Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
escape có chỉnh được hả bác?, bác chỉnh ở đâu vậy?
Thằng e nó làm ở gara quen ngoài TBT nên e cũng ko biết cụ thể là chỉnh thế nào, chỉ biết là nó tháo cầu sau và chỉnh visai, trước nó tháo cầu sau thử thì thấy đi ko nhẹ hơn 2 cầu bao nhiêu nên tiếp tục chơi bài chỉnh visai
 
Hạng B1
28/10/12
55
11
8
Xe mình xls thì chắc ko bị nhưng tiếp tục vẫn đang hóng vụ ù

Làm cách âm có giải quyết dc phần nào ko cacs bro?

Thêm vụ nữa thấy xe thỉnh thoảng rùng vì máy lạnh, tắt thì ko sao êm ru, vụ này cos khắc phục dc ko mấy bro? Xe mới e nhớ là ko bị tí nào hic
 
  • Like
Reactions: Dammetocdof1
Hạng B1
28/10/12
55
11
8
@Phong Nguyen: Đang tính thay nhớt máy và lọc, bên Phong có sẵn lọc cho Ford Esc 2.3 ko ?
 
Hạng B2
6/2/13
205
45
28
Xe mình xls thì chắc ko bị nhưng tiếp tục vẫn đang hóng vụ ù

Làm cách âm có giải quyết dc phần nào ko cacs bro?

Thêm vụ nữa thấy xe thỉnh thoảng rùng vì máy lạnh, tắt thì ko sao êm ru, vụ này cos khắc phục dc ko mấy bro? Xe mới e nhớ là ko bị tí nào hic
Thay cao su Chan may la het ah Bac oi !!! Luc truoc Xe e cug giog Xe Bac la do be Cai su chan may !!
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Thay cao su Chan may la het ah Bac oi !!! Luc truoc Xe e cug giog Xe Bac la do be Cai su chan may !!
Hôm qua xe e đem vào ford Trường Chinh kiểm tra thì kỷ thuật báo cao su chân máy ko bị gì, còn bệnh ù hay rần rần ở 1 vòng tua nào đó vẫn chưa biết lí do, e tiếp tục hóng cái vụ này, xe e đậu 1 chổ ko vào số giặc để số D vô lăng hơi rung, bị rần rần ở vòng tua 1000-1500
 
  • Like
Reactions: Dammetocdof1
Hạng B2
6/2/13
205
45
28
Hôm qua xe e đem vào ford Trường Chinh kiểm tra thì kỷ thuật báo cao su chân máy ko bị gì, còn bệnh ù hay rần rần ở 1 vòng tua nào đó vẫn chưa biết lí do, e tiếp tục hóng cái vụ này, xe e đậu 1 chổ ko vào số giặc để số D vô lăng hơi rung, bị rần rần ở vòng tua 1000-1500
E bi giog Bac kiem tra hu Cao su chan may Thay xog dug den do de so D van e ru k bi ran ran nua !!!! The Bac kiem tra lai hong ga ,loc gio , loc xang ,bec phun di ..... Chuc Bac mau Khoi benh
 
Hạng C
5/9/13
548
593
93
@vuducduydg : Kỹ thuật bên ford kiểm tra cao su chân máy xe bác bằng cách nào? chỉ rọi đèn kiểm tra thôi hay đã tháo ra xem? Xe em lúc trước cũng "được" kiểm tra kiểu này (cả ở Ford và 2 garage bên ngoài) và báo là cao su chân máy không sao. Xe dừng ở D đạp thắng thì vô lăng rung như cầy sấy, lúc xe chạy thì không sao. E nghĩ nếu nguyên nhân từ lữa/điện,... thì không thể nào như vậy được. Vậy là quyết định chơi luôn 4 cái CS chân máy mới, thay xong, để ở D đạp thắng hay N, P đều êm ru, (chỉ còn bệnh ở số D không mớm tí ga lúc không bù ga AC) thì bị ù ù thấy... ghét, e vẫn đang nghiên cứu dzụ này)
Nguyên nhân e hỏi bác cách thợ kiểm tra ntn là có lý do, vì 4 cao su chân máy cũ e thay ra vẫn còn nguyên, không bị bể nứt gì nhưng cao su lâu ngày đã lão hóa cứng ngắt, không còn độ đàn hồi. Riêng cục dầu cũng không bể hay xì gì nhưng phần ruột bên trong đã bị xệ xuống.
Cao su chân máy muốn kiểm tra phải tháo ra xem chứ không thể nhìn bên ngoài mà phán được.
 
Hạng B2
6/2/13
205
45
28
@vuducduydg : Kỹ thuật bên ford kiểm tra cao su chân máy xe bác bằng cách nào? chỉ rọi đèn kiểm tra thôi hay đã tháo ra xem? Xe em lúc trước cũng "được" kiểm tra kiểu này (cả ở Ford và 2 garage bên ngoài) và báo là cao su chân máy không sao. Xe dừng ở D đạp thắng thì vô lăng rung như cầy sấy, lúc xe chạy thì không sao. E nghĩ nếu nguyên nhân từ lữa/điện,... thì không thể nào như vậy được. Vậy là quyết định chơi luôn 4 cái CS chân máy mới, thay xong, để ở D đạp thắng hay N, P đều êm ru, (chỉ còn bệnh ở số D không mớm tí ga lúc không bù ga AC) thì bị ù ù thấy... ghét, e vẫn đang nghiên cứu dzụ này)
Nguyên nhân e hỏi bác cách thợ kiểm tra ntn là có lý do, vì 4 cao su chân máy cũ e thay ra vẫn còn nguyên, không bị bể nứt gì nhưng cao su lâu ngày đã lão hóa cứng ngắt, không còn độ đàn hồi. Riêng cục dầu cũng không bể hay xì gì nhưng phần ruột bên trong đã bị xệ xuống.
Cao su chân máy muốn kiểm tra phải tháo ra xem chứ không thể nhìn bên ngoài mà phán được.
Bac Noi Chinh xac Xe e cug the CS chan may k bi be ma bi xe xuong e cug Thay luon 4 cuc cho da !!
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
@vuducduydg : Kỹ thuật bên ford kiểm tra cao su chân máy xe bác bằng cách nào? chỉ rọi đèn kiểm tra thôi hay đã tháo ra xem? Xe em lúc trước cũng "được" kiểm tra kiểu này (cả ở Ford và 2 garage bên ngoài) và báo là cao su chân máy không sao. Xe dừng ở D đạp thắng thì vô lăng rung như cầy sấy, lúc xe chạy thì không sao. E nghĩ nếu nguyên nhân từ lữa/điện,... thì không thể nào như vậy được. Vậy là quyết định chơi luôn 4 cái CS chân máy mới, thay xong, để ở D đạp thắng hay N, P đều êm ru, (chỉ còn bệnh ở số D không mớm tí ga lúc không bù ga AC) thì bị ù ù thấy... ghét, e vẫn đang nghiên cứu dzụ này)
Nguyên nhân e hỏi bác cách thợ kiểm tra ntn là có lý do, vì 4 cao su chân máy cũ e thay ra vẫn còn nguyên, không bị bể nứt gì nhưng cao su lâu ngày đã lão hóa cứng ngắt, không còn độ đàn hồi. Riêng cục dầu cũng không bể hay xì gì nhưng phần ruột bên trong đã bị xệ xuống.
Cao su chân máy muốn kiểm tra phải tháo ra xem chứ không thể nhìn bên ngoài mà phán được.
Chính xác là rọi đèn bác ah, e cứ nghĩ thợ trong ford chuyên về ford nên bắt bệnh nhanh và chính xác hơn ai dè chỉ mất thời gian và ít tiền dv, e nhờ kiểm tra 1 list bệnh xe e theo cảm nhận của e cuối cùng trả bill dự toán là thay 2 heo dầu sau và cân mâm bấm chì 4 bánh, 1 list kia vẫn "u như kỉ"
 
Hạng C
5/9/13
548
593
93
Vậy chắc bác phải chi thêm cho 4 cục...cao su này thì nó mới êm được !!!
E nhớ có lần đọc trong thớt nào đó nói cách thử cao su chân máy có hư không bằng cách đội máy lên một chút và vào số D, giữ thắng (nếu không giữ là tèo !!! :3dcuoigif:), hay vào số D rồi đội máy lên e không nhớ rõ) nếu lúc đó thấy không bị rùng và vô lăng không run nữa thì chính xác là nó. Bác thử nghiên cứu xem.
 
Chỉnh sửa cuối: