thôi cứ tốt nhất là liên hệ đại lý xách xe ra chạy 1 vòng tp đường hỗn hợp là hay nhất.mỗi ng có 1 ý của riêng mình
E thì cũng là người dùng như các bác, ko biết có hãng khác có vào ném hay ko, nhưng nhiều post nản ghê.... Các bác vào forum team bhp coi người ta chia sẻ kinh nghiệm. Vấn đề tư vấn đáng lẽ để hãng trả lời mà một sự im lặng ...
Bác Hoc Tro trả lời bác gần đủ rồi đó, ko biết e có duyên với Ford hay ko nhưng gần như các đời Ford từ 2008 đến h chiếc it cũng chục k chiếc nhiều hơn 120 k.
Vấn đề hộp số post trước e cũng đã nói rồi, .
Ăn uống em ko đo, nhưng ếch đi sg- phan thiết - Đà Lạt tầm 3tr5 còn e này tầm 2tr3.
Cái vụ quăng đít khi ôm cua , xe ngắn đòn các bác chê quăng có cả cân bằng đt thế e botay, các bác lấy ếch với everest chạy bằng tốc coi nó quăng các bác tới đâu ).
Cái vụ pô, e ko nghe gì hết, phương châm của e tiếng hát ác tiếng boom.
Cái chưa được :
Đèn , em thấy chưa sáng nên lên bi Xenon, hình có bác gì ở trên up rồi xe em đó
Cái nữa là dàn điện mà gần như hãng nào đời 13 -14 cũng vậy là hệ thống sử lúa trung tâm. Ko thay được dvd after market rất khó chụi cho update mấy trò ca hát , ko thay được HU buộc phải up processi, điện phải lấy trực tiếp từ bình cấp cho process và amp .
Rồi ổ mồi thuốc dây nóng luôn camera hành trình phải nhớ rút.
Kho hài lòng cái vụ điện này nhưng mà bù lại là thoát khỏi con quạ ác quy Pinaco
Bác Hoc Tro trả lời bác gần đủ rồi đó, ko biết e có duyên với Ford hay ko nhưng gần như các đời Ford từ 2008 đến h chiếc it cũng chục k chiếc nhiều hơn 120 k.
Vấn đề hộp số post trước e cũng đã nói rồi, .
Ăn uống em ko đo, nhưng ếch đi sg- phan thiết - Đà Lạt tầm 3tr5 còn e này tầm 2tr3.
Cái vụ quăng đít khi ôm cua , xe ngắn đòn các bác chê quăng có cả cân bằng đt thế e botay, các bác lấy ếch với everest chạy bằng tốc coi nó quăng các bác tới đâu ).
Cái vụ pô, e ko nghe gì hết, phương châm của e tiếng hát ác tiếng boom.
Cái chưa được :
Đèn , em thấy chưa sáng nên lên bi Xenon, hình có bác gì ở trên up rồi xe em đó
Cái nữa là dàn điện mà gần như hãng nào đời 13 -14 cũng vậy là hệ thống sử lúa trung tâm. Ko thay được dvd after market rất khó chụi cho update mấy trò ca hát , ko thay được HU buộc phải up processi, điện phải lấy trực tiếp từ bình cấp cho process và amp .
Rồi ổ mồi thuốc dây nóng luôn camera hành trình phải nhớ rút.
Kho hài lòng cái vụ điện này nhưng mà bù lại là thoát khỏi con quạ ác quy Pinaco
Có vẻ bác rất nhiệt huyết với con sport này...E thì cũng là người dùng như các bác, ko biết có hãng khác có vào ném hay ko, nhưng nhiều post nản ghê.... Các bác vào forum team bhp coi người ta chia sẻ kinh nghiệm. Vấn đề tư vấn đáng lẽ để hãng trả lời mà một sự im lặng ...
Bác Hoc Tro trả lời bác gần đủ rồi đó, ko biết e có duyên với Ford hay ko nhưng gần như các đời Ford từ 2008 đến h chiếc it cũng chục k chiếc nhiều hơn 120 k.
Vấn đề hộp số post trước e cũng đã nói rồi, .
Ăn uống em ko đo, nhưng ếch đi sg- phan thiết - Đà Lạt tầm 3tr5 còn e này tầm 2tr3.
Cái vụ quăng đít khi ôm cua , xe ngắn đòn các bác chê quăng có cả cân bằng đt thế e botay, các bác lấy ếch với everest chạy bằng tốc coi nó quăng các bác tới đâu ).
Cái vụ pô, e ko nghe gì hết, phương châm của e tiếng hát ác tiếng boom.
Cái chưa được :
Đèn , em thấy chưa sáng nên lên bi Xenon, hình có bác gì ở trên up rồi xe em đó
Cái nữa là dàn điện mà gần như hãng nào đời 13 -14 cũng vậy là hệ thống sử lúa trung tâm. Ko thay được dvd after market rất khó chụi cho update mấy trò ca hát , ko thay được HU buộc phải up processi, điện phải lấy trực tiếp từ bình cấp cho process và amp .
Rồi ổ mồi thuốc dây nóng luôn camera hành trình phải nhớ rút.
Kho hài lòng cái vụ điện này nhưng mà bù lại là thoát khỏi con quạ ác quy Pinaco
nhiệt thì cũng chẳng nhiệt, muốn đánh giá cơ bản phải ngoài 5k . xe e đi tầm 4 -5 vạn là tính đổi rồi .
Em thì về nhà ko nghe nhạc được nên, chủ yếu nghe trên xe, nên e thường up cái này .
trong tầm giá này e nghĩ nếu so sánh khó tại ko có chiếc gầm cao nào bé bằng .
ko lẽ mang so với vios , k3 hay m3...
máy 1.5 của eco so cùng hạng ko yếu kiểu mấy bác test , so tăng tốc với mấy ông xe đức gắn turbo giá gấp đôi . mang thằng gầm cao ôm cua so sánh với sedan .
Em ôm ếch 56k km 2 lần xuyên Việt 1 lần bò tới tây bắc, ghét nhất cái hộp số 4 cấp leo đèo như nấc cục , nhiều bác kêu cần gì cân bằng đt cơn bão số 8 đi tới Phí Yên ôm cua 60 mất lái gần 20m tởn tới già hên trời tối. E ko biết các bác test cái hộp số 6 cấp sao chứ e thấy nó là ko bằng audi a6 chứ hộp số camry còn chán hơn vô cấp cứ kiểu như ko số .
vụ ồn e ko biết tại cửa về em làm cách âm 3 lớp hổm nay burn loa nên pô cũng chẳng nghe mà tiếng lốp cũng chẳng thấy.
Em thì về nhà ko nghe nhạc được nên, chủ yếu nghe trên xe, nên e thường up cái này .
trong tầm giá này e nghĩ nếu so sánh khó tại ko có chiếc gầm cao nào bé bằng .
ko lẽ mang so với vios , k3 hay m3...
máy 1.5 của eco so cùng hạng ko yếu kiểu mấy bác test , so tăng tốc với mấy ông xe đức gắn turbo giá gấp đôi . mang thằng gầm cao ôm cua so sánh với sedan .
Em ôm ếch 56k km 2 lần xuyên Việt 1 lần bò tới tây bắc, ghét nhất cái hộp số 4 cấp leo đèo như nấc cục , nhiều bác kêu cần gì cân bằng đt cơn bão số 8 đi tới Phí Yên ôm cua 60 mất lái gần 20m tởn tới già hên trời tối. E ko biết các bác test cái hộp số 6 cấp sao chứ e thấy nó là ko bằng audi a6 chứ hộp số camry còn chán hơn vô cấp cứ kiểu như ko số .
vụ ồn e ko biết tại cửa về em làm cách âm 3 lớp hổm nay burn loa nên pô cũng chẳng nghe mà tiếng lốp cũng chẳng thấy.
Em cũng quan tâm con này, chỉ tội ghét cái thói Nói Phét của tụi F, ko có Ecoboot thì đặt cái tên khác đi, làm hi vọng mong đợi từ lúc nó còn bên nảo...Hỏi thật bác chứ chạy sport với Ếch, bác sướng em nào hơn (mặc dù so sánh hơi Khiểng)?nhiệt thì cũng chẳng nhiệt, muốn đánh giá cơ bản phải ngoài 5k . xe e đi tầm 4 -5 vạn là tính đổi rồi .
Em thì về nhà ko nghe nhạc được nên, chủ yếu nghe trên xe, nên e thường up cái này .
trong tầm giá này e nghĩ nếu so sánh khó tại ko có chiếc gầm cao nào bé bằng .
ko lẽ mang so với vios , k3 hay m3...
máy 1.5 của eco so cùng hạng ko yếu kiểu mấy bác test , so tăng tốc với mấy ông xe đức gắn turbo giá gấp đôi . mang thằng gầm cao ôm cua so sánh với sedan .
Em ôm ếch 56k km 2 lần xuyên Việt 1 lần bò tới tây bắc, ghét nhất cái hộp số 4 cấp leo đèo như nấc cục , nhiều bác kêu cần gì cân bằng đt cơn bão số 8 đi tới Phí Yên ôm cua 60 mất lái gần 20m tởn tới già hên trời tối. E ko biết các bác test cái hộp số 6 cấp sao chứ e thấy nó là ko bằng audi a6 chứ hộp số camry còn chán hơn vô cấp cứ kiểu như ko số .
vụ ồn e ko biết tại cửa về em làm cách âm 3 lớp hổm nay burn loa nên pô cũng chẳng nghe mà tiếng lốp cũng chẳng thấy.
mỗi xe có 1 cái sướng bác ới.
Ếch ngồi có cảm giác sedan hơn , cái này trong các xe gầm cao < 1t5 trừ glk với subaru vô địch tại vì ngồi ếch có cảm giác sedan ko như lái bán tải kiểu everet, fortune hay pajero .
Công nghệ theo xe ếch cùi bép nhất , chính vì nó cùi bép nên nó rất lành , chẳng có gì để hư .
Ngồi thì ếch sướng nhưng e đánh giá cao cái trợ lực lái e eco, ko hiểu sao tới thời này còn dùng trợ lái thủy lực . bác cứ kiếm 1 ếch 1 eco chạy 30km/h buôn tay ra thì hiểu sao e đánh giá thế.
cái vụ bốc nếu cứ để tự đông ếch có vẻ vượt ko phải đâu hen tại ếch 4 số đi 70_80 km/h nhồi cái về 3 rồi. eco nó 6 số nên có cảm giác chậm, đẩy về s 70 kéo 3 cũng vọt ào ào .
Ếch ngồi có cảm giác sedan hơn , cái này trong các xe gầm cao < 1t5 trừ glk với subaru vô địch tại vì ngồi ếch có cảm giác sedan ko như lái bán tải kiểu everet, fortune hay pajero .
Công nghệ theo xe ếch cùi bép nhất , chính vì nó cùi bép nên nó rất lành , chẳng có gì để hư .
Ngồi thì ếch sướng nhưng e đánh giá cao cái trợ lực lái e eco, ko hiểu sao tới thời này còn dùng trợ lái thủy lực . bác cứ kiếm 1 ếch 1 eco chạy 30km/h buôn tay ra thì hiểu sao e đánh giá thế.
cái vụ bốc nếu cứ để tự đông ếch có vẻ vượt ko phải đâu hen tại ếch 4 số đi 70_80 km/h nhồi cái về 3 rồi. eco nó 6 số nên có cảm giác chậm, đẩy về s 70 kéo 3 cũng vọt ào ào .
Thứ 7 vừa rồi ông ko lái sao?Haha. Mỗi người 1 cảm nhận mà, quyết định là cũng của mỗi người luôn.e thì nhất định phải lái thử rồi mới về còm tiếp với các bác