- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Fiat stilo sap ra mat o VN
Công nghệ động cơ dầu cho xe cỡ nhỏ của Fiat là hàng đầu hiện nay. Có lẽ Mekong muốn làm quả đột phá đưa đầu tiên dòng xe du lịch chạy dầu vào VN. Hoan hô việc làm tốt.Hy vọng là độ ồn của xe dầu không quá lớn. Còn giá cả như vậy là có thể chấp nhận được vì xe dầu luôn đắt hơn xe xăng nếu cùng dung tích xy lanh.
Công nghệ động cơ dầu cho xe cỡ nhỏ của Fiat là hàng đầu hiện nay. Có lẽ Mekong muốn làm quả đột phá đưa đầu tiên dòng xe du lịch chạy dầu vào VN. Hoan hô việc làm tốt.Hy vọng là độ ồn của xe dầu không quá lớn. Còn giá cả như vậy là có thể chấp nhận được vì xe dầu luôn đắt hơn xe xăng nếu cùng dung tích xy lanh.
RE: Fiat stilo sap ra mat o VN
các bác này nhanh thật, chiều qua em vừa mới đi xem triển lãm, hôm nay vào đã thấy các bác bình loạn "túi bụi"...
em được bọn Saleman giới thiệu các tính năng của em Stilo này mà thấy "choán" các bác ạ. Với động cơ, tính năng & tiện nghi như thía thì chỉ có Mẹc & Bi mới có cửa sánh bằng thôi. Có bác nào biết thêm em nào được trang bị "tận răng" như thế ko, để em còn so sánh giá cả... nếu em Stilo này về VN được trang bị đầy đủ tính năng như xe triển lãm, với tầm 35K thì Stilo này chơi được lắm.
Em thích Fiat nên cũng muốn em Stilo cao cấp này dìa VN sớm, cho bọn Fọt & Toe này hết "đình đám"...
các bác này nhanh thật, chiều qua em vừa mới đi xem triển lãm, hôm nay vào đã thấy các bác bình loạn "túi bụi"...
em được bọn Saleman giới thiệu các tính năng của em Stilo này mà thấy "choán" các bác ạ. Với động cơ, tính năng & tiện nghi như thía thì chỉ có Mẹc & Bi mới có cửa sánh bằng thôi. Có bác nào biết thêm em nào được trang bị "tận răng" như thế ko, để em còn so sánh giá cả... nếu em Stilo này về VN được trang bị đầy đủ tính năng như xe triển lãm, với tầm 35K thì Stilo này chơi được lắm.
Em thích Fiat nên cũng muốn em Stilo cao cấp này dìa VN sớm, cho bọn Fọt & Toe này hết "đình đám"...
RE: Fiat stilo sap ra mat o VN
Bác lại đùa rùi, cho em bắt bẻ bác tý, bác phải nói là với trang bị thế thì ở VN có thể sánh với Mer và Bi chứ, mà bác hỏi chưa, sao bảo xe đó nhập như thế bán giá 55k, nếu lắp ở VN vẫn giữ tính năng đó bán 45k quá, nếu ra giá 35k chắc bớt nhiều đồ rùi, mà bớt nhiều mà giá 35k lại ế, vậy chỉ nên bán tầm 30k thui và nên giữ lại ABS, EBD, ESP, ASR, SRS (2cái), speedlock, đèn, gạt nước tự động,memory seat, ghế điện, gương điện...đèn xenon, và sưởi ghế chắc ko dám mơ rùiTrích đoạn: Albea1.6L
các bác này nhanh thật, chiều qua em vừa mới đi xem triển lãm, hôm nay vào đã thấy các bác bình loạn "túi bụi"...
em được bọn Saleman giới thiệu các tính năng của em Stilo này mà thấy "choán" các bác ạ. Với động cơ, tính năng & tiện nghi như thía thì chỉ có Mẹc & Bi mới có cửa sánh bằng thôi. Có bác nào biết thêm em nào được trang bị "tận răng" như thế ko, để em còn so sánh giá cả... nếu em Stilo này về VN được trang bị đầy đủ tính năng như xe triển lãm, với tầm 35K thì Stilo này chơi được lắm.
Em thích Fiat nên cũng muốn em Stilo cao cấp này dìa VN sớm, cho bọn Fọt & Toe này hết "đình đám"...
RE: Fiat stilo sap ra mat o VN
Với chiếc Stilo mà bán với giá mà các bác nêu thì đấy lại là "một cái chết được báo trước", chả khác gì với các chị em Fiat khác, Mekong vẫn chỉ là mekong thôi...!!!
Với chiếc Stilo mà bán với giá mà các bác nêu thì đấy lại là "một cái chết được báo trước", chả khác gì với các chị em Fiat khác, Mekong vẫn chỉ là mekong thôi...!!!
RE: Fiat stilo sap ra mat o VN
Các bác cứ đoán hưu vượn làm gì cho khổ thế, khi MK đưa ra em này với mức giá tầm 35K thì trang thiết bị cũng phải kèm theo tương xứng, vả lại chỉ riêng công nghệ Diesel trang bị cho em Stilo này cũng đủ xác lập ưu thế của em này so với nhiều dòng xe khác(Focus,Altis,Mazda3...). Nói về tính năng ưu việt của động cơ Diesel trang bị cho chiếc Stilo này, các bác có thể tham khảo thông tin này :
Động cơ Diesel 1.9, CS 115 mã lực, Momen xoắn cực đại 225Nm/2000v.p, gia tốc 10.7s từ 0~100km/h, tiêu hao nhiên liệu 5.4l/100km
Các bác cứ đoán hưu vượn làm gì cho khổ thế, khi MK đưa ra em này với mức giá tầm 35K thì trang thiết bị cũng phải kèm theo tương xứng, vả lại chỉ riêng công nghệ Diesel trang bị cho em Stilo này cũng đủ xác lập ưu thế của em này so với nhiều dòng xe khác(Focus,Altis,Mazda3...). Nói về tính năng ưu việt của động cơ Diesel trang bị cho chiếc Stilo này, các bác có thể tham khảo thông tin này :
Động cơ Diesel 1.9, CS 115 mã lực, Momen xoắn cực đại 225Nm/2000v.p, gia tốc 10.7s từ 0~100km/h, tiêu hao nhiên liệu 5.4l/100km
RE: Fiat stilo sap ra mat o VN
@ bác 325,
Theo em được biết thì Siena ồn là do âm thanh gió làm mát được hút qua hệ thống tản nhiệt, không phải do là máy xăng ồn hay máy dầu ồn...
Còn về chiếc Stilo này, hôm qua em cũng được bọn Saleman của Mekong nổ máy thử, máy nổ êm và tăng ga ngọt như máy xăng, quạt gió vận hành êm, không nghe tiếng ngay cả lúc đứng ngay cạnh nắp capô. Cách âm tốt (đã kiểm tra khi 18 loa cao áp cùng hoạt động trong khi triển lãm - MK 6 loa, Fọt 12 loa), máy lạnh hoạt động êm...
Có bác nào đã ngồi bên trong em Stilo này, có cảm nhận ra sao thì cho anh em biết với.
@ bác 325,
Theo em được biết thì Siena ồn là do âm thanh gió làm mát được hút qua hệ thống tản nhiệt, không phải do là máy xăng ồn hay máy dầu ồn...
Còn về chiếc Stilo này, hôm qua em cũng được bọn Saleman của Mekong nổ máy thử, máy nổ êm và tăng ga ngọt như máy xăng, quạt gió vận hành êm, không nghe tiếng ngay cả lúc đứng ngay cạnh nắp capô. Cách âm tốt (đã kiểm tra khi 18 loa cao áp cùng hoạt động trong khi triển lãm - MK 6 loa, Fọt 12 loa), máy lạnh hoạt động êm...
Có bác nào đã ngồi bên trong em Stilo này, có cảm nhận ra sao thì cho anh em biết với.
- Status
- Không mở trả lời sau này.