RE: Fiat "Đốt lò" 2003 - Em đã mua - Vài hình ảnh ...
Thôi rồi các bác ơi! Hic hic, giá xăng tăng ghê quá… Hội Fiat mình toàn những đồng chí thuộc dạng ăn chắc, mặc bền, chi phí hợp lý để có một chiếc xe ngon lành, che mưa che nắng cho vợ con. Giá xăng 19.000đ/lít, anh em mình thuộc loại cần kiệm biết sao bây giờ? Kiểu này chắc một tháng đi một lần thôi. Tiết kiệm bằng cách đi lại xe đạp cũng hay đấy.
Chia buồn với bác Kasonal. Xe Doblo có một yếu điểm là máy lạnh không đủ mát cho hai hàng ghế sau trong mùa hè, lý do khoang xe rộng mà chỉ có mỗi dàn lạnh chỗ tableau (Zace thì có thêm dàn lạnh trên nóc thổi cho ghế sau). Máy 1.8 kể cũng ăn xăng không nhiều. Nhưng đây mới là nhược điểm chết người: không thể chế quạt gió gắn thêm vào đầu dàn nóng máy lạnh được, vì khoảng cách quá hẹp với đầu mũi xe. Chạy quạt zin một thời gian sẽ… die, đó là điều chắc chắn, vì nó phải luôn hoạt động quá tải, dù là quạt Đức Bosch. Vì thiết kế cho xứ lạnh châu Âu, it xài quạt gió giải nhiệt cho máy châu Âu, it xài quạt gió giải nhiệt cho máy
do vậy khi qua xứ nóng phải dùng nhiều nên quạt hay làm đứt cầu chì, cháy quạt, hoặc quá tải đứt đường dây gây cháy… (xe bạn tôi đã trải qua các trường hợp này)…
Thôi rồi các bác ơi! Hic hic, giá xăng tăng ghê quá… Hội Fiat mình toàn những đồng chí thuộc dạng ăn chắc, mặc bền, chi phí hợp lý để có một chiếc xe ngon lành, che mưa che nắng cho vợ con. Giá xăng 19.000đ/lít, anh em mình thuộc loại cần kiệm biết sao bây giờ? Kiểu này chắc một tháng đi một lần thôi. Tiết kiệm bằng cách đi lại xe đạp cũng hay đấy.
Chia buồn với bác Kasonal. Xe Doblo có một yếu điểm là máy lạnh không đủ mát cho hai hàng ghế sau trong mùa hè, lý do khoang xe rộng mà chỉ có mỗi dàn lạnh chỗ tableau (Zace thì có thêm dàn lạnh trên nóc thổi cho ghế sau). Máy 1.8 kể cũng ăn xăng không nhiều. Nhưng đây mới là nhược điểm chết người: không thể chế quạt gió gắn thêm vào đầu dàn nóng máy lạnh được, vì khoảng cách quá hẹp với đầu mũi xe. Chạy quạt zin một thời gian sẽ… die, đó là điều chắc chắn, vì nó phải luôn hoạt động quá tải, dù là quạt Đức Bosch. Vì thiết kế cho xứ lạnh châu Âu, it xài quạt gió giải nhiệt cho máy châu Âu, it xài quạt gió giải nhiệt cho máy
do vậy khi qua xứ nóng phải dùng nhiều nên quạt hay làm đứt cầu chì, cháy quạt, hoặc quá tải đứt đường dây gây cháy… (xe bạn tôi đã trải qua các trường hợp này)…