Thưa với bác là mình quen với anh chủ xe, xe ảnh bán trực tiếp cho FA chứ không qua cò lái gì hết, giá đăng bán là 480tr, bán thực là 460tr.Em làm đó 10 năm nên em biết, giờ đã nghĩ rồi nên chắc câu trả lời em khách quan. Còn chủ trước thì hên xui, xe bao nhiêu đời chủ rồi, đã ra saloon ngoài hay chưa...
Anh này thi xe thế nào thì để nguyên thế đấy bán, chả buồn đi rửa, số odo lúc đó là 129k km - bác xem tin ảnh đăng thì rõ.
Mà FA mua xe về dọn lại thi chắc chắn không phản ánh đúng chất xe, người tiêu dùng tin ở hãng nên mới mua, mà hãng làm thế này thi khác nào lừa ntd.
Có thể thời bác làm khác, thời bây giờ khác...
PS: Mình tham khảo thấy không có xe nào mà FA bán ra có odo quá 100k km cho dù xe sx từ 2009, bác là thương gia chắc thấy vấn đề!
Cùng 1 chiếc xe mua trực tiếp từ chủ 460tr, mua qua FA giá 580tr, chênh nhau 120tr cho việc tua odo từ 129k km thành 56k km vậy hợp lý không bác? Chưa nói đến việc mông má lại sẽ không còn phản ánh chính xác tình trạng xe.Tại sao xe ỏ Việt Nam hay tu đồng hồ, vì tâm lý người mua lúc nào cũng muốn km thấp, nhưng lại ko dám vô hãng mua xe cũ để được bảo hành vì sợ giá cao... nên cái gì cũng có cái giá của nó thôi. Ngon bổ rẻ ko bao giờ đi kèm với nhau, dc 2 cái là ngon rồi
FA quảng cáo là bảo hành 1 năm nhưng là bảo hành cái gì bác? Khi xe có vấn đề và phải thay phụ tùng thì FA có làm free không?
Những trường hợp khác mình không đề cập đến vì mình không rõ nhưng trường hợp này mình thấy FA quá xem thường ntd!
Nếu đúng như này thì ford làm ăn khốn nạn, lừa đảo người tiêu dùng. Với cá nhân thì tua đồng hồ đã khó chấp nhận huống hồ là đại ký chính hãng!Hình như còn tua ODO nữa kìa. 129k thành 56k. Vậy thì Ford assure cam kết chất lượng gì đó có đáng tin hay không?
Nói chung thằng Ford xe cũ này chỉ làm xấu thêm cái thương hiệu Ford!
Đó là phường con buôn đầu đường xó chợ, ai lại đi so với hãng Ford danh tiếng lẫy lừng nhỉ?!
Xe ở Việt Nam nếu đã trên 2 đời chủ, em ko khẳng định 100% nhưng hết 90% là tua lại đồng hồ.
Xe mới thì quýnh khách bể đầu, xe cũ thì tua đồng hồ, ôi Ford!