Hạng B2
25/12/14
246
240
43
41
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Có dịp chạy thử Eco Titanium của đồng nghiệp, chém gió với anh em xíu. Em so với chiếc Ghia cùi của em nhé:
1. Độ ồn: đậu tại chổ thấy êm hơn, cơ bản là nó cách âm tốt hơn xe em nhưng do xe em thay vỏ Mic nên khi chạy đường xấu thì lại êm hơn, nên nghĩ thay vỏ Mic sẽ rất êm.
2. Âm thanh: nghe kém hơn xe em xíu, tiếng trung âm ko trong, bass ko sâu và chắc, tiếng trebble chưa thử.
3. Em thuộc dạng say xe bẩm sinh nên lên chạy chút là thấy người lâng lâng, em ngồi sau chắc say thiệt.
4. Cảm giác lái: không đã bằng, vì em thích tay lái hơi nặng, cảm giác lái sẽ tốt hơn, eco tay lái rất nhẹ, có thể xoay chỉ bằng 1, 2 ngón tay. Cái này tùy người thích, lái nặng quá cũng có cái mệt khi đi trong phố đông đúc.
5. Vào cua tất nhiên sẽ cảm giác bám đường không bằng sedan.
6. Gương hậu nhìn rộng, bao quát, ít điểm mù.

Ngoài mấy cái đó ra, em thấy cái nào nó cũng đã, nhiều công nghệ, kiểu dáng cũng đẹp, hàng ghế sau có thể ngã nhiều hơn sedan. Các nút bấm quá chời luôn, ko quen ko biết bấm cái nào, chìa khóa thông minh,... thông tin kỹ thuật xe rất nhiều, em chỉ chia sẽ cảm nhận sau vài chục km lái thử ở Thủ Đức thôi.
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Tập Lái
10/5/16
4
0
1
59
Chào bác ,tình hình là mình mới lấy con này nên chưa rành lắm nên nghe bác nói vậy thì cũng yên tâm nhưng còn lăng tăng cái vụ xăng .Xe mình mới chạy 155km mà đồng hồ nó báo tới 11,5L/100km ,như vậy chẳng lẽ xe này hao xăng vậy sao ?không giống như hảng giới thiệu
 
Hạng B2
20/5/07
330
1.085
93
Có dịp chạy thử Eco Titanium của đồng nghiệp, chém gió với anh em xíu. Em so với chiếc Ghia cùi của em nhé:
1. Độ ồn: đậu tại chổ thấy êm hơn, cơ bản là nó cách âm tốt hơn xe em nhưng do xe em thay vỏ Mic nên khi chạy đường xấu thì lại êm hơn, nên nghĩ thay vỏ Mic sẽ rất êm.
2. Âm thanh: nghe kém hơn xe em xíu, tiếng trung âm ko trong, bass ko sâu và chắc, tiếng trebble chưa thử.
3. Em thuộc dạng say xe bẩm sinh nên lên chạy chút là thấy người lâng lâng, em ngồi sau chắc say thiệt.
4. Cảm giác lái: không đã bằng, vì em thích tay lái hơi nặng, cảm giác lái sẽ tốt hơn, eco tay lái rất nhẹ, có thể xoay chỉ bằng 1, 2 ngón tay. Cái này tùy người thích, lái nặng quá cũng có cái mệt khi đi trong phố đông đúc.
5. Vào cua tất nhiên sẽ cảm giác bám đường không bằng sedan.
6. Gương hậu nhìn rộng, bao quát, ít điểm mù.

Ngoài mấy cái đó ra, em thấy cái nào nó cũng đã, nhiều công nghệ, kiểu dáng cũng đẹp, hàng ghế sau có thể ngã nhiều hơn sedan. Các nút bấm quá chời luôn, ko quen ko biết bấm cái nào, chìa khóa thông minh,... thông tin kỹ thuật xe rất nhiều, em chỉ chia sẽ cảm nhận sau vài chục km lái thử ở Thủ Đức thôi.
Có thể bác chưa chạy nhiều nên mấy mục mà đỏ trên chưa nhận xét đúng lắm.
Mục 4: Eco tay lái rất nhẹ khi chạy chậm và nặng khi chạy tốc độ cao nhé.
Mục 5: Ghia không có cửa nhé.
Mục 6: Cột chữ A của Eco khá to nên hơi bị khuất khi cua.
 
Tập Lái
3/3/16
20
5
3
33
Chào bác ,tình hình là mình mới lấy con này nên chưa rành lắm nên nghe bác nói vậy thì cũng yên tâm nhưng còn lăng tăng cái vụ xăng .Xe mình mới chạy 155km mà đồng hồ nó báo tới 11,5L/100km ,như vậy chẳng lẽ xe này hao xăng vậy sao ?không giống như hảng giới thiệu
Bác nên chạy qua 2000km, vì em nó đang trong thời gian rốt đa máy nên mới vậy, xe nào cũng vậy bác ạ, sau 2000km sẽ ổn định lại thôi. Thân
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Hạng B1
10/11/15
61
38
18
42
Thưa các cụ,

Nếu em mua đi làm hàng ngày từ ngoại ô vào thành phố, và thỉnh thoảng đưa vợ + 2 con gái nhỏ đi picnic thì nên mua Ford Fiesta hay For Ecosport ạ?
Các cụ cho em xin ý kiến tâm huyết nhé ^^.
 
Hạng B1
4/5/16
64
20
8
31
Thưa các cụ,

Nếu em mua đi làm hàng ngày từ ngoại ô vào thành phố, và thỉnh thoảng đưa vợ + 2 con gái nhỏ đi picnic thì nên mua Ford Fiesta hay For Ecosport ạ?
Các cụ cho em xin ý kiến tâm huyết nhé ^^.
Bác ở HN phải k ạ. Fiesta 1.0 & Eco Titan đều tiện. Tuy nhiên Fiesta Ecoboost 125HP > Eco Titan 110HP. Fiesta rẻ hơn cả về giá bán cũng như thuế trước bạ (659 so với của 681). Option Fiesta full hơn.
 
  • Like
Reactions: yeuxe1983