Ford có giống vậy hông bác,
Maz qua Ford bảo dường cũng đc vì phụ tùng phần lớn giống nhau
Maz qua Ford bảo dường cũng đc vì phụ tùng phần lớn giống nhau
X108 nói:Chính xáchc_066 nói:Mazda cũng vậy
Vào box Fiat phán bừa chắc dễ bị ăn đá quá. Nhưng theo em:
- Xe Fiat, đi rất khó chịu hơn xe hàn về khoảng phụ tùng.
- Sang không ra sang, bình dân thì không hẳn, phụ tùng sửa chữa giá lại tận trên trời.
- Độ ổn định linh kiện cũng bấp bênh, chẳng mấy bền.
- Đường lối chính sách sản xuất kém cạnh tranh về mẫu mã nên thị phần bị co cụm.
Tóm lại hãng fiat thua mọi mặt trong cuộc chiến các thương hiệu về oto, tại vn nó thể hiện rất rõ qua doanh số bán hàng của nó. (Kia/Hyundai hay hàn xẻng gì thì cũng có xe từ nhỏ đến to đến siêu to để lựa chọn.)
Fiat thì tuyệt đối là không, cứ mỗi một hạng xe nhỏ... dưới 4m4 mà làm tới. Lấy gì có tiếng tăm được.
- Xe Fiat, đi rất khó chịu hơn xe hàn về khoảng phụ tùng.
- Sang không ra sang, bình dân thì không hẳn, phụ tùng sửa chữa giá lại tận trên trời.
- Độ ổn định linh kiện cũng bấp bênh, chẳng mấy bền.
- Đường lối chính sách sản xuất kém cạnh tranh về mẫu mã nên thị phần bị co cụm.
Tóm lại hãng fiat thua mọi mặt trong cuộc chiến các thương hiệu về oto, tại vn nó thể hiện rất rõ qua doanh số bán hàng của nó. (Kia/Hyundai hay hàn xẻng gì thì cũng có xe từ nhỏ đến to đến siêu to để lựa chọn.)
Fiat thì tuyệt đối là không, cứ mỗi một hạng xe nhỏ... dưới 4m4 mà làm tới. Lấy gì có tiếng tăm được.
dạ đúng rồi ạ !3ms nói:Ford có giống vậy hông bác,
Maz qua Ford bảo dường cũng đc vì phụ tùng phần lớn giống nhau
X108 nói:Chính xáchc_066 nói:Mazda cũng vậy
Fiat là một trong những hãng xe lớn nhất Châu Âu và đang sở hữu Ferrari. Ở nước ngoài, nhất là các nước Đông Âu nó được coi như Toyota ở Việt Nam mình vì độ phổ biến và phụ tùng rất rẻ. Do cơ chế và luật ở Việt Nam mình chưa ổn định nên có rất , rất nhiều dòng xe tốt khác chưa về đến Việt Nam như : Saab, Volvo của Thuỵ Điển, Opel của Đức, Skoda của Czech,... đều là những dòng xe rất tốt và được ưa chuộng khắp thế giới. Các bác để ý thấy cuộc đua xe đạp nào trên thế giới ( ngoại trừ Việt Nam) thì dòng Skoda đều là xe dẫn đường hộ tống.
Vậy cuối cùng nên đi xe gì?hoadat nói:Vào box Fiat phán bừa chắc dễ bị ăn đá quá. Nhưng theo em:
- Xe Fiat, đi rất khó chịu hơn xe hàn về khoảng phụ tùng.
- Sang không ra sang, bình dân thì không hẳn, phụ tùng sửa chữa giá lại tận trên trời.
- Độ ổn định linh kiện cũng bấp bênh, chẳng mấy bền.
- Đường lối chính sách sản xuất kém cạnh tranh về mẫu mã nên thị phần bị co cụm.
Tóm lại hãng fiat thua mọi mặt trong cuộc chiến các thương hiệu về oto, tại vn nó thể hiện rất rõ qua doanh số bán hàng của nó. (Kia/Hyundai hay hàn xẻng gì thì cũng có xe từ nhỏ đến to đến siêu to để lựa chọn.)
Fiat thì tuyệt đối là không, cứ mỗi một hạng xe nhỏ... dưới 4m4 mà làm tới. Lấy gì có tiếng tăm được.
Chơi em này tạm đi bác?Honda.Accord nói:Vậy cuối cùng nên đi xe gì?hoadat nói:Vào box Fiat phán bừa chắc dễ bị ăn đá quá. Nhưng theo em:
- Xe Fiat, đi rất khó chịu hơn xe hàn về khoảng phụ tùng.
- Sang không ra sang, bình dân thì không hẳn, phụ tùng sửa chữa giá lại tận trên trời.
- Độ ổn định linh kiện cũng bấp bênh, chẳng mấy bền.
- Đường lối chính sách sản xuất kém cạnh tranh về mẫu mã nên thị phần bị co cụm.
Tóm lại hãng fiat thua mọi mặt trong cuộc chiến các thương hiệu về oto, tại vn nó thể hiện rất rõ qua doanh số bán hàng của nó. (Kia/Hyundai hay hàn xẻng gì thì cũng có xe từ nhỏ đến to đến siêu to để lựa chọn.)
Fiat thì tuyệt đối là không, cứ mỗi một hạng xe nhỏ... dưới 4m4 mà làm tới. Lấy gì có tiếng tăm được.