Chính sách One Ford của cựu CEO Alan Mulally thật đáng nể. Hy vọng Ford ngày càng chiếm đc nhiều thị phần hơn tại VN.
Năm kia đầu tư nhiều lãi ít, năm ngoái hái quả của năm kia.
Do thoả thuận lịch sử với Nghiệp đoàn Công nhân ôtô Mỹ. Các hãng xe Mỹ rất nặng gánh về chế độ phúc lợi, thậm chí muốn sx 1 mẫu xe mới cũng phải thoả thuận được với nghiệp đoàn về quyền lợi công nhân.vtvvietnam nói:Trước kết quả kinh doanh kỷ lục, các công nhân của Ford được chia thêm tiền thưởng trung bình 9.300 USD/ người, mặc dù trước đó đã nhận được 1.500
Công nhân xứ giãy chết
Chả bù với xứ thiên đường , công đoàn chỉ cho có nhìu khi còn bị lợi dụng để chèn ép nld.Trước kết quả kinh doanh kỷ lục, các công nhân của Ford được chia thêm tiền thưởng trung bình 9.300 USD/ người, mặc dù trước đó đã nhận được 1.500
Công nhân xứ giãy chết
Thế éo nào mà mình dù có đốt đuốc như anh Tám cũng chả tìm thấy ưu điểm của ta so với giãy chết nhỉ.
Chúc Ford vững tiến.
Con xe trong hình bác chủ post đẹp thế nhỉ. Đẹp mê ly. Pickup truck thì ở Mỹ Ford vẫn là số 1.