Cái vụ lùi qua cái gờ nghe mùi xăng sống có khả năng là các cục nhựa trên chỗ rắc cắm bình xăng bị nức nên khi Bác đi qua những chỗ sốc thì xăng mới tràn ra qua khe nức đó còn khi chạy ổn định hoặc đúng yên thì không sao, Bác lật ghế sau lên, mở cái miếng sắt lên rồi lắc lắc xe thật mạnh nếu thấy xăng tràn ra là đúng......cách khắc phục tạm thời là dùng Lifeboy...sau đó thay mới,
Xin chào cả nhà. Mình là thành viên mới, mới cưới v2 f siena 1.3. Xin hỏi cái cảm biến o2 có vệ sinh được không, xin mọi người chỉ giáo!Có mui xăng thì nên kiểm tra cảm biến khí thải, nếu đúng sẽ giải quyết muc 2,3
Chắc chỉ có vệ sinh thôi bác chứ đầu bên trong thấy ko có gìXin chào cả nhà. Mình là thành viên mới, mới cưới v2 f siena 1.3. Xin hỏi cái cảm biến o2 có vệ sinh được không, xin mọi người chỉ giáo!
@FiaterMientayNgày đầu tiên quay lại làm việc, chúc tất cả các bác cùng gia đình năm Ất Mùi mạnh khỏe, mọi sự hanh thông. Kế nữa xin các bác tư vấn giùm em mấy vấn đề của Siena 1.3 "phiên bản 2001":
1. Vị trí lọc gió máy lạnh (thợ nói k có, tìm dưới chân phải tài k thấy, rốt cục có hay không ạ?)
2. máy nổ garanty k đều, đề pa (chưa nhấp ga) máy giật giật (đủ tải hay k cũng đều bị giật), ra gara chùi bugi chạy được chục Km lại bị giật tiếp (bugi chủ trước thay hãng,tim còn dài lắm).
3. Lúc lùi vào nhà (có gờ cao khoảng 3cm) xong thì nghe mùi xăng sống phía trong xe và bánh sau bên phụ (chỗ nắp xăng k có mùi xăng, nhìn xuống dưới k thấy tươm xăng và cũng k thấy nhỏ giọt, bên dưới ghế sau chỗ bơm xăng k thấy tươm).
Xin các bác tư vấn giùm, xin chân thành cảm ơn.
1. rốt cuộc vị trí lọc gió máy lạnh có ko?
2. Lúc xe em mới lấy về hiện tượng y chang, kiểm tra thì có 1 dây cao áp bị hở phóng điện giựt tê tê -> bugi của dây này ướt ngáp ngáp theo coi như đi có 3 máy (hiện tượng ngáp ngáp bỏ 1 máy nên đi cà giựt). Sẵn ktra các bugi còn lại ù mạ ơi 4 cái bugi 4 hiệu khác nhau nhìn nản luôn. Thay dây cao áp đó và bộ 4 bugi mới vô ngon choét .
3. Theo em nghĩ do số 2 gây ra, nhất là lên gờ cần phải thốc ga.
Sorry em khảo cổ xíu biết đâu có bác nào mới cần tham khảo. @FiaterMientay em cần thông tin No.1 ko biết thế nào nhỉ? Có ko và nằm ở đâu? Cũng muốn tự vsinh nó. Tks nhiều!
Lọc gió mlanh k có bác ah@FiaterMientay
1. rốt cuộc vị trí lọc gió máy lạnh có ko?
2. Lúc xe em mới lấy về hiện tượng y chang, kiểm tra thì có 1 dây cao áp bị hở phóng điện giựt tê tê -> bugi của dây này ướt ngáp ngáp theo coi như đi có 3 máy (hiện tượng ngáp ngáp bỏ 1 máy nên đi cà giựt). Sẵn ktra các bugi còn lại ù mạ ơi 4 cái bugi 4 hiệu khác nhau nhìn nản luôn. Thay dây cao áp đó và bộ 4 bugi mới vô ngon choét .
3. Theo em nghĩ do số 2 gây ra, nhất là lên gờ cần phải thốc ga.
Sorry em khảo cổ xíu biết đâu có bác nào mới cần tham khảo. @FiaterMientay em cần thông tin No.1 ko biết thế nào nhỉ? Có ko và nằm ở đâu? Cũng muốn tự vsinh nó. Tks nhiều!
Ok tks, làm em lui cui tìm hoài .Lọc gió mlanh k có bác ah
E quay lại share với các bác vấn đề máy rung giật (nhất là chạy tốc độ thấp). Vde này e cũg đã share bên chủ đề kia rồi. Xe mình kha khá tuổi rồi nên các bác xem lại cao su chân máy,đó là gốc vde. Nếu cao su chân máy còn tốt thì xem lại ốc có lỏng lẻo k. Như e bị lỏng ốc nên dẫn tới htuong máy giật, k thể khắc phục chùi bugi hay thay dây phin được. Thợ điện cũg nhiều lần dò k ra,phải nhờ tới thợ máy. Bác thợ nói do cao su cmay lỏng, cục máy rung dẫn đến các dây đai dao động trog đó có đai máy phát làm điện chập chờn dẫn tới htuong máy rung giật. Một yếu tố nữa làm máy rung giật đó là bình yếu và bơm xăng sắp chết (e đã bị 2 vấn đề này khi đi chiếc trước).
Tóm lại đi xe cũ là phải thật bình tĩnh và từ từ gq vấn đề.
Tóm lại đi xe cũ là phải thật bình tĩnh và từ từ gq vấn đề.
lọc gió máy lạnh hôm bữa em thấy tháo ra là có nha bác, nhưng rút ra dễ gắn vào khó nên chwác nhiều thợ làm biếng bỏ luôn, tháo nguyên cái táp lô và hộc gió rồi rút miếng lọc ra gắn lại cũng bị kẹt, phải tháo bung luôn hộc gió ra đặt miếng lọc vào, mệtOk tks, làm em lui cui tìm hoài .
Xe tụi e 1.3 bác uilọc gió máy lạnh hôm bữa em thấy tháo ra là có nha bác, nhưng rút ra dễ gắn vào khó nên chwác nhiều thợ làm biếng bỏ luôn, tháo nguyên cái táp lô và hộc gió rồi rút miếng lọc ra gắn lại cũng bị kẹt, phải tháo bung luôn hộc gió ra đặt miếng lọc vào, mệt