Em tu sai gon ve tây ninh hôm qa,150 km chua thay gi bac a. Đam mê nên e cũng cố gắng 1 lần nữa để tìm ra đây
Vậy ngon rồi
Em tu sai gon ve tây ninh hôm qa,150 km chua thay gi bac a. Đam mê nên e cũng cố gắng 1 lần nữa để tìm ra đây
Cam on ban chia se. Ko biet cac hang xe khac co bi ko ma sao escape hay bi qua nhi?Xe em 2.3 2004 chiều mùng 2 tết cũng bị tình trạng đề mãi không nổ. Đèn engine, ác quy và nhớt bôi trơn đỏ lè không chịu tắt.
Em tháo cọc bình đến bốn năm lần, tháo ra lắp vô mấy cái zac cắm ngay ngõ inlet khí nạp...đến lần thứ 5 thì nổ được...xuýt nữa phải gọi cứu hộ.
Em đang nghi ngờ mấy cái zac chập chờn (mặc dù láo ra lắp vô thấy rất chắc chắn).
Bac bấm vào chữ trả lời r viet bai sau chữ QUOCTE.Em chưa tìm được nguyên nhân chính xác là nó bị cái gì bác cvhung87 ạ. Có bác bảo là 1. có thể do zắc cắm không chặt (em kiểm tra thấy nó chặt cứng ngắc) - 2. có thể do chất lượng xăng không ổn hoặc có nước (cái này thì chịu không kiểm tra được).
Em hy vọng có bác nào đã gặp tình huống tương tự mà tìm ra được nguyên nhân thì thông tin cho em hóng với.
Nhân tiện cho em hỏi làm thế nào để trích dẫn các comment của các bác vào trong comment của em. Em tìm mãi chưa biết làm thế nào hụ hụ
Bac bấm vào chữ trả lời r viet bai sau chữ QUOCTE.
Vậy bữa giờ có bị thêm lần nào nữa ko?
The thi chuc mung bac.Hôm mồng 2 bị một phát em xử lý xong tới giờ chả thấy hiện tượng gì nữa ạ. Cứ như ma làm hụ hụ
Vậy cách xử lý tình huống của bác cũng là rút cọc bình giống như em làm đúng không ạ.The thi chuc mung bac.
Xe e cung bi 2 phat roi bua gio di hon 1000km ma ko thay j.
Xe mình là bị lỏng zắc nên làm cách nào cũng ko dc, mình gọi ford lun bạn a. Vi minh o tphcm.Vậy cách xử lý tình huống của bác cũng là rút cọc bình giống như em làm đúng không ạ.
Mà em rút ra là phải để lâu lâu một chút (chắc chừng 15 phút) mới có tác dụng. Mấy lần đầu em hơi nóng vội nên có lẽ nó chưa kịp reset lỗi trên ECM