Hạng B2
22/3/10
466
266
63
:3dchientrung: haha làm cho nó teen tí :)
Bác cứ vào cafe nào trong pmh cũng được :).
alo trước 1h là được bác.
 
  • Like
Reactions: rausachlong
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
Hộp số Ford Powershift thì phải cho nó học chứ xách cái xe mới keng ra chạy rồi bảo nó vào số không như ý của mình thì hơi chủ quan rồi :) ai thường xuyên chạy hộp số CVT của mấy cái xe Nhật rồi thì leo lên lái mấy hộp số ly hợp kép trên mấy xe Mẽo / châu Âu thì lúc nào cũng có cảm giác số bị "hụt" khi đạp thốc ga khi chuẩn bị vượt xe vì hộp số hoạt động không như CVT, em đọc bài viết là em biết đem cái hộp số ra so sánh với mấy hộp số CVT của xe Nhật rồi........so sao được......hộp số CVT không có độ trễ tăng tốc chỉ vì đơn giản nó tự bù vòng tua cho các bác khi đạp ga để đạt một vòng tua tối ưu (chân gas không kiểm soát vòng tua máy 100%) => đạp thốc ga thì nó cũng lên từ từ thôi, đang vượt xe nửa chừng mà xe mình muốn vượt nó tăng tốc thì đối với hộp số CVT nó cũng bò từ từ lên thôi chứ không có vụ đạp thốc ga để chồm lên như ly hợp kép, nó lập trình như thế rồi mà......
(Audi chắc là hãng xe châu Âu cuối cùng xài hộp số CVT và mới tuyên bố từ bỏ cách đây vài tháng).
Em copy bài gửi các bác đọc :)
Mấy bác sale về học lại bài hen, khách hàng có thắc mắc thì giải thích, chứ đừng mời test rồi cứ ngớ ngớ ra chán lắm.
@ga_con_tap_lái:
 
Hạng B2
15/8/12
484
2.297
93
Hộp số Ford Powershift thì phải cho nó học chứ xách cái xe mới keng ra chạy rồi bảo nó vào số không như ý của mình thì hơi chủ quan rồi :)...
@ga_con_tap_lái:
Cho nó học là sao pác?
Không phải mình phải học đạp nó cho quen chân cẳng sao?