nó muốn nói là thừa xăng ở chế độ ga lớn bác ạ.mileo nói:Vậy thì rút bớt xăng ra hả bác
Em nghĩ con này đời sâu chưa xài cảm biến gì nhiều,có lẽ là bị lõng jack cắm gì đó,bác mang vào hãng người ta kiểm tra dùm cho chắc...tritoan nói:chắc e ko chỉnh được, để mang ra thợ, àh bác danca cái hệ thống đồng hồ báo tốc độ , tua máy , báo xăng , km , số đo quãng đường của e no cứ chập chờn , chớp tắt, lúc có lúc ko . là nó bị ji vậy bác , bác biết chĩ e với
e trị được rồi thì ra nó bị thiếu mas nối 1 sợi mas vào đồng hồ nó hết rồi.lamnguyen_ttt nói:Em nghĩ con này đời sâu chưa xài cảm biến gì nhiều,có lẽ là bị lõng jack cắm gì đó,bác mang vào hãng người ta kiểm tra dùm cho chắc...tritoan nói:chắc e ko chỉnh được, để mang ra thợ, àh bác danca cái hệ thống đồng hồ báo tốc độ , tua máy , báo xăng , km , số đo quãng đường của e no cứ chập chờn , chớp tắt, lúc có lúc ko . là nó bị ji vậy bác , bác biết chĩ e với
thanks bác danca nhìu nha
bác danca ơi, hệ thống đèn báo của e nó hết chớp tắt rồi , nhung mấy con số báo total km , nó vẫn bị àh, lúc có lúc ko , nó bị bệnh gì vậy bác ,danca nói:OK.dòng tempra này hệ thống điện phức tạp phết.hư hỏng gì thì ae os trao đổi để cùng nghien cứu rút kn là hay nhất,đưa ra ga ra chỉ những phần cơ khí,phần điện dễ bị sửa lợn lành thành lợn què
e vẫn chưa trị được cái đèn báo bội thực xăng bác àh, mà sao cái bình xăng con của e nó có mấy sợi dây điện bị tháo bỏ hết có sao ko bác, e chỉ mới nối lại 1 sợi hom trước bác chỉ àh , còn 1 sợi dưới cái co xăng nữa , ko nối có vấn đề ji ko bác
Last edited by a moderator:
chú mở chỗ nối dây vào cảm biến vòng tua trục khuỷu làm sạch mối nối sau đó nối nối lại cẩn thận thử xem sao,Tiếp xúc cảm biến này kém làm đông hồ đếm k nhảy được(lưu ý khi mở dây điện của cảm biến để vệ sinh sau đó nối lại k để dây quấn vào dây cao áp nhé)
Last edited by a moderator: