https://autopro.com.vn/ford-ecosport-2018-lo-anh-va-gia-tam-tinh-tai-viet-nam-20180130111629771.chn
''''Đó chính là động cơ tăng áp EcoBoost lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe này ở Việt Nam. Theo chia sẻ từ nhân viên kinh doanh đại lý Ford tại Vũng Tàu, động cơ có dung tích 1 lít. Nếu giống với phiên bản tại Mỹ, cỗ máy này sẽ cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, kết hợp hộp số Select Shift 6 cấp.''''''
''''Đó chính là động cơ tăng áp EcoBoost lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe này ở Việt Nam. Theo chia sẻ từ nhân viên kinh doanh đại lý Ford tại Vũng Tàu, động cơ có dung tích 1 lít. Nếu giống với phiên bản tại Mỹ, cỗ máy này sẽ cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, kết hợp hộp số Select Shift 6 cấp.''''''
Giá tạm tính 665 triệu đồng
Ngoại hình EcoSport 2018 bản Việt Nam không khác nhiều so với các mẫu xe tại khu vực khác. Lưới tản nhiệt của xe lớn, cụm đèn to bản với projector và dải LED chiếu sáng ban ngày được bổ sung thêm. La-zăng 17 inch được cách điệu tỉ mỉ hơn nhưng nhiều đánh giá là vẫn chưa tương xứng với ngoại hình xe. Đáng chú ý là bánh sơ cua treo trên cửa cốp sau vẫn như cũ, không bị cắt đi như như các phiên bản tại thị trường châu Âu. Dù vậy, phân vỏ bọc bánh sơ cua này có thiết kế thể thao và hầm hố hơn trước.
Bản Titanium có thể sẽ được nâng cấp rất nhiều ở nội thất, từ màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp SYNC3 đến vô-lăng và cụm đồng hồ kiểu mới.
Điểm đặc biệt trên EcoSport mới lần này chính là động cơ tăng áp EcoBoost lần đầu tiên xuất hiện. Động cơ EcoBoost này có dung tích 1.0 L, có thể cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, kết hợp hộp số Select Shift 6 cấp.
Ngoại hình EcoSport 2018 bản Việt Nam không khác nhiều so với các mẫu xe tại khu vực khác. Lưới tản nhiệt của xe lớn, cụm đèn to bản với projector và dải LED chiếu sáng ban ngày được bổ sung thêm. La-zăng 17 inch được cách điệu tỉ mỉ hơn nhưng nhiều đánh giá là vẫn chưa tương xứng với ngoại hình xe. Đáng chú ý là bánh sơ cua treo trên cửa cốp sau vẫn như cũ, không bị cắt đi như như các phiên bản tại thị trường châu Âu. Dù vậy, phân vỏ bọc bánh sơ cua này có thiết kế thể thao và hầm hố hơn trước.
Bản Titanium có thể sẽ được nâng cấp rất nhiều ở nội thất, từ màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp SYNC3 đến vô-lăng và cụm đồng hồ kiểu mới.
Điểm đặc biệt trên EcoSport mới lần này chính là động cơ tăng áp EcoBoost lần đầu tiên xuất hiện. Động cơ EcoBoost này có dung tích 1.0 L, có thể cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, kết hợp hộp số Select Shift 6 cấp.
Theo mình hiểu thì chỉ là thay tên chứ công dụng là như nhau mà nhỉ.Thấy hộp số k có số S mà thay bằng số L là k vui r
Ghê vại luôn hả b, cùng phân khúc có e nào bán wa nó đâu mà phán kinh thếnội ngoại thất có vẻ cải thiện nhiều nhưng mà mâm xe vẫn còn mất tỷ lệ so với xe và ko thẩm mỹ lắm....cải thiện tí là sẽ cạnh tranh tốt cùng phân khúc!
Mất ln nút +- bạn thay bằng nút overdrive màTheo mình hiểu thì chỉ là thay tên chứ công dụng là như nhau mà nhỉ.
Chắc ý của bác đó là phân khúc xe 4 bánh.Ghê vại luôn hả b, cùng phân khúc có e nào bán wa nó đâu mà phán kinh thế
giá sẽ dưới 700 và vẫn có cửa sổ trời nhé bác ơi ^^Chắc ra bảng số không dưới 700m, có vẻ bị bắt cửa sổ trời.