RE: FIAT DOBLO?
Thôi thì đây em liệt kê lại cho bác nhé:
1. bơm xăng (thay 750K bơm nhật hàng bãi)
2. xi-lanh chân côn (thường xuyên phải bảo dưỡng sau 6-8 vạn nếu thích xịn thì thay mới hết 1T)
3. cảm biến bướm ga (cứ 2 vạn làm sạch một lần là OK)
4. Quạt gió (ngoài 6 vạn thì cứ 2 vạn kiểm tra lại chổi than 1 lần cần thì thay khoảng 50K)
5. Thụt dầu trước (tránh chở nặng phi vào ổ ga lớn, nếu không tránh được thì 6-10 vạn nên thay)
6. Lẫy ghế sau (chú ý khi cho người khác mượn)
7. Tay nắm cần số (chú ý khi cho người khác mượn)
8. Lò xo đẩy cửa (ngoài 6 vạn thì cứ 2 vạn chăm lại một lần để cửa giữa mở nhẹ như mới)
9. Tay lái nhậy với lốp (đảo lốp thường xuyên, khi bị lệch tay lái phải xem lại lốp ngay)
10. Lọc gió điều hòa (thường xuyên làm sạch mỗi khi thay dầu)
11. Ăng ten trên hay gẫy (chế đồ ngoài hết 50K đừng vào hãng)
12. Cao áp (với một số xe đời đầu bị lỗi thường 2-4 vạn phải thay cả 4 chiếc, đời sau chạy mãi không thấy gì)
13. Các loại jack điện phần phun xăng (hay chập chờn, cú ý khi lắp lại)
Thôi thế đã, nhớ được gì em bổ xung tiếp