biết".