Động cơ turbo-scroll 1.5 lít thay thế động cơ 1.6 lít, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, trong khi động cơ turbo-scroll 2.0 lít đã được giới thiệu trên mẫu Edge vào đầu năm nay, và có công suất 245 mã lực và 374 Nm. Cả hai động cơ đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ start/stop tự động.
=> Rất đáng nể
=> Rất đáng nể
Có thể Ford loại em này khỏi TT vịt cũng có lý của nó. con Escape đời trước 2010 làm dân vịt sợ ... khả năng ăn nhậu của ẻm. Ford nên đưa em này về dạng nhập khẩu đi!
chắc không về đâu bác ơi , nó mà về chắc chắn em bye bye focus lên escapeĐẹp, khi nào sẽ ra mắt tại VN nhĩ
Có thể do chiến lược kinh doanh thay đổi nên Ford ko mặn mà tiếp tục sản xuất Escape cho thị trường VN mặc dù nhu cầu sử dụng là vẫn có. Với tầm tiền <1Ty thì đó là 1 chiếc SUV với lựa chọn ko tồi và sẽ có một phân khúc nhất định với tiềm lực tài chính vừa phải trong khi Honda CRV, Mazda thì lại quá tầm tiền. Nên nhớ với đa phần người dân, phải tiết kiệm khá lâu mới mua được 1 chiếc xe, vì vậy cho dù phải bỏ thêm 1 vài trăm triệu cũng là cả một vấn đề lớn. Nếu Ford đưa Escape trở lại VN thì chắc chắn sẽ kinh doanh tốt tuy nhiên có thể nó sẽ làm ảnh hưởng doanh số của Everest hoặc thậm chí của cả Ecosport
Nếu Ford đưa Escape trở lại VN thì giá sẽ chat như All New Everest, với option của Ford hiện tại, động cơ hiện tại thì giá sẽ khó lòng rẻ hơn CRV, Mazda đc