Em chẳng hiểu ý các bác càm ràm vụ loa này.
Cửa sau có sẵn lưới, hộc chứa loa dành cho những Option cao hơn, tất nhiên mắc hơn. Giàn standard ko có loa sau có gì lạ? Fiesta là dòng trung bình. Ko lẽ bắt Ford sx riêng loại cửa sau ko có hốc loa cho loại thường và có hốc loa cho loại sang? SX hàng loạt giảm giá thành ko ai làm như vậy cả. Cái xe lắp ráp xong phần thô sẽ có đầy đủ dây nhợ, hốc chứa. Khi có đơn đặt hàng họ mới gắn thêm phần râu ria, tuỳ theo Option.
Đưa riêng loa chép lên trên cao là tiêu chuẩn tối thiểu cho một giàn Audio trong xe hơi hiện nay, các bác chạy xe lâu đúng ra phải biết vụ này. Có gắn 6-8-12 cái loa xịn mà toàn nằm phía dưới thì cũng chỉ là giàn rác, xe cùi Thiết kế đưa riêng loa lên trên tốn kém hơn làm một cục cả bass, mid lẫn chép phía dưới. Họ đếm riêng thêm 2 loa, tức 2 cụm độc lập là hợp lý, có gì khó hiểu?
Ko phải em chạy Ford mà binh đội nhà. Hãng khác họ cũng đếm như vậy thôi, trừ xe cùi em ko ý kiến.
Cửa sau có sẵn lưới, hộc chứa loa dành cho những Option cao hơn, tất nhiên mắc hơn. Giàn standard ko có loa sau có gì lạ? Fiesta là dòng trung bình. Ko lẽ bắt Ford sx riêng loại cửa sau ko có hốc loa cho loại thường và có hốc loa cho loại sang? SX hàng loạt giảm giá thành ko ai làm như vậy cả. Cái xe lắp ráp xong phần thô sẽ có đầy đủ dây nhợ, hốc chứa. Khi có đơn đặt hàng họ mới gắn thêm phần râu ria, tuỳ theo Option.
Đưa riêng loa chép lên trên cao là tiêu chuẩn tối thiểu cho một giàn Audio trong xe hơi hiện nay, các bác chạy xe lâu đúng ra phải biết vụ này. Có gắn 6-8-12 cái loa xịn mà toàn nằm phía dưới thì cũng chỉ là giàn rác, xe cùi Thiết kế đưa riêng loa lên trên tốn kém hơn làm một cục cả bass, mid lẫn chép phía dưới. Họ đếm riêng thêm 2 loa, tức 2 cụm độc lập là hợp lý, có gì khó hiểu?
Ko phải em chạy Ford mà binh đội nhà. Hãng khác họ cũng đếm như vậy thôi, trừ xe cùi em ko ý kiến.
Last edited by a moderator: