Ở phia bac có bac nao biet có chiếc fi at tempra nao con xin xe nằm cung duoc. Gioi em vớiChính thức đóng cửa, khép lại những trang lịch sử cho dòng xe Châu Âu.
Các bác nào còn Fiat thì giữ lại đi nha, 20 năm sau sẽ thành xe cổ, lúc đó bán mới được giá
Fiat có chăng thành xe cỏ ở VN khả năng là do marketing kém, khả năng nội địa phụ tùng thấp, ít nhà cung cấp phụ tùng nhập phụ tùng của Fiat do thị trường tiêu thụ chậm(xe ít hỏng vặt->ít thay thế phụ tùng)
thực sự xe Fiat đi rất sướng, đầm xe, các cảm biến rất bền(chạy chục năm không hư)
chức năng xe Fiat khá hiện đại, có chìa khoá CODE được quản lý bởi ECU(dù cắt chìa giống khe chìa gốc cũng không mở được)
có đầy đủ cảm biến xăng, bù ga, cảm biến air, dầu, nhiệt, khí thải CO2...
vô lăng gật gù chỉnh cao thấp, xe đi không ồn như xe Hàn/Nhật ngang tiền ngang đời(kể cả VIOS đời 2016)
P/s: em đang cưỡi Fiat siena phê lòi, chưa muốn đổi qua xe mới
thực sự xe Fiat đi rất sướng, đầm xe, các cảm biến rất bền(chạy chục năm không hư)
chức năng xe Fiat khá hiện đại, có chìa khoá CODE được quản lý bởi ECU(dù cắt chìa giống khe chìa gốc cũng không mở được)
có đầy đủ cảm biến xăng, bù ga, cảm biến air, dầu, nhiệt, khí thải CO2...
vô lăng gật gù chỉnh cao thấp, xe đi không ồn như xe Hàn/Nhật ngang tiền ngang đời(kể cả VIOS đời 2016)
P/s: em đang cưỡi Fiat siena phê lòi, chưa muốn đổi qua xe mới
O
O phia bac giờ con bác nào con tempra khôngFiat có chăng thành xe cỏ ở VN khả năng là do marketing kém, khả năng nội địa phụ tùng thấp, ít nhà cung cấp phụ tùng nhập phụ tùng của Fiat do thị trường tiêu thụ chậm(xe ít hỏng vặt->ít thay thế phụ tùng)
thực sự xe Fiat đi rất sướng, đầm xe, các cảm biến rất bền(chạy chục năm không hư)
chức năng xe Fiat khá hiện đại, có chìa khoá CODE được quản lý bởi ECU(dù cắt chìa giống khe chìa gốc cũng không mở được)
có đầy đủ cảm biến xăng, bù ga, cảm biến air, dầu, nhiệt, khí thải CO2...
vô lăng gật gù chỉnh cao thấp, xe đi không ồn như xe Hàn/Nhật ngang tiền ngang đời(kể cả VIOS đời 2016)
P/s: em đang cưỡi Fiat siena phê lòi, chưa muốn đổi qua xe mới
Ngay thời huy hoàng nhất của Fiat, người dùng cũng khóc ròng vì nó. Giờ may ra cò gara Duy Thạch là còn làm kỹ lưỡng mấy con xe này
E còn mấy em Tem đây bácO
O phia bac giờ con bác nào con tempra không
Attachments
-
173,5 KB Đọc: 63
-
153,1 KB Đọc: 65
E dùng fiat hơn 10 năm nay, khóc cạn nước mắt h thành ra không khoc nữa bác ui.Ngay thời huy hoàng nhất của Fiat, người dùng cũng khóc ròng vì nó. Giờ may ra cò gara Duy Thạch là còn làm kỹ lưỡng mấy con xe này
Xe còn zin nhieu không ah. Co ban khong bạnE còn mấy em Tem đây bác
XE đã sơn lại nhưng đồ đoàn còn zin bạn ạ,đang có nhu cầu bán bớt vài chiếc bạn nhé,nếu bạn có khách mua thì alo cho mình 0973863588Xe còn zin nhieu không ah. Co ban khong bạn
minh có nghe mấy bác nói vụ này mà còn chỉ địch danh tên kỹ thuật giờ đang mở garage mới ghê. Chung quy phải nói thẳng quản lý làm ăn tào lao nên bị thải thôiEm vẫn đang chạy Ssangyong và cảm thấy hài lòng, nhờ thiên hạ đồn tào lao mà mua được xe đúng giá trị thật .
Tính ra trong các hãng liên doanh thì xe của Mekong có tỉ lệ nội địa hoá thấp nhất, toàn đồ nhập. Nhưng kiểu làm ăn cà chớn của Mekong + phụ tùng Fiat bị hét giá cao quá làm nản chí người dùng. Kết quả là dấu chấm hết cho những chiếc xe hơi made in VN đầu tiên.