dạ xe mình 1.6...mình chạy cũng đạp khí thế đó,nhất là ngay khúc quạt gió điện Tuy Phong đó,mình lên 120 luôn ...mình cũng muốn test thử xe xem sao,chứ để ý thấy xe chạy đều 90 hay 80 thì ít hao xăng nhất giữ sao cho vòng tua máy khi đó là 2000 vòng hay 1900 vòng là ok dưới 7 lít luôn à....nên bận về mình đều đều như vậy xăng chỉ còn 6.2 lít/100 à...
Bình Dương: Bình triệu - Thủ Dầu Một thì cẩn thận nhé bác. 50km/h toàn tuyến. Kềm chân ga hoài, mỏi xí mịa. Thiệt là ức quá.lohubu nói:...hìhì ... cảm giác thật khác biệt phải không anh., em cũng vừa đạp đi Bình Dương về . Đi trên Đại Lộ Bình Dương thật là đã, tiếng pô nghe đúng phê thiệt. bùn bụt ... bùn bụt ( ko biết diễn tả sao nữa ). Xe đi tốc độ từ 80 - 100km/h rất êm và đầm...không hề lắc hay đảo tay lái...lách wa lách lại giữa 2 len để vượt rất mượt...Trải nghiệm trong năm mới của e trên Fiesta là thế ... chỉ có đều em ko để ý xăng nên ko biết nó uống bao nhiêu..tai e đạp cũng khí thế lắm ...
He he he năm mới, xe mới, tài mới mình làm 1 chuyến du hành ngẫu hứng SG-Phan Thiết-Đà Lạt trip 1056km. Tình hình xe Fiesta 5D ODO khoảng 800km zin 100%(chỉ mới làm đèn, lỗ tai cụp xoè và loa thôi), full load 4 lớn 1 nhỏ và 1 đống đồ, tuân thủ đúng tốc độ(do sợ bị bắn! )xăng không để ý lắm, khoảng 6-7l/100km. Đoạn cao tốc Liên Khương do trời tối và đường quá đẹp không cầm lòng được nên đã "lỡ" lên 130km/h, xe chạy đầm, êm, ổn định và đặc biệt tay lái cực kì chính xác, cứ như hiểu ý tài, ôm cua 100-110km không hề chao đảo, cách âm và máy lạnh tốt!. Chi có điều gầm hơi thấp nên đi vào thác hang cọp mặc dù đã hết sức rón rén nhưng vẫn bị cạ gầm, kết quả móp miếng che gầm máy và bung 1 pát giữ pô, môi dưới vợ 2 xước tè le hix hix ,đành phải suy nghĩ lại cái vụ gắn bodylip giống bác Bangonnen.
Bộ vỏ continential zin theo xe mặc dù đã bơm 2,5kg nhưng nhìn vẫn như bị mềm, đặc biệt là cặp vỏ trước, làm sáng mới ngủ dậy gặp chú bảo vệ resort báo cáo "xe anh bánh trước bị xẹp", chạy ra xem bụng nghĩ"bà mẹ nó!mới đầu năm xui thế!",sau 15 giây nghiên cứu tỉ mỉ thì thở phèo "tại nó vậy!".
Bộ vỏ continential zin theo xe mặc dù đã bơm 2,5kg nhưng nhìn vẫn như bị mềm, đặc biệt là cặp vỏ trước, làm sáng mới ngủ dậy gặp chú bảo vệ resort báo cáo "xe anh bánh trước bị xẹp", chạy ra xem bụng nghĩ"bà mẹ nó!mới đầu năm xui thế!",sau 15 giây nghiên cứu tỉ mỉ thì thở phèo "tại nó vậy!".
Hihi....mình gắn body lên luôn bánh béo thêm chút cũng được nè Bác ui....duy chỉ có điều phải mài lại hai bên vè nhựa của bánh sau một chút thì mới ổn định....xe mình hôm qua quạt gió Tuy Phong đường dằn shock mấp mô xe bay lên bay xuống với tốc độ 120 mà như trong phim đó....hihi....nghe cái bánh xe cọ nhẹ vô cái body xẹt xẹt nhỏ tiếng nhưng cũng hong sao hết,vẫn Bình Yên vô sự....các Bác cứ Yên lòng mà lên body cho em nó nha...có gì muốn chia sẻ về em fiesta cứ hú hí mình.....smile...mến.
Bánh xe thì mình để đều bốn bánh 40 psi,canh khi chạy tốc độ cao thì áp suất hơi tăng lên là 45 psi,vừa đủ với thông số của nhà sản xuất ghi bên thành xe khi full load....các Bác chú ý điều này nghen.....
Xe mình hiện tại lên cở bánh lên 1 cấp là 205/50 R 16 ...bánh lớn bản hơn nên bám đường tốt hơn....bánh mình thay hiệu Goodyear Japan.chạy cảm giác êm hơn bánh theo xe....
Xe mình hiện tại lên cở bánh lên 1 cấp là 205/50 R 16 ...bánh lớn bản hơn nên bám đường tốt hơn....bánh mình thay hiệu Goodyear Japan.chạy cảm giác êm hơn bánh theo xe....