Hạng B2
22/3/10
466
266
63
Ha ha bác nói quá :) . E nghĩ phần cứng e chứng minh rồi hihi, người ta có quyền đánh giá 5 người 10 ý. Trong tầm này vậy là ok.
còn về offtion, chỉ nên đầu tư hưởng thụ thôi :)). Làm đẹp thì cứ theo nguyên tắc ngon bổ rẻ hihi. Cật lực lên án inox 304 giả mạ crom hía hía. Rảnh lại cafe chém tiếp hía hía
 
Hạng B2
28/12/12
141
97
28
Ha ha bác nói quá :) . E nghĩ phần cứng e chứng minh rồi hihi, người ta có quyền đánh giá 5 người 10 ý. Trong tầm này vậy là ok.
còn về offtion, chỉ nên đầu tư hưởng thụ thôi :)). Làm đẹp thì cứ theo nguyên tắc ngon bổ rẻ hihi. Cật lực lên án inox 304 giả mạ crom hía hía. Rảnh lại cafe chém tiếp hía hía
Vậy nhựa mạ crom thì ok phải k Bác he he :)
 
  • Like
Reactions: hoatran83
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
nói chung tất cả dòng họ nhà giã crom vứt hết :3duongbia:.
ra soi bóng mình trên mạ crom Đức đẹp thế nào thì nhìn vào inox nhựa giả mạ crom gắn trên mấy chiếc fortune nhìn kinh bấy nhiêu á :3dmong:
Thích ra cầu vòng bảy màu ra cắt decan dán hía hía chán lột ra :)
 
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
Em trích bài bên topic fiesta về cái vụ hộp số power ship, mấy bác ném đá cái hộp số này thì lụn lại gạch dùm :)
Do hệ thống điện của động cơ được điều khiển bằng máy tính nên 1 số hoạt động điều khiển được duy trì bởi ác quy. Khi tháo bình ác quy hoặc thay bình ác quy mới, chúng ta phải lập trình lại để hệ thống hoạt động được hoàn hảo. Quy trình như sau : -Đầu tiên: tháo cọc âm (-) của bình accu ra 5 phút rồi lắp lại. 1.Dừng hẳn xe, để xe trạng thái đỗ xe. 2.Kéo cần số về P hoặc N, tắt các hoạt động khác của xe (radio, điều hoà) và khởi động máy. 3.Để máy hoạt động đến khi nhiệt độ máy đạt mức bình thường. 4.Để yên như vậy trong vòng ít nhất là 1 phút. 5.Bật điều hoà và vẫn để máy chạy không tải như vậy trong vòng ít nhất 1 phút. 6.Và : lái xe để hoàn tất quá trình lập trình lại hệ thống. Cần lái ít nhất 16 km để hoàn tất quá trình tái lập trình hệ thống. Nên chạy ở đường thành phố hoặc đường hỗn hợp để hệ thống sang số được lập trình hiệu quả hơn ( chạy đường trường xe hay chạy số cố định). Nếu không hoàn tất quá trình tái lập trình hệ thống, hệ thống sang số của xe sẽ hoạt động kém hiệu quả cho đến khi bạn hoàn tất quá trình trên.
 
Hạng B2
26/6/13
148
133
43
Some where
Em thấy có mua RR hay MB cũng vẫn nhận gạch như thường, với em trải nghiệm sau 1 tháng thì thấy càng đi càng thấy hài lòng với quyết định của mình. Với tầm tiền 7xx tr như vậy cho 1 thì chiếc mini SUV thì quá hợp lý. Quan trọng nhất là vợ cả và F1 thấy sướng là ok rồi
 
  • Like
Reactions: Cuội_74
Chuột Tiến
1/10/11
4.555
98.038
113
Sài Gòn
e xl bác,e ghi sdt bác vào mẫu giấy đã rồi sáng chạy ra quên mang theo
Chạy xong e hơi thất vọng bác ah,làm e mất cả hứng thú
Cảm giác ghế tài:
- Tiếng pô xe đúng chất sport,y như những xe độ,nổ rất ấm,nghe sướng tay lắm bác
- Cách âm ok,theo e đánh giá thì hơi ồn 1 chút thôi.So với thằng fiesta ecoboost hay titanium thì dc khoảng 8/10
- Khi ép ga,dù chạy ở chế độ D hay S thì tăng số xe bị khựng lại khá lâu và giựt nhẹ 1 tí(cái giật này bỏ qua dc)
- Gầm xe cao + đầu xe cụt nên khi ôm cua tốc độ cao hơi bồng bềnh
- Tay lái nhẹ quá,khi ép ga đạp nhanh lên 60km/h,lệch tay lái tí thấy xe đảo liền
- Xe chịu tải 5 người lớn + 1 em bé vẫn thấy máy rất mạnh,e đạp ga qua cầu Him Lam xe chạy vọt lắm
- Giương chiếu hậu góc rộng,quan sát rất tốt
- Đúng chất xe nhỏ gọn,dg bề rộng khoảng 3m,2 bên đậu 2 chiếc nhưng vẫn có thể nhẹ nhàng chạy qua giữa
Cảm giác hành khách băng sau:
- Cách âm tốt
- Băng ghế cực kì rộng,rất thoải mái + chỉ phù hợp với 2 người lớn và 1 em bé
- Tiếng pô nổ ở ghế tài nghe hay ra sao thì ở ghế sau là 1 cực hình,cả 3 người lớn ngồi phía sau đều k chịu nổi tiếng ống pô vọng vô tai đến nỗi nhức đầu
- Bác tài đạp hết ga,đánh lái hết các kiểu làm băng sau ngồi như say sóng(e phải nói a đang chạy chạy chậm lại),e bước xuống xe rồi vẫn còn choáng
- Tầm nhìn ra ngoài khá hẹp,cảm giác tù túng
- Thanh chắn đồ ở khoang hành lí k chắc chắn lắm,e nghe rõ tiếng lắc chạm vào thân xe

Nhìn chung của e:
- Ecosport chỉ thích hợp cho các thanh niên,chạy trong phạm vi gần tp và phù hợp với cá nhân hơn là xe dành cho gia đình.1 điều mà e k cảm nhận dc hết là chân ga và xe đã dc gài thắng phụ(theo các nhân viên nói vậy) nên e thấy chân ga k nhạy lắm
- Xe đúng chất nhỏ gọn nên chạy luồng lách thích lắm bác ah,có điều lắc càng mạnh thì người ngồi sau càng "say sóng" và k thể chịu nổi dù mới chạy dc khoảng 500m
- Dàn nhựa nhìn quá chán đi dc
- Cách âm quá tốt hoặc vì lí do gì đó e k biết dc,e chỉ nghe mỗi tiếng vọng từ bánh xe lên rất nhỏ là "vù vù vù" thôi nhưng ngược lại chính tiếng pô động cơ lại làm ảnh hưởng đến khả năng cách âm quá tốt này.Nếu sau này e có dịp leo lên con Ecosport lần nữa,e sẽ nhất quyết ngồi ghế phụ chứ k ngồi hàng ghế sau đâu
- Em mà sắm chiếc này là e để dành riêng mình e chạy để tận hưởng luôn chứ k dám chở ai theo,họ ngồi sau chắc chắn k thể chịu nổi

1 điểm thất vọng lớn là xe ecoport hôm nay chuẩn bị chán quá(hôm nay còn có fiesta ecoboost và focus 5 cửa nữa),ai cũng tập trung vào ecopsort(dc 3 xe) thì xe e leo lên bị cán đinh(chạy dc 20-30m phải quay về),thay vỏ thì k thay mà để đó k sử dụng nữa.Ngoài ra chiếc xe này là mượn bên đại lý khác qua(a sale nói e) và ảnh nói xe này bị lỗi tùm lum hết do bên chi nhánh đó đã gắn đầu dvd và nhiều thứ khác nữa(mà e k thấy trang bị thêm gì ngoài đầu dvd),mà e cũng chưa biết nó bị cái lỗi gì.Em thấy hãng tự gắn đồ mà còn lỗi kiểu này thì hệ thống điện sao ổn định dc
Mua xe để chở gia đình đi thế thì tèo gòi.
 
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
ở đây chúng ta chia sẽ và đóng góp.
ko một chiếc xe nào là hoàn thiện dưới mắt người tiêu dùng, nên đánh giá cũng nên phù hợp với tiêu chí giá cả. Xe là 1 sản phẩm kỹ thuật nên đánh giá trên thông số kỹ thuật.

Nếu chê nhựa lởm, công nhận lỡm thiệt :) . nhưng trong tầm giá 900< ,chắc eco được 7/10 tại còn nhiều chiếc còn lỡm hơn á. Cứ so sánh nội bộ ếch<eco<ranger... ko so hãng khác ko u đầu :).
Chứ mang nhựa eco so sánh với mini, A1, cls so làm quái gì... cầm 1t5 khỏi so đo chắc chắn hơn.
Máy 1.5 110 ngựa thì tìm chiếc nào máy 1.6< mà so sánh K3, vios, city, m3..... trong khi ếch 2.3 cũng 143 ngựa. Tăng tốc chậm các bác ném, tiết kiệm ko so. phải lựa chọn thôi tốc độ or tiết kiệm. Chứ vừa tốc độ vừa tiết kiệm e khuyên nên lấy audi, A6 Thái Nguyên - Hà Nội 6,2l/100km :3dleluoi:
 
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
À mà cái này nữa, lái xe là một chuyện, để trở thành tài xế lái xe cho các xx là khác à .
Các bác có bị giống e hay ko thì không biết, tài cty e chở thì e ngồi nói chung thoải mái lắm . Mà gấu nhà hoặc tài xe tải chở, sao e cứ phải vịn cửa, bước xuống xe thì quay quay mà mấy bạn ấy cũng chạy 4-5 năm rồi
 
  • Like
Reactions: Cuội_74