@tbn2004: Địa chỉ thì mình đụng đâu làm đó, gần nhà cho tiện, có cái tự làm. Giá cả thì hầu như không chênh lệch nhau lắm, bác có thể hỏi thẳng anh em trong này làm thì yên tâm hơn! Bảng số 9 nút này thì... 99 củ!
Đùa chút cho vui thôi, chỉ 5 phút là có, không tốn đồng nào. Đầu năm tự gắn 9 nút cho hên thôi mà, ra đường thì tháo!
@Robertkieu: Cũng cân nhắc nhìn ngó kỹ rồi rảnh rang làm cho vui. Cái nào làm không được thì nhờ thợ làm...
Mình sắp nghỉ hưu nên phải tìm chuyện làm cho vui!
À nhân tiện nhận xét thêm vụ tăng tốc chậm: Mấy hôm cuối năm vừa rồi làm chuyến Vũng Tàu, xe chở full 5 người lớn ai cũng 60, 70kg. Ra cao tốc chỉ nhấn nhẹ là lấy 110km/h ở lane giữa, chạy rất đầm. Dí theo chiếc Land Cruiser của gia đình ông sui đang chạy 125km/h lane ngoài, chỉ cần giở nhẹ chân ga nhích lên một chút ở 110 rồi đạp lút cán ngay, PowerShift tự xuống số 5 rồi rú máy vọt lên 120km/h trong vòng vài giây rồi chuyển lên số 6 êm ru... Mình thấy cũng được chứ sao nhiều người chê và cũng đâu cần chuyển S bấm + - rắc rối gì đâu ta. Hay là tại thay miệng pô Volks wagen thổi thẳng ra sau nên nó dễ bốc hơn?
Đùa chút cho vui thôi, chỉ 5 phút là có, không tốn đồng nào. Đầu năm tự gắn 9 nút cho hên thôi mà, ra đường thì tháo!
@Robertkieu: Cũng cân nhắc nhìn ngó kỹ rồi rảnh rang làm cho vui. Cái nào làm không được thì nhờ thợ làm...
Mình sắp nghỉ hưu nên phải tìm chuyện làm cho vui!
À nhân tiện nhận xét thêm vụ tăng tốc chậm: Mấy hôm cuối năm vừa rồi làm chuyến Vũng Tàu, xe chở full 5 người lớn ai cũng 60, 70kg. Ra cao tốc chỉ nhấn nhẹ là lấy 110km/h ở lane giữa, chạy rất đầm. Dí theo chiếc Land Cruiser của gia đình ông sui đang chạy 125km/h lane ngoài, chỉ cần giở nhẹ chân ga nhích lên một chút ở 110 rồi đạp lút cán ngay, PowerShift tự xuống số 5 rồi rú máy vọt lên 120km/h trong vòng vài giây rồi chuyển lên số 6 êm ru... Mình thấy cũng được chứ sao nhiều người chê và cũng đâu cần chuyển S bấm + - rắc rối gì đâu ta. Hay là tại thay miệng pô Volks wagen thổi thẳng ra sau nên nó dễ bốc hơn?
Chỉnh sửa cuối: