Tuan_beo nói:em hỏi thật bác 1 câu: bác chạy xe lâu chưa ạ (mong bác bỏ qua cho)
Nói thật bác là được 5 năm nhưng em gà mờ...vì thế mới nhờ các bác tư vấn!
Em có cái bệnh hay lo, có đưa xe vào gara ktra rồi nhưng vẫn muốn tìm thêm các tình huống khác có thể xảy ra với cùng 1 hiện tượng!
Mong các bác thông cảm!
Em nghĩ bác tuan beo hỏi bác như vậy vì : khi máy đang nóng thì tuyệt đối không được mở cái nắp bình nước phụ này ra – đây là nguyên tắc cơ bản nhất, bác táy máy thế này thì lợi bất cập hại ( Em chỉ kiểm tra & bổ xung nếu cần – nước làm mát máy, khi nó ở trạng thái nguội, nếu nó nằm trong khỏang giữa min-max thì em không quan tâm nữa )
gadaubac nói:Em nghĩ bác tuan beo hỏi bác như vậy vì : khi máy đang nóng thì tuyệt đối không được mở cái nắp bình nước phụ này ra – đây là nguyên tắc cơ bản nhất, bác táy máy thế này thì lợi bất cập hại ( Em chỉ kiểm tra & bổ xung nếu cần – nước làm mát máy, khi nó ở trạng thái nguội, nếu nó nằm trong khỏang giữa min-max thì em không quan tâm nữa )
Many thanks bác! để em ktra thêm vài lần!
P/s: về nguyên tắc căn bản này em củng nắm đc...ở đây khi thấy nước bị rút em chị vặn nhẹ nắp để tạo áp suất coi xem thử thế nào! chứ em củng sợ cái dzụ sôi nước!
Em là em chỉ biết chạy mà không bị sữa, nên càng mong các bác giúp đỡ!!!
Cái anh thợ Gara nói hiện tượng này là do hỡ roong nắp máy, có đúng ko các bác!!???
bác ơi, pac vặn cái nắp ra lúc xe vừa tắt máy, áp suất sẽ đẩy nước trào ra là tât nhiên.laotuu2002 nói:P/s: về nguyên tắc căn bản này em củng nắm đc...ở đây khi thấy nước bị rút em chị vặn nhẹ nắp để tạo áp suất coi xem thử thế nào! chứ em củng sợ cái dzụ sôi nước!
Em là em chỉ biết chạy mà không bị sữa, nên càng mong các bác giúp đỡ!!!
Cái anh thợ Gara nói hiện tượng này là do hỡ roong nắp máy, có đúng ko các bác!!???
Còn vấn đề nước mau nóg đối với Focus của pac, có thể do 1 trog 2 ng.nhân: 1/Bình ăc quy bị yếu nên khi đậu lâu, quạt giải nhiệt quay yếu, k0 đủ làm mát máy. 2/pac xả hết nước mát cũ, r mua mấy hộp nước giải nhiệt khác châm vô.