Tập Lái
30/1/15
12
1
1
43
có thể ra adv mua :).
mình ship về cây đang gắng là 400k cây ngắn ơn 700k. cái này vặn như vặn ốc về vặn cây cũ ra gắn cây mới vào thôi :)). Tín hiệu radio như nhau, muốn thử cho bạn mượn thử chứ chưa test cây nào tốt hơn. bạn gắn vào đừng chạy về nhà luôn là được :))
đẹp hơn cọng râu con dế của phò.
còn cách nữa kêu mấy chú taxi đổi bù ^_^ mấy chiếc vios có cây anten ở ngoài có dây quấn á
Bác còn dư cây anten nào ko, chia lại em với! giá binh dân là ok,
 
Hạng B2
21/10/13
499
109
43
41
Phú Mỹ Ford
Cái vụ này là phần cứng rùi, mình phải tập thích nghi với nó thôi, ( khi lái nâng ghế cao lên một tí, tầm quan sát tốt hơn- theo ý mình)
lâu quá ko gặp anh, dạo này khỏe ko anh :)
bữa nào anh em gặp giao lưu nhỉ :)
 
Hạng B1
1/10/13
57
61
18
Chào các bác,
Em vừa tậu em nó tuần trước, sáng nay khi vào xe đạp thắng đề máy thì máy nổ nhưng lại hiển thị thiếu dầu phanh. em cố gắng đạp chân phanh thì vào dc 1 chút, rồi de xe ra, khi em đạp phanh để về D thì phanh cứng. Loay hoay 1 hồi cuối cùng em tắt máy xe, 10 giây em khởi động lại thì màn hình hết hiển thị thiếu dầu, thế là em tranh thủ đi làm. Có bác nào giải thích và giúp em với ah.


Em đoán thôi nha!

khi bác cắm chì khoá vào xe để đề máy, thì nó sẽ mở hệ thống điện trước ( em gọi là nấc 1), sau đó mới chuyển sang nấc 2, mới thực sự là đề động cơ. Chắc trên bản full đề bằng nút ấn cũng vậy, ấn nhẹ để bật hệ thống điện, rồi mới ấn mạnh để đề. Vì vậy, có thể do bác thao tác nấc1 nhanh quá, nên hệ thống điện khởi động chưa xong ( các bơm chưa bơm đủ dầu cho hê thống) nên nó báo lỗi.

Do đó, khi bác cắm chìa khoá đề máy, thì phải để vài giây cho hệ thống điện làm việc trước ( có thể ở bản tita, là ấn nhẹ nút power), sau khi hệ thống điện on, check xong xuôi, thì mới bắt đầu ấn đề hay vặn khoá đề.

Em có đọc cái này ở đâu đó thì phải!

Có gì sai các bác nhẹ tay nhé!
 
Chi Hội Phó FFC
29/5/14
324
374
63
Có bác nào nghiên cứu kỹ : lấy gió ngoài của máy lạnh của Eco, cho em vài đánh giá cái lọc gió có nên lấy gió ngoài và khi ko có bộ phận lọc !