Cháy hàng hay cháy xe pác. HiChắc lựa số đẹp "6-8-9"
Các bác nghĩ bao nhiêu thì hợp lí, em thì nghĩ cỡ "6-2-6" chai là đẹp , bảo đảm cháy hàng luôn !
Hớt váng được vài tháng xong xuống 600tr cho bản cao nhất là vừa, giá như vậy ít thấy vô top 10 mặc dù vô địch trong phân khúc
Có thể Ford không giảm giá bán nhưng nhét thêm nhiều option vào. Cùng một số tiền nhưng mua được nhiều thứ hơn thì cũng đã là rẻ hơn rồi.800tr lăn bánh cho 1 con hạng B.
Ai bảo 2018 giá xe giảm thì tiếp tục nằm ngủ và mơ đi nhé
Mà 2018 giá xe giảm thì cũng giảm cho xe nhập khẩu, chứ đâu có áp dụng lên xe láp ráp trừ khi có chính sách ưu đãi thế nào đó thì mới giảm (giảm thuế linh kiện thì chưa biết đã áp dụng lên mẫu xe này chưa).
Tóm lại, chuyện xe nhập khẩu giảm giá trong 2018 chả liên quan trực tiếp gì đến Ford Ecosport cả, có chăng là vì áp lực giảm giá của xe nhập khẩu mà xe lắp ráp phải giảm theo thôi, cơ mà áp lực đó chỉ xuất hiện vào khoảng cuối Quí 2 đầu Quí 3, sau khi các xe nhập khẩu chạy thử nghiệm xong.
Định giá cao vậy chỉ tội cho mấy người mai mốt mua xe giá rẻ mà phải chịu phí trước bạ cao. Nói thật giá này em lấy City TOP ra giấy xong cỡ 670 tr sướng hơn.
ko có đối thủ nên định giá cao vãi
Bác nói sao chứ với 670tr đó trên mông sờ tay con hạng C cerato/elantra(bản 1.6 AT) ko phải ngơn hơn chứĐịnh giá cao vậy chỉ tội cho mấy người mai mốt mua xe giá rẻ mà phải chịu phí trước bạ cao. Nói thật giá này em lấy City TOP ra giấy xong cỡ 670 tr sướng hơn.
Bánh sơ cua phía sau thấy chả hợp tẹo nào, xe thì nhỏ gọn mà quất nguyên cái sơ cua chình ình phía sau, phải chi dòng everest đời trc, mitsu pajero 3.0 hay land cruiser thân xe to xác thì thấy hợp lý hơn. Mà hình như khách hàng cũng phàn nàn nhiều mà Ford ko tiếp thu thì phải.